Khắc phục lỗi điện thoại không tự tắt màn hình khi nghe gọi

Với những người dùng Smartphone sau một thời gian hầu hết đều gặp phải điện thoại không tắt màn hình khi gọi vậy làm sao để khắc phục lỗi tắt màn hình khi gọi điện thoại. Lỗi này làm cho điện thoại nhanh hao pin, tạo các thao tác không mong muốn. Để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi tắt màn hình khi gọi điện nghe điện thoại này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện Thoại Vui để biết xem có cần phải sửa main ic cảm biến điện thoại không nhé!

Nguyên nhân lỗi khi nghe gọi điện thoại không tự tắt màn hình

Có nhiều nguyên nhân xảy ra lỗi khi Vsmart không bị tắt màn hình hay không tắt màn hình khi nghe điện thoại nhưng trước khi điểm qua các nguyên nhân bên dưới, hãy chắc chắn bạn đã không cài đặt tắt màn hình khi nghe gọi trong quá khứ nhé.

Cách khắc phục lỗi điện thoại không tắt màn hình khi gọi điện

Khi xảy ra lỗi điện thoại này, bạn nên tham khảo cách khắc phục tình trạng khi nghe điện thoại màn hình không tắt như sau:

màn hình không sáng khi có cuộc gọi đến

Địa chỉ sửa chữa lỗi điện thoại uy tín, chuyên nghiệp

Điện Thoại Vui Hệ thống sửa chữa Điện Thoại Vui tại Tp.HCM và Hà Nội

Nếu iPhone của bạn gặp các lỗi mà bạn không thể tự giải quyết được. Hãy đến ngay các cửa hàng thuộc Hệ thống sửa chữa Điện Thoại Vui tại Tp.HCM và Hà Nội để được tư vấn, hỗ trợ thay cáp cảm biến điện thoại giá rẻ nhé.

Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, Điện Thoại Vui cam kết sẽ kiểm tra miễn phí điện thoại của bạn, báo đúng lỗi, sửa chữa và thay thế những linh kiện điện thoại bị lỗi bằng linh kiện chính hãng hoặc linh kiện cao cấp chất lượng tương đương chính hãng. Trên đây là chi tiết về lỗi khi gọi điện thoại không bị tắt màn hình cũng như cách khắc phục lỗi tắt màn hình khi gọi điện thoại chi tiết. Hi vọng qua bài viết này bạn đã sửa lỗi Samsung, iPhone, vsmart không tắt màn hình khi gọi thành công. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 1800.2064

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-tat-cam-bien-tat-man-hinh-khi-goi-a42855.html