Review quán NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER Đồng Đen

Quán NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER Đồng Đen có đồ ăn ngon, giá cả hợp lý. Ngồi trên tầng thượng thì mát hơn nhưng buổi tối hơi đông. Hầu như món nào ở đây mình cũng thích, nhất là bò là món nên thử khi đến đây.Quán đông, muốn ngồi chỗ đẹp thì nên gọi đặt bàn trước. Giá món ăn khá cao, cũng hơi ít. Mà ko ngon bằng chi nhánh trên đường Lê Thúc Hoạch mình ăn lúc trước. Đậu hủ chà bông hơi mặn, Đợi món cũng hơi lâu, thức ăn đem ra cũng nguội chứ ko nóng lắm, Được cái view trên cao mát mẻ, khá chill.

NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Quán NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER Đồng Đen có view đẹp cực cool
NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Quán NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER Đồng Đen có nhiều món ăn ngon và hấp dẫn

Thông tin quán NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER

Địa chỉ: 129 Đồng Đen, Phường 12, Tân Bình Giá cả: 59k - 300k

Xem thêm một số quán Roof Top khác

Review quán Glow Rooftop Lounge

Review đi trốn Rooftop nơi có view Landmark đẹp nhất SG

Đánh giá quán Chạng Vạng Rooftop quận Bình Thạnh view siêu đẹp

Review Gét Gô Rooftop view siêu đỉnh

Review quán Cipherz Rooftop Quận 1

Một số review khác của khách hàng đến quán

Quán No Sleep Rooftop Food & Beer nằm ở vị trí đắc địa khu Bàu Cát. Đồ ăn cũng ổn, dù không quá nổi bật. Điểm trừ là nhà vệ sinh chưa sạch, nhân viên trông giữ xe chưa nhiệt tình trong việc dắt xe cho khách. Phù hợp cho các bạn trẻ tụ họp, uống bia rượu, tám chuyện. Đồ ăn ngon, nhất là khay hải sản và tôm bơi mắm thái, giá cả vừa tầm nè, không gian thoáng, phục vụ dễ thương, mình ghé khá thường xuyên rồi nè. Mng cùng tới thử nhé.

NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Quán No Sleep Rooftop Food & Beer nằm ở vị trí đắc địa khu Bàu Cát
NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Thực đơn đa dạng món ăn
NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Ngồi thưởng thức đồ ăn ngắm view thành phố cực đẹp
NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Không gian bên trong quán
NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Trang trí tại bàn với những bông hoa tươi thắm
NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Không gian thoáng đãng mát mẻ

Không gian quán trẻ trung, mấy bạn nhân viên rất dễ thương. Đồ ăn hơi lấu chút do quán đông khách. Quán có view đẹp, món ăn đa dạng, ngon. Phục vụ nhanh, có nhiều loại thức uống phù hợp với nhiều bạn. Hôm đó mình ăn toàn món hải sản nên là hình ảnh hơi ít nên mọi người thông cảm nhé !

Quán No Sleep Rooftop Food & Beer có view khá ok, đồ ăn mình thấy không ngon. Tầng 2 không có toilet, tầng 3 chỉ có 1 toilet cho cả nam và nữ. Khách uống bia vô thì đi toilet liên tục, xếp hàng như chờ phát gạo cứu trợ. Nhân viên phục vụ chỉ có 2 người. Đồ ăn chiên đem lên, ăn hết đồ ăn chưa thấy tương ớt. Gia vị chấm thì luôn đem sau đồ ăn. Phục vụ cực kì lâu, team gọi 5 món mà gần 2 tiếng mới đem lên đủ 5 món.

NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Đồ ăn non nóng sốt ngon miệng

NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER

Món ăn ngon, nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Bia hơi giới hạn nên toàn uống rượu. WC hơi ít. Ở sân thượng nên leo bộ hơi mệt, View thoáng mát. Không gian nhỏ. Leo cầu thang cao. Đồ ăn lên chậm, ít, mùi vị bình thường. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Tính ra không rẻ. Đường cầu thang lên đến chỗ ngồi mùi dán nồng nặc nên đến nơi cảm thấy bớt ngon. Ngồi sát phía ngoài cho bớt mùi. Không gian khá chill. Vẫn thắc mắc chỗ chế biến có sạch sẽ ko do ko thấy được nên chỉ kêu mấy chai bia và 1 món sụn gà.

NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Bia ngon tại NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
NO SLEEP ROOFTOP FOOD & BEER
Đồ ăn non nóng sốt

Kết luận

Quán No Sleep Rooftop Food & Beer có view quá chill còn đồ ăn thì ko ngon lắm. Kiu món ốc mỡ mà nó nhi đồng quá cỡ ?, bạch tuột sốt Thái thì ăn bt ko có gì đặc biệt, và món cuối mình ăn là salad trái cây dc vài lát ổi, dưa hấu cắt nhỏ và 1 chúm bưởi ?. Phục vụ thì mí bạn nhiệt tình nên gỡ điểm lại ?. Đi 1 lần cho buýt chứ kiu đi lại lần nữa chắc ko ? Không gian đẹp, thoáng mát, thức ăn và beer ngon, nhân viên phục vụ tận tình.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/no-sleep-tan-binh-a43329.html