Người sở hữu Visa du lịch Úc có được đi làm không?

Úc nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, những thành phố hiện đại sôi động và nền văn hóa đa dạng. Nơi đây luôn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và trải nghiệm. Nhiều người mong muốn kết hợp du lịch và làm việc để khám phá cuộc sống tại xứ sở chuột túi. Tuy nhiên, Người sở hữu visa du lịch Úc có được đi làm không? là thắc mắc của nhiều người. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề này.

Visa du lịch Úc có được đi làm không

Visa du lịch Úc

Loại visa du lịch phổ biến nhất tại Úc là visa subclass 600. Visa này cho phép người sở hữu nhập cảnh Úc với mục đích du lịch, thăm thân hoặc công tác ngắn hạn. Thời hạn lưu trú tối đa của visa subclass 600 là 3 tháng và có thể xin gia hạn thêm 12 tháng trong một số trường hợp đặc biệt.

Quyền lợi của visa du lịch Úc bao gồm:

Visa du lịch Úc có được đi làm không?

Quy định:

Theo quy định của chính phủ Úc, visa du lịch subclass 600 không cho phép người sở hữu đi làm việc. Việc làm việc trái phép với mục đích visa có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như:

Lý do:

Chính phủ Úc muốn đảm bảo rằng thị trường lao động trong nước không bị ảnh hưởng bởi người lao động nước ngoài. Việc cấp phép lao động cho người nước ngoài được thực hiện thông qua các chương trình visa lao động riêng biệt, đảm bảo sự công bằng và minh bạch.

Ngoại lệ:

Trong một số trường hợp đặc biệt, người sở hữu visa du lịch Úc có thể được phép làm việc ngắn hạn dưới 3 tháng. Tuy nhiên, họ cần phải xin phép Bộ Nội vụ Úc và đáp ứng các điều kiện sau:

Giải pháp thay thế

Nếu bạn muốn kết hợp du lịch và làm việc tại Úc, bạn có thể cân nhắc các loại visa sau:

visa du lich va lam viec tai Uc

Kết bài

Visa du lịch Úc không cho phép người sở hữu đi làm. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn các loại visa khác phù hợp với mục đích du lịch và làm việc tại Úc. Hãy nghiên cứu kỹ thông tin về các loại visa và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để được cấp visa thành công.

Lưu ý:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/visa-du-lich-uc-co-duoc-di-lam-khong-a42759.html