Top 9+ kiểu tóc undercut nhuộm màu gì đẹp, hot nhất

Undercut là kiểu tóc mà hầu hết phái nam đều yêu thích, bởi sự nam tính, dễ tạo kiểu. Kiểu tóc này sẽ càng cuốn hút hơn nếu bạn lựa chọn màu nhuộm phù hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kiểu tóc undercut nhuộm màu gì đẹp nhất nhé.

Như nào là tóc Undercut?

Trong tiếng anh, undercut được hiểu là tóc cạo sát hai bên đầu gọn gàng. Tuy nhiên tùy thuộc vào phong cách của mỗi người sẽ đề chiều dài khác nhau, cũng như tạo sự khác biệt của phần mái.

Top 9+ kiểu tóc undercut nhuộm màu gì đẹp, hot nhất

Trong những năm gần đây, kiểu tóc undercut được rất nhiều các bạn trẻ và có cả trung niên ưa chuộng. Nếu như bạn đang muốn thay đổi diện mạo của mình thật trẻ trung, thu hút thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc undercut này. Không chỉ ở tại Việt Nam, cánh mày râu ở nhiều nước khác trên thế giới cũng mê mẩn kiểu tóc undercut này.

Gợi ý kiểu tóc undercut nhuộm màu gì đẹp nhất

Kiểu tóc undercut sẽ trông cuốn hút hơn nếu bạn lựa chọn màu nhuộm phù hợp.Thường thì màu nhuộm tóc sẽ được chia thành hai loại là màu ấm và lạnh. Những người có nước da trắng, hồng thì nên lựa chọn màu tóc tone ấm. Còn màu nhuộm tone lạnh sẽ rất phù hợp với những người có làn da màu nâu khỏe khoắn.

Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về một số màu nhuộm rất phù hợp với kiểu tóc undercut.

Màu nâu đồng

Top 9+ kiểu tóc undercut nhuộm màu gì đẹp, hot nhất

Tóc nhuộm màu nâu đồng thật sự rất thích hợp với chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, có nét truyền thống. Đây cũng chính là tone màu nhuộm tóc an toàn, phù hợp với hầu hết các chàng trai. Với màu tóc nâu đồng này bạn cũng có thể dễ dàng tạo kiểu, hoặc là vuốt keo, hoặc là uốn bồng bềnh đều rất đẹp.

Màu vàng ánh kim

Nếu bạn là người yêu thích sự cá tính và phá cách, có thể lựa chọn tóc vàng màu ánh kim. Nó vẫn sở hữu một chút màu vàng cổ điển, kết hợp với ảnh kim hiện đại, tạo nên sự trẻ trung và phóng khoáng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với tạo kiểu tóc uốn sóng nhẹ nhàng, chắc chắn đổ gục mọi cô gái trong ánh nhìn đầu tiên.

Highlight vàng

Bạn sở hữu mái tóc đen undercut truyền thống, muốn có thêm chút mới mẻ thì hãy lựa chọn Highlight vàng nhé. Kiểu nhuộm này không quá ăn chơi và nổi bật, nhưng vẫn tạo được nét hiện đại. Tóc undercut kết hợp với highlight vàng rất phù hợp với các quý ông nam tính, yêu thích thời trang.

Màu bạch kim

Trong những năm trở lại đây, tóc nhuộm màu bạch kim bỗng dưng trở thành một làn sóng vô cùng hot. Khi bạn cắt tóc undercut hai bên ngắn, phần giữa để hơi dài và nhuộm màu bạch kim sẽ rất nổi bật. Tóc nhuộm màu bạch kim sẽ giúp bạn thêm phần cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết. Hơn nữa, với màu tóc bạch kim thời trang này cũng không quá kén phong cách như kiều người lầm tưởng.

Màu rêu khói

Rất nhiều các bạn trẻ yêu thích màu rêu khỏi bởi sự thời thượng và phá cách của nó mang lại. Màu rêu khói tone trầm sẽ không khiến bạn quá lố, mà vẫn đảm bảo sự nổi bật. Màu tóc rêu khói này thường phù hợp với những người có làn da sáng, yêu thích phong cách trẻ trung và năng động.

Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ chính là màu tóc nhuộm thịnh hành theo năm tháng, không bao giờ sợ lỗi mốt. Nhiều chị em phụ nữ cho rằng, đàn ông nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ là chuẩn mực và đẹp nhất. Với các bạn nam yêu thích kiểu tóc undercut này thì nên ít nhất 1 lần thử nhuộm màu nâu hạt dẻ nhé.

Màu đỏ rượu vang

Màu tóc đỏ rượu vang mang một nét đẹp hiện đại, đặc biệt phù hợp với các chàng trai có làn da màu trắng. Khi sở hữu tóc undercut nhuộm màu đỏ rượu vàng cũng không quá kén trang phục. Bạn có thể lựa chọn từ phong cách vest lịch lãm, cho đến thời trang đường phố trẻ trung.

Màu xanh dương

Bạn là người yêu thích sự nổi bật và phá cách, chắc chắn không được bỏ qua kiểu tóc undercut nhuộm màu xanh dương. Biết rằng không phải ai cũng phù hợp với màu tóc xanh dương này, nhưng nó vẫn đang rất thịnh hành. Tóc màu xanh dương lại càng phù hợp với các bạn sở hữu làn da sáng, phong cách thời trang nổi bật.

Màu xám khói

Tone màu xám khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc màu xám và pha thêm ánh khói. Với kiểu tóc undercut nhuộm màu xám khói tạo nên nét đẹp hài hòa vừa đủ, không quá chói mà cũng không bị nhàm chán. Nhưng thường thì màu xám khói chỉ chơi được trong khoảng thời gian khá ngắn, sau đó sẽ phai ra màu vàng hoặc màu khác.

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về kiểu tóc undercut nhuộm màu gì đẹp. Hy vọng với các thông tin này, sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc undercut với màu nhuộm đẹp và phù hợp nhất.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/undercut-nhuom-a42808.html