XE CUB 86 50CC SUMOTOR

Xe Cub 86 50cc Sumotor với thiết kế cổ điển, tính năng hiện đại, đặc biệt là thích hợp với mọi lứa tuổi đã thành công thu hút ánh nhìn của người dùng mặc dù mới được ra mắt.

Xe Cub 86 50cc Sumotor với những đường nét tối giản mang lại cảm giác thân quen. Mặc dù là vậy, Cub 86 Sumotor 50cc vẫn sở hữu những nét riêng thu hút khách hàng. Đó là màu sơn bóng hiện đại, năng động cùng những đường nét sắc sảo trong thiết kế. Nổi bật với các chi tiết mạ crom sáng bóng tạo sự tinh tế và cá tính. Chiều cao xe hài hòa giúp người dùng thoải mái mỗi khi ngồi lên xe.

Đèn pha Led tròn phân tầng chiếu sáng an toàn cho người lái. Bởi Cub 86 Sumotor sử dụng công nghệ đèn Led nên không gây lóa mắt cho người đối diện. Dải đèn Daylight viền quanh đèn pha giúp xe đi lại dễ dàng hơn trong điều kiện sương mù hay trời mưa.

Cặp đèn xi nhan đối xứng hai bên hình chữ nhật bo góc được cấu thành bởi 3 đèn nhỏ tăng độ báo hiệu, an toàn và bắt mắt hơn. Đặc biệt là đèn xi nhan được tích hợp ngay vào phần tay lái phải không lo bị gãy mỗi khi xảy ra va chạm.

Ngoài những điểm vượt trội từ mẫu mã thì xe Cub 86 50cc Sumotor còn được săn đón bởi khả năng tiêu hao nhiên liệu của nó. Để chuyển động quãng đường 100km, Cub 86 50cc chỉ tiêu hao hết khoảng 1.7l xăng. Đây chính là một trong các điểm mạnh của dòng xe Cub 50 phân khối này.

Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí được chế tạo bởi dây chuyền tiên tiến, giúp xe Cub 50cc 86 Sumotor hoạt động trơn tru, êm ái. Lốc máy trắng in dập nổi tên nhãn hiệu Sumotor màu đỏ nổi bật, vừa tăng tính nhận dạng thương hiệu, vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Thiết kế vành nan dày 36 nan giúp xe vững chãi lúc vận hành ở mức vận tốc cao. Hệ thống giảm xóc ống trụ trước và sau đem lại hiệu quả hoạt động êm ái hơn trên mọi cung đường.

Hệ thống phanh cơ được áp dụng trên cả 2 bánh. Má phanh đồng bộ với tâm bánh xe, dây phanh và tay phanh độ nhạy cao giúp xe Cub 86 50cc Sumotor có khả năng phanh tức thì, đảm bảo an toàn trong hầu hết trường hợp. Các linh kiện của phanh đều được làm từ chất liệu cao cấp, không bị gỉ sét qua thời gian dài sử dụng.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bang-gia-xe-cub-50-a42147.html