Tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone chỉ với vài thao tác

Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin đã trở thành một nhu cầu cấp thiết và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dùng máy tính và điện thoại. Đặc biệt, tính năng tìm kiếm bằng hình ảnh đã mang lại nhiều lợi ích hơn cho việc thu thập và truy cập thông tin. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone, giúp bạn có thể tận dụng tính năng này một cách hiệu quả.

Cách tìm hình ảnh trên iPhone chỉ với vài thao tác

1. Các cách tìm kiếm hình ảnh trên iPhone

1.1. Tìm hình bằng Siri

iPhone, ví dụ iPhone 11 Pro Max, có một tính năng rất thú vị và hữu ích là Siri. Với trợ lý ảo này, bạn không cần phải thao tác trên iPhone của mình, chỉ cần nói với Siri và nó sẽ thực hiện các tác vụ cho bạn.

Để tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone bằng Siri, bạn có thể làm theo các bước sau:

1.2. Tìm hình bằng Google Chrome

Với tính năng tìm kiếm bằng hình ảnh iOS tích hợp sẵn trên Google Chrome, người dùng đã được trải nghiệm một công cụ tìm kiếm tuyệt vời hơn. Đặc biệt, tính năng này cũng được sử dụng trên iPhone.

Lưu ý: Bạn có thể áp dụng cách này cho cả Google Chrome và tính năng tìm kiếm trên Google.

Thực hiện tìm kiếm thông qua Google Chrome trên iPhone

1.3. Tìm hình từ Page kết quả tìm kiếm

Việc tìm bằng hình ảnh trên iPhone, ví dụ điện thoại iPhone 12 Pro Max có nhiều cách khác nhau cho người dùng, và một trong số đó là tìm kiếm bằng hình ảnh từ trang kết quả tìm kiếm.

Sau khi thực hiện các bước trên, Google sẽ trả về kết quả cho các hình ảnh, bài viết hoặc trang web liên quan đến hình ảnh mà bạn muốn tìm kiếm.

1.4. Tìm trực tiếp trên iPhone

Đây là một trong những cách để tìm kiếm bằng hình ảnh iPhone được nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu bạn cần kết quả như thông tin về các vật thể trong hình, các hình ảnh liên quan hoặc các trang web chứa hình ảnh cần tìm, phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm.

Tìm hình trực tiếp trên iPhone đơn giản

2. Tìm kiếm hình ảnh trên iPhone bằng các ứng dụng hỗ trợ

Bên cạnh các phương pháp tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone hoặc iPad thông qua Google đã được giới thiệu ở trên, bạn còn có thể sử dụng nhiều ứng dụng tìm kiếm bằng hình ảnh khác. Dưới đây là một số ứng dụng có thể giúp chiếc iPhone tìm kiếm bằng hình ảnh một cách chuyên sâu một cách đơn giản và nhanh chóng.

2.1. Ứng dụng CamFind

CamFind là một cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên , ví dụ iPhone 13 Pro Max rất phổ biến hiện nay. Với giao diện camera tích hợp sẵn, người dùng có thể chụp ảnh và sử dụng công cụ tìm kiếm có sẵn.

Công nghệ nhận dạng hình ảnh được sử dụng trên CamFind là CloudSight. Điểm mạnh của ứng dụng này là cho phép người dùng xem những gì người dùng khác đang tìm kiếm trong thời gian thực.

Sử dụng ứng dụng CamFind

2.2. Ứng dụng Reversee

Reversee là một ứng dụng trung gian giữa hình ảnh được lưu trữ trên iPhone và công cụ Google Images. Dưới đây là các bước để tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone 14 Pro Max bằng Reversee một cách nhanh chóng:

Sử dụng ứng dụng Reversee

2.3. Ứng dụng Veracity

Cơ chế hoạt động của Veracity tương tự như hai ứng dụng trước. Ứng dụng cho phép người dùng tải ảnh từ Camera Roll hoặc Photo Library để tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải ảnh từ các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox.

Veracity có điểm mạnh là xác định được nguồn gốc của ảnh và tìm kiếm nội dung tương tự trên web, kể cả khi ảnh đã qua chỉnh sửa hoặc bị cắt ghép.

Sử dụng ứng dụng Veracity

2.4. Ứng dụng Image Lookup

Ứng dụng này cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh trên nhiều trang web lớn như Google, Bing, Yandex,... và tổng hợp chúng lại trong một trang duy nhất, từ đó việc tìm kiếm của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại. Thêm vào đó, ứng dụng cũng hỗ trợ bạn tìm kiếm hình ảnh trên các trang web bằng đường dẫn URL, rất tiện lợi.

2.5. Ứng dụng Search By Image

Ứng dụng Search By Image là một công cụ đơn giản nhưng rất hữu ích trong việc tìm kiếm thông tin từ hình ảnh. Để sử dụng ứng dụng này, bạn chỉ cần mở ứng dụng và chọn hình ảnh mà bạn muốn tìm kiếm, sau đó hệ thống sẽ tự động tìm kiếm giúp bạn.

Sử dụng ứng dụng Search By Image

2.6. Ứng dụng Image Search

Ứng dụng Image Search có ưu điểm là tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng và hiệu quả lên đến 90%. Giao diện của ứng dụng cũng rất đơn giản, giúp người dùng không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng lần đầu.

Sử dụng ứng dụng Image Search

3. Cách tìm kiếm thông tin từ hình ảnh trên iPhone theo phương pháp ngược lại (reverse image search)

Việc tìm kiếm ngược thông tin bằng hình ảnh trên iPhone có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin liên quan đến ảnh đó. Dưới đây là hai cách phổ biến nhất được nhiều người sử dụng hiện nay:

3.1. Tìm kiếm ngược thông tin bằng hình ảnh trên iPhone bằng Chrome

3.2. Cách tìm kiếm ngược bằng hình ảnh trên iPhone bằng Safari

Ngoài Google Chrome, trình duyệt mặc định của Apple là Safari cũng là một lựa chọn để tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone ngược mà bạn có thể thử. Hãy làm theo các bước sau:

Sử dụng trình duyệt Safari

4. Những thông tin sẽ biết khi tìm kiếm bằng hình ảnh

Trên đây là hướng dẫn của MobileWorld về cách tìm kiếm hình ảnh trên iPhone nhanh chóng và đơn giản. Chúc bạn thành công khi muốn tìm kiếm hình ảnh chỉ với vài bước trên iPhone thông qua bài viết này nhé! Đừng quên theo dõi cửa hàng điện thoại MobileWorld để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn hãy tham khảo bảng giá điện thoại tại cửa hàng MobileWorld nhé! MobileWorld hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những thiết bị công nghệ chính hãng, cập nhật những dòng sản phẩm mới nhanh nhất của những gã khổng lồ công nghệ lớn, kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều tín đồ yêu công nghệ hiện nay.

Cửa hàng điện thoại MobileWorld (Mobileworld.com.vn) đã hoạt động hơn 8 năm, chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Luôn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

MobileWorld hiện đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng.

Hệ thống cửa hàng MobileWorld:

Trụ Sở:

Chi Nhánh Thủ Đức:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-tim-kiem-bang-hinh-anh-tren-safari-a42777.html