Da ngăm nên mặc màu gì để sáng da, tôn dáng? Cách phối đồ thời trang

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng chỉ có da trắng mới mặc được những bộ cánh đẹp, nổi bật thì hãy dẹp bỏ những thành kiến cũ kỹ đó đi nhé! Bạn đã quên hình ảnh của những thiên thần Victoria’s Secret đầy thời thượng và sang chảnh với làn da nâu nổi tiếng khắp thế giới?

Chỉ cần biết lựa chọn da ngăm nên mặc màu gì thì làn da bánh mật sẽ chẳng hề kém cạnh khi đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn và quyến rũ vô cùng. Bỏ túi những cách chọn màu sắc trong thời trang dành cho da ngăm dưới đây để thực sự tỏa sáng với làn da đầy sức sống của mình nhé!

Xem ngay:

1. Da ngăm nên mặc áo quần màu gì để sáng da, tôn dáng

1.1. Nhóm màu ấm

Da ngăm nên mặc áo màu gì để sáng da? Thì gam màu ấm chính là câu trả lời cho bạn. Đây là gam màu được xem là phù hợp nhất với các nàng da ngăm bởi màu ấm sẽ giúp da bạn tươi tắn và hài hòa hơn rất nhiều…Hãy thử xem nhé, chắc chắn bạn sẽ rất thu hút đấy!

Màu cam

Màu cam - một gam màu ấm điển hình, đây là màu sẽ giúp tôn lên làn da bánh mật khỏe khoắn của bạn, mang đến một diện mạo đầy năng lượng và tươi tắn.

Bạn có thể kết hợp màu cam cùng những màu trung tính để có những bản phối hiện đại và tinh tế hơn. Tuy nhiên màu cam neon thì nên hạn chế vì nó sẽ khiến da bạn trông xỉn đi.

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu đỏ rượu

Đây là một gam màu rất phù hợp không khí các buổi tiệc cho các nàng da ngăm. Màu đỏ rượu, đỏ sẫm mang đến cảm giác quyền lực và sang chảnh cho mọi thiết kế, đặc biệt những mẫu đầm dạ tiệc hay có cắt xẻ táo bạo sẽ đem lại sự gợi cảm mạnh mẽ khó cưỡng…

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu đỏ rượu này bạn vẫn có thể chọn những item basic và causal hơn để tới công sở hay dạo phố đều đẹp, nhưng lưu ý nhỏ là các bạn chỉ nên dừng ở gam màu đậm, đừng chọn sắc đỏ tươi hay sáng cho làn da ngăm nhé!

Màu nâu trầm

Đối với các bạn nam hay nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Hãy tự tin diện những sắc trầm vì chúng sẽ giúp bạn trông thời trang, cá tính và nổi bật. Nâu trầm là một trong những màu có thể hợp với mọi tone da kể cả da ngăm đen. Một outfit có sự tương phản sữa sắc trầm ấm của nâu cùng vẻ thanh lịch, trong sáng của màu be hay kem sẽ khá “nịnh” làn da bánh mật nhưng tính thời trang cũng rất cao đấy. Các bạn hãy thử xem nhé!

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu cam đào (peach fuzz)

Cuối cùng đừng bỏ lỡ gam màu ấm Peach Fuzz - màu chủ đạo của năm nay các bạn nhé! Sự rực rỡ ấm áp của tone màu này luôn đem đến những outfit hoàn hảo cho các tone da, kể cả làn da ngăm đen “khó tính” nhất.

Da ngăm nên mặc màu gì?

1.2. Nhóm màu lạnh

Nếu bạn thích những tone màu lạnh, thì những gam màu xanh ở tone màu này sẽ vô cùng hoàn hảo cho làn da bánh mật đấy nhé! Gam màu xanh sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, tươi tắn và dễ chịu…và cực kì sáng da.

Màu xanh navy

Xanh navy sẽ là một gợi ý điển hình cho tone màu lạnh mà bạn cần cho da bánh mật. Bạn sẽ có rất nhiều cách phối để có những outfit đa dạng phong cách khác nhau như để có sự tương phản đây thanh lịch, các bạn có thể kết hợp tông màu đậm này với màu trắng… hay với màu đỏ, cam…để sở hữu sự nổi bật, rực rỡ…Và cũng đừng bỏ qua bản phối monochrome thời thượng khi sử dụng nhiều sắc thái của gam màu này để “lên đồ”, các bạn nhé!

Màu xanh cổ vịt

Màu xanh cổ vịt hay xanh đậm sẽ cho bạn một “vibe” cổ điển, quý phái nếu đây là phong cách bạn hướng đến. Các bạn có làn da ngăm đừng bỏ lỡ gam màu này nhé, nó cực kì hợp với bạn vừa mang đến vẻ mềm mại vừa sang trọng…

Da ngăm nên mặc màu gì?

