Phòng khám bác sĩ Hanh bệnh viện sản nhi Nghệ An có tốt không?

Nếu ba mẹ không có thời gian để đi khám và chữa bệnh trong các khung giờ hành chính, thì phòng khám tư sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Tại Nghệ An, phòng khám của bác sĩ Hanh là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều ba mẹ tin chọn. Hãy cùng tìm hiểu phòng khám bác sĩ Hanh bệnh viện sản nhi Nghệ An

Thông tin chung về phòng khám bác sĩ Hanh

Nếu như ba mẹ đang muốn thăm khám tại phòng khám bác sĩ Hanh, hãy theo dõi những thông tin được Con Cưng tổng hợp trong bài viết này nhé.

Địa chỉ phòng khám ở đâu?

Hiện nay, phòng khám được tọa lạc tại địa chỉ số 232 đường Nguyễn Sỹ Sách, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Phòng khám được đặt tại vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, do đó ba mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm và đưa con trẻ đến khám tại đây.

bac-si-hanh-benh-vien-san-nhi-nghe-an (3)

Địa chỉ phòng khám của bác sĩ Hanh bệnh viện sản nhi Nghệ An. (Nguồn: Internet)

Tên phòng khám là gì?

Tên đầy đủ và chi tiết được giới thiệu là “Phòng khám sản phụ khoa- nam khoa - tiến sỹ - bác sĩ Trần Quang Hanh”. Ba mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy cái tên này ngay trên bảng hiệu được đặt trước phòng khám.

Các chuyên khoa chính tại phòng khám

Phòng khám thực hiện các chuyên khoa chính gồm:

- Sản phụ khoa.

- Siêu âm.

- Khám và tư vấn thai sản, tiền sản, tiền hôn nhân.

- Hút, phá thai với điều kiện dưới 6 tuần.

- Điều trị bệnh lý nam khoa.

Đánh giá dịch vụ phòng khám bác sĩ Hanh bệnh viện sản nhi Nghệ An

Cơ sở vật chất

Dù chỉ là một phòng khám tư, nhưng cơ sở vật chất ở đây rất được chú trọng đầu tư. Trang thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh được trang bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn của một phòng khám hiện đại. Do đó, ba mẹ hãy yên tâm khi đến đây để thăm khám.

Chất lượng dịch vụ

Địa chỉ phòng khám này luôn là một nơi quen thuộc cho nhiều ba mẹ đến sau giờ hành chính, bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Từng quy trình từ tư vấn, đến khám và chữa đều được xây dựng hiệu quả và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem đến cho ba mẹ và bé những trải nghiệm dịch vụ chu đáo nhất.

Chuyên môn, tay nghề

Người phụ trách chuyên môn chính trong phòng khám là tiến sĩ - bác sĩ Trần Quang Hanh - người có đầy đủ chuyên môn cũng như giấy phép hành nghề được Giám đốc sở Y tế Nghệ An phê duyệt. Giấy phép số hiệu 000108/SYT-GPHĐ, cấp ngày 18/8/2014.

Qua nhiều năm kinh nghiệm, tiến sĩ - bác sĩ Hanh hiện đang là Phó trưởng khoa sản tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An. Ông luôn được đánh giá cao về chuyên môn, hiệu quả điều trị tốt, đặc biệt là sự nhiệt huyết, trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc. Do đó, ba mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng.

Đặt hẹn lịch khám bác sĩ Hanh bệnh viện sản nhi Nghệ An

Phòng khám hiện tiếp nhận bệnh nhân từ khung giờ 17h đến 21h từ thứ hai đến chủ nhật. Tuy nhiên, vì tính chất công việc thay đổi liên tục nên để thuận tiện hơn, ba mẹ hãy đặt hẹn lịch khám trước qua hotline của phòng khám nhé!

Để được cung cấp thông tin chi tiết và chính xác nhất, ba mẹ có thể liên hệ qua địa chỉ fanpage chính thức tại đây hoặc số điện thoại 0238.8902.866.

Gợi ý top 3 sản phẩm tốt dành cho mẹ bầu

Hành trình mang thai của mẹ kéo dài đến 9 tháng 10 ngày. Đây là khoảng thời gian mẹ cần đặc biệt chú ý đến việc xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ngoài những bữa ăn ngon, mẹ nên bổ sung thêm sữa cho mẹ bầu để cơ thể được hấp thu đầy đủ dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi.

Con Cưng gợi ý cho mẹ top 3 sản phẩm sữa bầu đang được rất nhiều mẹ bầu tin chọn tại chuỗi cửa hàng Con Cưng, cụ thể:

- Similac Mom Hương Vani, 900g: Sản phẩm là thức uống dinh dưỡng dành cho mẹ bầu, cung cấp Vitamin E tự nhiên, Lutein, DHA giúp phát triển trí não cho bé từ trong bụng mẹ.

- Sữa Enfamama A+ 400g hương vani: Là sản phẩm dinh dưỡng chất được đặc chế cho mẹ mang thai và cho con bú. Cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não trong bụng mẹ. Với nguồn Axit Folic, sắt và chất xơ giúp bé phát triển toàn diện

- Sữa Wakodo mom 830g: Được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản. Sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và bé trong suốt giai đoạn thai kỳ.

bac-si-hanh-benh-vien-san-nhi-nghe-an (1)

Con Cưng luôn đi đầu trong các sản phẩm cho mẹ và bé (Nguồn: Internet)

Để đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng cao, ba mẹ hãy tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín. Với hơn 600 cửa hàng có mặt ở hơn 40 tỉnh thành, hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng tự hào là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Nếu không thể mua sắm trực tiếp tại các shop mẹ và bé gần đây thuộc hệ thống Con Cưng, ba mẹ có thể truy cập website www.concung.com hoặc sử dụng App Con Cưng để mua sắm online nhanh và tiện, cũng như cập nhật nhiều kiến thức và mẹo hay giúp chăm sóc mẹ và bé.

Trên đây là toàn bộ mọi thông tin liên quan đến phòng khám của bác sĩ Hanh bệnh viện sản nhi Nghệ An được nhiều ba mẹ quan tâm. Con Cưng hy vọng rằng, đó sẽ là một thông tin bổ ích giúp các mẹ có nhu cầu khám và chữa bệnh. Các thông tin Con Cưng cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để có được thông tin chi tiết, ba mẹ nên tìm đến trực tiếp các cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bac-si-hanh-kham-dinh-duong-a43018.html