Dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày uy tín – Tỉ lệ đậu visa cao

dịch vụ sổ tiết kiệm lùi ngàyChứng minh tài chính lùi ngày không khó! Tại Nguyễn Lê, đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu sẽ giúp bạn bạn mở sổ tiết kiệm lùi ngày với thời gian mở sổ và số dư mong muốn, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của cơ quan lãnh sự.

Chứng minh tài chính lùi ngày là gì ?

Chứng minh tài chính lùi ngày (Proof of financial backdated) là việc bạn cung cấp các giấy tờ chứng minh nguồn gốc tài sản của mình đã được hình thành từ trong quá khứ, cách thời điểm hiện tại một khoảng thời gian nhất định.

Đối với hồ sơ xin visa đi nước ngoài, bạn có thể sử dụng nhiều loại tài sản khác nhau để chứng minh tài chính lùi ngày như sổ tiết kiệm, sao kê tài khoản ngân hàng, giấy tờ mua bán nhà đất, bất động sản, mua bán xe ô tô, các khoản chứng minh thu nhập…

Trong đó, sổ tiết kiệm vẫn là lựa chọn phổ biến hơn cả nhờ tính thanh khoản cao tương đương tiền mặt, được chấp nhận rộng rãi tại tất cả các Đại sứ quán và Lãnh sự quán trên toàn thế giới.

Một số quốc gia yêu cầu đương đơn phải mở sổ tiết kiệm lùi ngày để đảm bảo nguồn tiền trong sổ là của chính đương đơn, không phải vay mượn để đối phó.

Quốc gia THỜI GIAN LÙI NGÀY Du lịch Du học Hàn Quốc 1 tháng 3 - 6 tháng Nhật Bản Không quy định* Không quy định Đài Loan Không quy định Không quy định Anh Không quy định 28 ngày Mỹ Không quy định Không quy định Úc Không quy định 3 tháng Canada Không quy định 3 tháng Tây Ban Nha Không quy định 3 - 6 tháng

(*) Không quy định: Tức là trong văn bản hướng dẫn thủ tục xin visa, sở di trú không nêu cụ thể sổ tiết kiệm phải mở trước thời gian bao lâu.

Theo kinh nghiệm chứng minh tài chính của Nguyễn Lê, ngay cả khi Đại sứ quán/Lãnh sự quán không yêu cầu, việc chủ động cung cấp sổ tiết kiệm lùi ngày vẫn là một điểm cộng “đắt giá” trong hồ sơ xin visa.

Điều này chứng tỏ bạn đã có sự chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc cho chuyến đi, tạo ấn tượng tốt với viên chức xét duyệt, từ đó tăng khả năng đậu visa.

Làm sổ tiết kiệm lùi ngày không khó, bạn có thể tham khảo bài viết: “Cách mở sổ tiết kiệm lùi ngày xin visa” Nguyễn Lê từng chia sẻ, đề cập đầy đủ thông tin về quy trình, thủ tục và những lưu ý quan trọng khi mở sổ.

Nếu không có nhiều thời gian hoặc muốn đảm bảo tính chính xác và an toàn tuyệt đối, dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày của Nguyễn Lê sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn mở sổ tiết kiệm lùi ngày nhanh chóng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày xin visa từ Nguyễn Lê

Nhờ mối quan hệ đối tác chiến lược với hơn 49 ngân hàng uy tín trên toàn quốc, Nguyễn Lê đến giải pháp sổ tiết kiệm lùi ngày linh hoạt, từ 1 đến 36 tháng, đáp ứng mọi yêu cầu xin visa của Đại sứ quán/Lãnh sự quán.

Về bản chất, quá trình mở sổ tiết kiệm lùi ngày thực chất là chuyển nhượng sổ tiết kiệm. Nguyễn Lê sẽ liên hệ với những khách hàng đang có sổ tiết kiệm gần đáo hạn tại các ngân hàng đối tác, sau đó thỏa thuận mua lại, làm thủ tục chuyển nhượng sổ tiết kiệm đó sang tên bạn.

Sổ tiết kiệm mới sẽ mang tên bạn nhưng vẫn giữ nguyên ngày gửi và số tiền gửi của sổ tiết kiệm cũ. Mọi thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng đều không hiển thị trên sổ mới cũng như trong hệ thống dữ liệu tra cứu ngân hàng. Khi Đại sứ quán xác minh (qua email, gửi thư, điện thoại), sổ tiết kiệm luôn được phản hồi hợp lệ.

Ngoài thời gian mở sổ, khách hàng còn có thể tùy chọn nhiều yếu tố khác, bao gồm:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/dich-vu-chung-minh-tai-chinh-lui-ngay-a43277.html