Bí quyết chuyển tiền tận tay với Vietnamobile

Với cách chuyển tiền Vietnamobile, người sử dụng của nhà mạng này có thể dễ dàng thực hiện việc chuyển tiền từ thuê bao Vietnamobile này sang thuê bao Vietnamobile khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ bắn tiền này.

Bước đầu tiên để sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua mạng Vietnamobile là đăng ký ngay dịch vụ chuyển tiền với mạng Vietnamobile để thực hiện giao dịch qua các thuê bao nội mạng ngay lập tức. Nếu bạn đã biết cách bắn tiền mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone mà chưa biết cách bắn tiền mạng Vietnamobile, thì bài viết cách chuyển tiền Vietnamobile mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn chuyển tiền qua Vietnamobile dễ dàng hơn.

Bí quyết chuyển tiền tận tay với Vietnamobile

Đăng ký dịch vụ chuyển tiền Vietnamobile - Để sử dụng dịch vụ chuyển tiền mạng Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: CT ON gửi 121. Hệ thống sẽ gửi mật khẩu và xác nhận đăng ký thành công qua SMS ngay sau khi bạn gửi tin nhắn.

- Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể đổi mật khẩu dịch vụ chuyển tiền Vietnamobile một cách đơn giản.Đổi mật khẩu - Để đổi mật khẩu, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: DMK gửi 121Lấy lại mật khẩu khi quên mật khẩu - Soạn cú pháp: MK gửi 121

- Hệ thống sẽ gửi mật khẩu mới qua tin nhắn SMS và bạn sẽ được kích hoạt mật khẩu mới sau 24 giờHủy dịch vụ chuyển tiền Vietnamobile

- Việc hủy dịch vụ chuyển tiền mạng Vietnamobile rất thuận tiện với cú pháp: CT OFF gửi 121Cách chuyển tiền Vietnamobile - Để chuyển tiền qua mạng Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn: CT gửi 121

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu người dùng xác nhận giao dịch bằng cách nhập mật khẩu của bạnXác nhận giao dịch chuyển tiền - Xác nhận giao dịch với tin nhắn : C gửi 121

Sau khi xác nhận, số tiền sẽ được chuyển ngay lập tứcHủy giao dịch chuyển tiền

- Chỉ cần soạn K gửi 121

Với phương pháp chuyển tiền Vietnamobile, bạn đã có thể dễ dàng giao dịch và chuyển tiền đến các số thuê bao trong mạng một cách đơn giản và thuận lợi. Chúc bạn thành công.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện cách chuyển tiền, ứng tiền Vientamobile thông qua ứng dụng MyVietnamobile trên Android, iPhone mà nhà mạng này đang khuyến khích người dùng lựa chọn để kiểm tra, quản lý thuê bao một cách thuận tiện hơn.

+ Dành cho các thiết bị Android: Tải ngay MyVietnamobile cho Android.

+ Dành cho các thiết bị iPhone: Tải ngay MyVietnamobile cho iPhone.

https://Mytour.vn/cach-chuyen-tien-vietnamobile-2355n.aspx Bên cạnh đó, có nhiều người sử dụng dịch vụ của Vietnamobile đã đặt câu hỏi tới Mytour.vn về cách xem số điện thoại Vietnamobile mà họ đang sử dụng để liên lạc với bạn bè và người thân. Để biết cách thực hiện điều này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, mời bạn tham khảo bài viết về cách xem số điện thoại Vietnamobile trên trang web của chúng tôi.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-chuyen-tien-vietnamobile-a42710.html