20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tóc Ombre là một trong những màu tóc nhuộm khá hot với nhiều biến tấu giúp bạn có một diện mạo vô cùng ấn tượng nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ombre đẹp cá tính được yêu thích nhất hiện nay.

1. Nhuộm tóc ombre màu xanh dương

Tóc ombre màu xanh dương dù mới xuất hiện nhưng đã được lăng xê nhiệt tình và trở thành “con cưng” của các nàng thích sự nổi bật. Màu tóc này có cách cách pha trộn màu độc đáo, tạo ra sự chuyển đổi màu sắc lạ mắt từ nhạt tới đậm dần, từ tối tới sáng để cho ra đời một style tóc nhuộm sáng tạo, cực chất dành cho bạn gái.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

2. Tóc ombre nâu khói

Tóc ombre nâu khói được các cô nàng cá tính rất ưa chuộng hiện nay. Đây là màu tóc cực kỳ nổi bật phù hợp với bạn gái theo đuổi style hiện đại. Hơn nữa khi có sự pha trộn màu sắc của cách nhuộm tóc ombre sẽ mang đến bạn mái tóc rất hợp thời trang, luôn thu hút mọi ánh nhìn.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 2

3. Tóc ombre đen

Tóc ombre đen tuy xuất hiện từ lâu nhưng vẫn đang gây bão. Với hiệu ứng chuyển màu độc đáo khiến ai ai cũng phải mê mẩn, nhiều cô nàng đã thành công trong việc thay đổi diện mạo của mình với mái đầu này. Tóc Ombre đen thích hợp tone màu ấn tượng sặc sỡ để bạn có vẻ ngoài mới lạ ấn tượng.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

4. Tóc ombre đen xanh

Tóc ombre đen xanh là một trong những gợi ý dành cho các nàng không thích quá nổi bật nhưng vẫn sở hữu mái tóc ấn tượng đó là kiểu tóc ombre kết hợp giữa đen và xanh. Màu tóc này vẫn giữ được vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần hiện đại.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

5. Tóc ombre hồng

Tóc ombre hồng là một trong những màu tóc giúp bạn đủ tự tin để refresh mái tóc bằng màu sắc rực rỡ này. Màu tóc này đảm bảo trông bạn sẽ rất thời thượng, trẻ trung trong kiểu tóc mới lạ này.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

6. Tóc ombre xanh dương khói

Tóc ombre xanh dương khói là một lựa chọn nữa dành cho các cô nàng thích nổi bật. Sự kết hợp “ăn ý” giữa kiểu pha trộn màu sắc tài tình sẽ mang đến các cô nàng một “tác phẩm nghệ thuật” siêu chất, siêu cá tính. Nàng có thể tự tin mix với những bộ cánh thời trang để tỏa sáng trong style sành điệu.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

7. Tóc ombre khói

Tóc ombre khói là một trong những màu tóc khá hot ở các nước phương Tây và cũng đang đốn gục trái tim của chị em. Với sự chuyển đổi màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, giúp bạn sở hữu một mái tóc nổi bật.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

8. Tóc ombre tím

Tóc ombre tím là sự kết hợp hài hòa giữa các màu và sắc tím tạo ra mái tóc nhẹ nhàng, nữ tính nhưng rất sành điệu, nổi bật và đầy ma mị. Màu tóc này được các nàng lăng xê nhiệt tình trong năm vừa qua, đặc biệt là các sao nữ trong Showbiz Việt.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

9. Tóc ombre đen hồng

Tóc ombre đen hồng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những bạn muốn thay đổi diện mạo của mình thêm mới lạ. Không chỉ đơn giản là màu nâu thuần, tóc nhuộm ombre đen hồng có kết hợp pha trộn với màu đen hoặc màu hồng để mái tóc của bạn thêm phần ấn tượng và quyến rũ.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

10. Tóc ombre xám khói

Tóc ombre xám khói là một trong những màu tóc nhuộm luôn biến đổi không ngừng, không chỉ các kiểu tóc mà sự ra đời của những màu tóc mới cũng khiến chị em đứng ngồi không yên. Bạn là cô gái thích sự mới lạ thì thử ngay kiểu tóc nhuộm ombre màu xám khói vô cùng mới lạ này nhé. Đảm bảo bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện đó.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

11. Tóc ombre tím khói

Tóc ombre tím khói là màu tóc mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tây hơn. Bạn có thể lựa chọn sự kết hợp màu tím và màu khói sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi mái tóc cực chất của mình.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 11

12. Tóc ombre màu xanh rêu

Tóc ombre màu xanh rêu là một trong những màu tóc được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để có vẻ ngoài thêm mới lạ. Sự lựa chọn an toàn dành cho bạn đó là màu xanh rêu nhẹ, không quá sáng giúp nàng nổi bật và rạng ngời.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 12

13. Tóc ombre vàng

Màu tóc ombre vàng thực sự giống như có ma lực khiến chúng ta không thể nào rời mắt. Những mái tóc sử dụng các tông màu vàng để thực hiện ombre, nếu được kết hợp cùng phủ bóng sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Màu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu, thần thái khác biệt.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 13

14. Tóc ombre màu bạch kim

Tóc ombre màu bạch kim là một trong những màu tóc khá nổi bật và cá tính. Đây là màu tóc giúp bạn phá cách và làm mới mình để nổi bật hơn.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 14

15. Tóc ombre nâu vàng

Tóc ombre nâu vàng là màu tóc ngày càng ngày càng đa dạng với nhiều biến tấu mới lạ khác nhau, là một trong những xu hướng đang hot nhất hiện nay. Tóc ombre kết hợp với nhau một cách hài hòa tạo nên sự lôi cuốn cho người sở hữu.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 15

16. Tóc ombre cam

Tóc ombre cam là một trong những màu tóc tạo nên cơn sốt, được nhiều phái đẹp săn lùng nhất hiện nay. Không chỉ với những cô nàng sành điệu mà ngay cả những ngôi sao châu Âu, châu Á cũng đang đua nhau lăng xê.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 16

17.Tóc ombre hồng khói

Tóc ombre hồng khói là một trong những màu tóc khá độc đáo nhờ sự chuyển đổi màu sắc lạ mắt từ nhạt tới đậm dần, từ tối tới sáng để cho ra đời một style tóc nhuộm sáng tạo, cực chất dành cho bạn gái. Tóc ombre hồng khói khá sành điệu bắt kịp xu hướng tóc thời thượng này nhé.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 17

18. Tóc ombre xanh biển

Tóc ombre xanh biển là kỹ thuật nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng đậm hoặc nhạt dần. Nhuộm tóc Ombre xanh biển được yêu thích không chỉ vì tính mới mẻ mà còn vì có khả năng kết hợp cao với nhiều tông màu, kiểu tóc; màu da; dáng mặt và làm nổi bật được cá tính riêng của người nhuộm.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 18

19. Tóc ombre hồng tím

Tóc ombre hồng tím là màu tóc chưa bao giờ “giảm nhiệt” kể từ khi ra đời. Sự biến đổi màu tóc này ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn, được các tín đồ yêu màu sắc biến tấu và phối màu đa sắc, năng động.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 19

20. Tóc ombre nâu đỏ

Tóc ombre nâu đỏ là một trong những cơn sốt làm đẹp được nhiều phái đẹp săn lùng nhất hiện nay. Màu tóc này không chỉ được những cô nàng sành điệu yêu thích mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng đua nhau lăng xê xu hướng nhuộm này rất nhiệt tình.

20 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 20

Trên đây là tổng hợp những màu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc nhuộm ombre ưng ý và phù hợp nhất.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/toc-ombre-a43299.html