Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi – Đỏ hồng 01

Mùa đông đến đem theo cái khô lạnh, làn môi cũng trở nên khô hơn. Bạn sẽ cần đến một sản phẩm dưỡng da môi an toàn, không chứa thành hương liệu hóa học. Bạn hãy tham khảo ngay em son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng của Om ngay nhé!

Giới thiệu về son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng

Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng được nghiên cứu, thử nghiệm, đưa ra thị trường với bảng thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên. Màu đỏ hồng đem đến hứa hẹn làn môi căng bóng, mịn màng, yêu kiều, sang trọng, quý phái cho phái nữ.

Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng
Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng

Thông tin sản phẩm Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng

Bạn đã từng sử dụng qua bao nhiêu dòng son dưỡng môi? Bạn có muốn biết son dưỡng môi có nhà Om được sản xuất từ đâu không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin và nơi sản xuất son dưỡng nhà Om tại đây:

Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng
Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng

Thành phần nguyên liệu

Om Natural chắc chắn khi bạn đọc được thành phần nguyên liệu làm nên cây son dưỡng hoa hồng này bạn sẽ quyết định rinh em nó về ngay hôm nay. Bởi vì, thành phần chứa trong thỏi son hoàn toàn an toàn và dưỡng da môi hoàn hảo.

Son dưỡng hoa hồng cổ màu đỏ hồng - Om Natural
Son dưỡng hoa hồng cổ màu đỏ hồng - Om Natural

Một số thỏi son khác tại Om được chị em săn lùng nhiều nhất:

Công dụng của hoa hồng trong làm đẹp

Cánh hoa hồng sau khi được chưng cất thành nước hoa hồng (rose hydrolat) sẽ giúp xoa dịu làn da kích ứng viêm đỏ. Tinh chất hoa hồng một chất kháng khuẩn tự nhiên, hoa hồng chứa các hóa chất thực vật như nerol, geraniol và citronellol giúp chống lại nhiều vi trùng, vi khuẩn. Do đó nước hoa hồng giúp làm sạch da mặt một cách tự nhiên, ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, cho da mềm mịn.

Yêu thương đủ vị với Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng
Yêu thương đủ vị với Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng

Nước hoa hồng cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chữa lành các tổn thương trên da, giảm thiểu nếp nhăn, đường gấp trên mặt, ngăn ngừa da chảy sệ và cân bằng độ pH cho da.

Vitamin C trong chiết xuất này có tác dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn ngừa lão hóa da, giữ ẩm và giúp da căng mọng cả ngày.

Thành phần làm từ 100% chiết xuất thiên nhiên nên nó rất lành tính, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chiết xuất từ các nguyên liệu giàu vitamin làm cho đôi môi thêm mềm mịn.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng

Son dưỡng hoa hồng cổ 5g dạng thỏi đỏ hồng, thỏi son dưỡng cao cấp, thành phần hoàn toàn tự nhiên, chất lượng không làm bạn thất vọng đến từ Om Natural. Nhanh tay tậu ngay một em để chăm sóc cho bờ môi của mình thôi nào. Tìm mua sản phẩm tại địa chỉ bên dưới bạn nhé!

OM NATURAL - Nương tựa Mẹ Thiên nhiên

Xưởng SX: Lủ Khấu, Tả Phìn, Sapa, Lào Cai.

Showroom: Số 6, ngõ 1194/73 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

☎️0386292799.

?https://omnatural.vn/

?https://shopee.vn/omsapa.vn

?https://www.lazada.vn/shop/omnatural-vn

Facebook: https://www.facebook.com/omnatural.vn/

Tiktok:https://www.tiktok.com/@omfarm_bichlinh

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/do-hong-a42809.html