1.3. Nhóm màu pastel

Với bất kỳ tips mặc đẹp nào cũng không thể bỏ qua gam màu pastel nhẹ nhàng, cuốn hút này và đặc biệt nó hợp với hầu hết màu da cho dù tone da bạn có ngăm đen đi nữa. Những gam màu này sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang vừa tươi trẻ vừa thanh lịch:

Màu xanh dương pastel

Đây là gam màu mang đến sự nhẹ nhàng, phóng khoáng cho cả nam và nữ nhưng bạn cần phối chung với các màu cơ bản như đen trắng để tăng tính thời trang cho bộ trang phục nhé!

Màu hồng pastel

Những cô nàng yêu sự ngọt ngào nhưng vẫn e ngại làn da rám nắng của mình. Đừng chần chừ lựa chọn sắc màu này cho tủ đồ của mình nhé!

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu xanh mint

Gam màu dịu mát, xinh xắn này bạn cũng thể kết hợp với hai màu cơ bản hay trung tính để có những set đồ dễ thương và cực kỳ hiện đại xuống phố nếu vẫn đang suy nghĩ da ngăm đen nên mặc màu gì.

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu vàng pastel

Bạn sợ những gam màu nổi sẽ không phù hợp với làn da nâu của mình? Vậy hãy rực rỡ một cách tinh tế với vàng pastel dành cho làn da của bạn nhé! Đổi gió với gam màu này bạn sẽ trẻ trung và tràn đầy năng lượng đấy!

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu tím pastel

Vốn không phải là gam màu “dễ tính” nhưng tím pastel lại là lựa chọn cho làn da bánh mật thêm quyến rũ và cuốn hút. Chỉ cần nhấn nhá chút phụ kiện với gam màu đối lập trên bánh xe màu sắc là bạn đã có thể tự tin xuống phố chuẩn fashionista rồi!

1.4. Nhóm màu trung tính

Đây được xem là những gam màu “quốc dân” như trắng, kem, be, xám…, bởi không kén da, lại dễ dàng đem đến sự hài hòa cho tổng thể và một vẻ ngoài nhã nhặn, đầy khí chất khi mặc cho mọi hoàn cảnh nào

Tuy nhiên, bạn cũng nên phối với gam màu khác để mới mẻ và tăng tính thời trang, nổi bật hơn nhé.

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu trắng

Để ghi điểm tuyệt đối với màu trắng basic cho làn da rám nắng khỏe mạnh, bạn có thể hạ tone với màu trắng sữa thay vì trắng tinh các bạn nhé!

Màu be, kem

Những tone màu beige hay kem thật sự là trợ thủ đắc lực của làn da ngăm trong thời trang bởi chúng giúp làn da đều màu và ưa nhìn hơn. Chắc giờ bạn đã có thể sẵn sàng ra phố khi đã có câu trả lời cho câu hỏi nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì rồi đúng không nào?

2. Da ngăm không nên mặc quần áo màu gì?

Màu neon

Hãy bỏ qua những gam màu neon nếu bạn sở hữu làn da bánh mật bởi chúng sẽ khiến bạn có vẻ đen thêm, sắc da sẽ xỉn và thiếu sức sống…

Màu đen

Da ngăm vẫn có thể mặc màu đen. Tuy nhiên để không để trở nên tối hơn bạn cần biết cách styling và phối thêm để không trở nên quá nhạt nhòa và chìm trong sắc tối nhé!

Màu hồng cánh sen

Thật tiếc khi phải nói màu này sẽ hoàn toàn không hợp với làn da ngăm đen. Nếu bạn vẫn quá đỗi yêu gam màu ngọt ngào này thì hãy chỉ sử dụng nó như phụ kiện thôi các nàng nhé!

Màu vàng

Bên cạnh đó, những tone vàng tươi cùng dễ làm cho tone da tối ngăm đen trở nên xám xịt, xỉn màu và thiếu sức sống.

3. Lưu ý khi mix match trang phục cho người da ngăm

Bên cạnh chọn màu phù hợp và “nịnh da” thì các bạn cũng nên chú ý một số lưu ý nhỏ để có một outfit hoàn hảo dành cho làn da bánh mật của mình:

Mong rằng qua những chia sẻ bên trên của Maison, bạn sẽ có thêm một số kinh nghiệm da ngăm nên mặc màu gì để có thể tạo nên những bản phối hoàn hảo nhất cho làn da bánh mật của mình. Và hãy nhớ sự tự tin chính là màu sắc đẹp nhất bạn có thể khoác lên người để tỏa sáng mỗi ngày, các bạn nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/phoi-do-da-ngam-a43291.html