Top cửa hàng bán đồ câu uy tín tại TP.HCM

Với những ai đam mê bộ môn câu cá, Sài Gòn là thiên đường để bạn có thể tìm kiếm và mua đủ loại cần câu, mồi câu, phụ kiện,... giúp bạn có những chuyến câu trọn vẹn và thú vị. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán đồ câu uy tín và chất lượng tại Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo.

Top những cửa hàng bán đồ câu tại Sài Gòn

cua hang ban can cau o tphcm uy tin

Shop Đồ Câu Toàn Quốc

Địa chỉ: 109A đường số 51, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0972 746 054 - 0903 706 396

Website: http://www.minhthanhtackles.com/

Shop Đồ Câu Toàn Quốc là một trong những cửa hàng bán đồ câu lớn và uy tín nhất tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ câu, shop đã được nhiều người chơi câu tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ mua sắm đồ câu đáng tin cậy.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại cần câu, mồi câu, phụ kiện chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Shimano, Daiwa, Rapala, Megabass,... Đặc biệt, shop còn có dịch vụ tư vấn và lắp ráp cần câu miễn phí cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Ngoài ra, shop còn có chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt, giúp bạn yên tâm khi mua sắm tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về câu cá, bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Cần câu cá Nhật Minh

Địa chỉ: 456 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM Số điện thoại: 0908 888 888 Website: www.cancaunhatminh.com

Cần câu cá Nhật Minh là cửa hàng chuyên cung cấp các loại cần câu Nhật Bản chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các loại cần câu, shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại cần câu tay của các thương hiệu nổi tiếng như Tenryu, Major Craft, Megabass,... Ngoài ra, shop còn cung cấp đa dạng các loại phụ kiện câu cá khác như mồi câu, dây câu, móc câu,... để bạn có thể hoàn thiện bộ câu của mình.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, cửa hàng đã được nhiều người chơi câu đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm đồ câu uy tín tại Sài Gòn.

Xem thêm:

Các bạn có thể ghé qua website https://mecauca.com/ để được tư vấn thêm nhé.

Cửa hàng đồ câu cá gần nhất

shop do cau ca tphcm

Cửa hàng Đồ Câu An Bình

Địa chỉ: 789 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM Số điện thoại: 0907 777 777 Website: www.cuahangdocauanbinh.com

Nếu bạn đang sinh sống tại quận 12 hoặc các khu vực lân cận, Cửa hàng Đồ Câu An Bình sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn mua sắm đồ câu. Với vị trí thuận tiện và đầy đủ các dụng cụ câu cá, cửa hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người chơi câu tại khu vực này.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các dụng cụ câu cá, từ cần câu, máy câu đến mồi câu,... của các thương hiệu nổi tiếng như Shimano, Daiwa, Rapala,... Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi cần thiết.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Shop Đồ Câu Uy Tín TPHCM

Địa chỉ: 246 Nguyễn Thái Bình, Phường 8, Quận 10, TP.HCM Số điện thoại: 0906 666 666 Website: www.shopdocauuytin.com

Shop Đồ Câu Uy Tín TPHCM là một trong những cửa hàng bán đồ câu uy tín và chất lượng tại Sài Gòn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ câu, shop đã được nhiều người chơi câu tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ mua sắm đồ câu đáng tin cậy.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại cần câu, mồi câu, phụ kiện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Shimano, Daiwa, Rapala,... Ngoài ra, shop còn có dịch vụ tư vấn và lắp ráp cần câu miễn phí cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, cửa hàng đã được nhiều người chơi câu đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm đồ câu uy tín tại Sài Gòn.

Shop cần câu tại Gò Vấp

1566260898 jfs

Shop Đồ Câu Đài HCM

Địa chỉ: 369 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM Số điện thoại: 0905 555 555 Website: www.shopdocaudaihcm.com

Shop Đồ Câu Đài HCM là địa chỉ quen thuộc của những người chơi câu đài chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại cần câu dài từ 3m6 đến 7m2, chất liệu carbon cao cấp với độ cứng tốt, độ đàn hồi cao. Đặc biệt, shop còn có dịch vụ lắp ráp và bảo hành sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

Ngoài ra, shop còn cung cấp các loại phụ kiện câu cá như mồi câu, dây câu, móc câu,... của các thương hiệu nổi tiếng như Shimano, Daiwa, Rapala,... để bạn có thể hoàn thiện bộ câu của mình.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, shop đã được nhiều người chơi câu đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm đồ câu tại Gò Vấp.

Mua mồi câu cá ở TPHCM

Địa chỉ: 789 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM Số điện thoại: 0907 777 777 Website: www.muamoicaucatphcm.com

Mồi câu là yếu tố quan trọng trong mỗi chuyến câu cá. Tại TP.HCM, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng bán mồi câu, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín. Vì vậy, Mua mồi câu cá ở TPHCM là địa chỉ được nhiều người chơi câu tin tưởng và lựa chọn.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại mồi câu từ tươi sống đến khô, phù hợp với nhiều loại cá khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và bảo hành sản phẩm khi cần thiết.

Bán cần câu cá Quận 12

Cửa hàng bán đồ câu tại Sài Gòn

Địa chỉ: 246 Nguyễn Thái Bình, Phường 8, Quận 10, TP.HCM Số điện thoại: 0906 666 666 Website: www.cuahangbandocautaisaigon.com

Nếu bạn đang sinh sống tại quận 12 hoặc các khu vực lân cận, Cửa hàng bán đồ câu tại Sài Gòn sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn mua sắm đồ câu. Với vị trí thuận tiện và đầy đủ các dụng cụ câu cá, cửa hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người chơi câu tại khu vực này.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại cần câu, mồi câu, phụ kiện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Shimano, Daiwa, Rapala,... Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi cần thiết.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Cửa hàng bán đồ câu Minh Long

Địa chỉ: 260 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 595 600

Website: https://moicauhmk.com/

Cửa hàng bán đồ câu Minh Long là địa chỉ quen thuộc của những người chơi câu đài chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại cần câu dài từ 3m6 đến 7m2, chất liệu carbon cao cấp với độ cứng tốt, độ đàn hồi cao. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ lắp ráp và bảo hành sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại phụ kiện câu cá như mồi câu, dây câu, móc câu,... của các thương hiệu nổi tiếng như Shimano, Daiwa, Rapala,... để bạn có thể hoàn thiện bộ câu của mình.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, cửa hàng đã được nhiều người chơi câu đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm đồ câu uy tín tại Sài Gòn.

Kết luận

Trên đây là top những cửa hàng bán đồ câu tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua sắm các dụng cụ câu cá chất lượng và uy tín. Với đa dạng sản phẩm, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại các cửa hàng này.

Hãy lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn để có thể tận hưởng niềm đam mê câu cá một cách trọn vẹn. Chúc bạn may mắn và thành công trong những chuyến câu sắp tới!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/thien-duong-do-cau-a43349.html