12 CÁCH PHA RƯỢU JAGERMEISTER CHO BỮA TIỆC HOÀN HẢO

Rượu Jagermeister là một loại rượu thảo mộc nổi tiếng của Đức, được làm từ 56 loại thảo mộc, trái cây, rể cây và gia vị bí mật. Rượu Jagermeister có hương vị đặc trưng, thơm ngon và độ mạnh mẽ, thường được dùng để uống trực tiếp hoặc pha chế các loại cocktail độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách pha rượu Jagermeister chuẩn vị, đơn giản và ngon miệng.

ĐIỂM NỔI BẬT TRONG HƯƠNG VỊ RƯỢU JAGERMEISTER

Những điểm nổi bật của rượu Jagermeister
Những điểm nổi bật của rượu Jagermeister

Rượu Jagermeister có màu nâu sẫm, khi uống vào bạn sẽ cảm nhận được vị cay và đắng nhẹ sau đó vị ngọt đậm đà của các loại thảo mộc và gia vị. Hương vị của Jagermeister rất phong phú và đa dạng, bạn có thể để dàng nhận ra được mùi của cam thảo cam, gừng, sau đó là chanh, hồi, nghệ tây, quả cây bách xù, nhân sâm và nhiều loại thảo mộc khác.

Rượu Jager cũng có chứa một lượng nhỏ caffeine, giúp tăng cường sự tỉnh táo và hưng phấn. Tùy vào cách pha rượu Jagermeister sẽ đem đến nhiều hương vị khác nhau.

>>> Có thể bạn chưa biết, Jagermeister cũng có loại rượu Jagermeister chai nhỏrượu Jagermeister 1l.

12+ CÁCH PHA RƯỢU JAGERMEISTER CHUẨN VỊ

Rượu Jagermeister có thể uống trực tiếp hoặc pha chế với nhiều loại nước uống khác nhau để tạo ra các loại cocktail hấp dẫn. Dưới đây là một số cách pha rượu Jagermeister phổ biến và dễ làm:

Jager Bomb

Cocktail Jager Bomb
Cocktail Jager Bomb từ cách pha rượu Jagermeister

Jager Bomb là một loại cocktail kinh điển được yêu thích bởi sự kết hợp của rượu Jagermeister và nước tăng lực Red Bull. Cách pha chế Jager Bomb rất đơn giản:

Pha Jager Bomb đầy nghệ thuật cùng Winecity tại đây.

Jager Grenade

Cocktail Jager Grenade
Cocktail Jager Grenade từ cách pha rượu Jagermeister

Jager Grenademột biến thể của Jager Bomb, nhưng có thêm rượu Tequila và Vodka để tăng độ mạnh mẽ cho cocktail. Cách pha chế Jager Grenade như sau:

Jager Mule

Cocktail Jager Mule
Cocktail Jager Mule từ cách pha rượu Jagermeister

Jager Mule là một loại cocktail dễ uống và mát mẻ, được pha chế từ rượu Jagermeister, rượu Ginger beer và nước cốt chanh. Cách pha chế Jager Mule như sau:

[Xem ngay] Công thức pha Jägermeister Mule từ nhà Jagermeister.

The Jagerita

Cocktail The Jagerita
Cocktail The Jagerita từ cách pha rượu Jagermeister

The Jagerita là một loại cocktail được lấy cảm hứng từ Margarita, nhưng thay rượu Tequila bằng rượu Jagermeister. Cách pha chế The Jagerita như sau:

Jagermeister Heaven

Cocktail Jagermeister Heaven
Cocktail Jagermeister Heaven từ cách pha rượu Jagermeister

Jagermeister Heaven là một loại cocktail ngọt ngào và thanh mát, được pha chế từ rượu Jagermeister, nước ép cam và nước soda. Cách pha chế Jagermeister Heaven như sau:

Jagermeister Rudi

Cocktail Jagermeister Rudi
Cocktail Jagermeister Rudi từ cách pha rượu Jagermeister

Jagermeister Rudi là một loại cocktail có hương vị trái cây và tươi mát, được pha chế từ rượu Jagermeister, nước ép dứa và nước soda. Cách pha chế Jagermeister Rudi như sau:

Surfer On Acid

Cocktail Surfer On Acid
Cocktail Surfer On Acid từ cách pha rượu Jagermeister

Surfer On Acid là một loại cocktail có hương vị chua chua và cay cay, được pha chế từ rượu Jagermeister, rượu Malibu và nước ép quả dứa. Cách pha chế Surfer On Acid như sau:

Starry Night

Cocktail Starry Night
Cocktail Starry Night từ cách pha rượu Jagermeister

Starry Night là một loại cocktail có hương vị thanh khiết và tinh tế, được pha chế từ rượu Jagermeister, rượu Goldschlager và nước soda. Cách pha chế Starry Night như sau:

Jagermeister Old Fashioned

Cocktail Jagermeister Old Fashioned
Cocktail Jagermeister Old Fashioned từ cách pha rượu Jagermeister

Jagermeister Old Fashioned là một loại cocktail có hương vị cổ điển và sang trọng, được pha chế từ rượu Jagermeister, siro đường, nước cốt chanh và bít tết cam. Cách pha chế Jagermeister Old Fashioned như sau:

[Chính thức] Jagermeister Old Fashioned từ hãng sản xuất Jagermeister.

Jägermeister Hot Toddy

Cocktail Jägermeister Hot Toddy
Cocktail Jägermeister Hot Toddy từ cách pha rượu Jagermeister

Jägermeister Hot Toddy là một loại cocktail có hương vị ấm áp và dễ chịu, được pha chế từ rượu Jagermeister, nước sôi, mật ong, nước cốt chanh và gừng. Cách pha chế Jägermeister Hot Toddy như sau:

Red Headed Slut

Cocktail Red Headed Slut
Cocktail Red Headed Slut từ cách pha rượu Jagermeister

Red Headed Slut là một loại cocktail có hương vị ngọt ngào và quyến rũ, được pha chế từ rượu Jagermeister, rượu Peach Schnapps và nước ép quả lựu. Cách pha chế Red Headed Slut như sau:

Jagermeister Colt 45

Cocktail Jagermeister Colt 45
Cocktail Jagermeister Colt 45 từ cách pha rượu Jagermeister

Jagermeister Colt 45 là một loại cocktail có hương vị mạnh mẽ và hấp dẫn, được pha chế từ rượu Jagermeister, bia Colt 45 và nước soda. Cách pha chế Jagermeister Colt 45 như sau:

WINECITY.VN - NƠI BÁN RƯỢU JAGERMEISTER CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Với những chia sẻ của Winecity về các cách pha rượu Jagermeister, hy vọng bạn đã chọn cho mình công thức pha độc đáo và phù hợp với “gu” của mình nhất. Tại Winecity chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tin cậy nhất.

Winecity.vn chuyên cung cấp rượu mùi, các loại rượu pha cocktail uy tín, chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đậy. Hãy nhanh tay đặt hàng rượu Jagermeister tại Winecity.vn hoặc liên hệ số Hotline/Zalo: 0847 486 586 để nhận được những ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/jagermeister-pha-voi-gi-a43407.html