Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Theo góc nhìn tướng số, đôi mắt hoa đào nhỏ và dài với phần đuôi nhọn hơi cong lên trên như cánh hoa. Nhìn vào thấy rõ phần lòng trắng và lòng đen tách biệt rõ ràng. Đặc điểm này thường cho thấy người sở hữu mắt hoa đào là những người thông minh, nhạy bén và nhân hậu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chỉnh sửa dáng mắt của mình, hãy tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh phải chịu rủi ro và đảm bảo kết quả phẫu thuật như ý.

I - Như thế nào là mắt hoa đào?

Mắt đào hoa là dáng mắt dài, lòng trắng và đen được tách biệt rõ ràng. Phần đuôi đầy ấn tượng, sắc nhọn và cong vút lên trên. Đôi mắt không có 2 mí sắc nét, do phần đuôi mắt dài che khuất một phần mí trên.

Những người có dáng mắt hoa đào trông rất dịu dàng và cuốn hút. Đây là đặc điểm giúp họ dễ dàng lôi kéo sự chú ý người khác. Khi cười, đôi mắt đào hoa càng thêm phần tươi sáng và gợi lên cảm giác thân thiện, tươi mới.

Mắt hoa đào là như thế nào

Mắt hoa đào là như thế nào

II - Mắt đào hoa thể hiện điều gì?

Nam và nữ giới sở hữu đôi mắt đào hoa mang theo một số thông điệp về tính cách, sự nghiệp và tình duyên. Nhìn chung, họ là người khá hiền lành, tinh tế và thông minh.

1. Đàn ông mắt hoa đào

Các nhà nhân tướng học cho rằng đàn ông mắt hình hoa đào có tính tình ôn hoà, con đường sự nghiệp thường gặp nhiều trắc trở, nhưng chuyện tình duyên lại có phần khởi sắc.

Về tính cách

Những chàng trai sở hữu mắt hoa đào thường có tính cách hoạt bát, khéo léo trong giao tiếp và hay quan tâm đến mọi người xung quanh. Vì thế, họ nhiều mối quan hệ giao hảo và được mọi người giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống.

Các anh chàng mắt đào hoa hầu hết đều cởi mở, phóng khoáng, dễ gần và khả năng diễn đạt tốt. Họ biết cách làm cho mọi người say mê với những ý tưởng sáng tạo của mình. Trong công việc, họ cũng là người gắn kết đội nhóm tốt, tránh xảy ra những xung đột ngoài ý muốn.

Ngoài ra, chàng trai mắt hoa đào cũng rất chú ý đến vẻ ngoài của mình, họ luôn xuất hiện chỉn chu và lịch sự, khiến nhiều người cảm thấy yêu mến. Đây cũng là mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô nàng.

Về tính cách mắt hoa đào nam giới

Về tính cách mắt hoa đào nam giới

Sự nghiệp

Mặc dù có kỹ năng giao tiếp tốt, nhưng đàn ông mắt kiểu hoa đào thường không có đủ năng lực trong công việc. Họ chỉ đạt được một số thành tựu khi có quý nhân phù trợ, hoặc phải lệ thuộc vào người khác. Nếu không có sự giúp đỡ từ những người xung quanh, họ dễ rơi vào tình trạng bế tắc và thất bại.

Con đường sự nghiệp của các chàng trai mắt đào hoa cũng gặp nhiều sóng gió, không biết cách nắm bắt thời cơ thuận lợi để thăng tiến. Vấn đề tài chính có nhiều khó khăn trong thời tiền vận và trung vận.

Những anh chàng đó thường không chịu được áp lực lớn, dễ chán nản khi gánh vác quá nhiều trách nhiệm trong công việc, nên không thích hợp làm lãnh đạo.

Tính duyên

Mặc dù sự nghiệp có nhiều khó khăn, nhưng những chàng trai sở hữu mắt dáng hoa đào thường gặp may trong chuyện tình cảm. Nhờ vào tính cách dễ gần và yêu thương người khác, họ dễ dàng thu hút đối phương và tạo thiện cảm với các nàng.

Tuy nhiên, nam giới mắt kiểu hoa đào cần học cách kiểm soát cảm xúc để tránh gây tai hoạ, đặc biệt là tính lăng nhăng. Nếu không, các chàng có thể phải trì hoãn kết hôn, dễ dàng gặp phải những thất bại và đổ vỡ trong cuộc tình của mình.

Đường tình duyên của đàn ông mắt hoa đào

Đường tình duyên của đàn ông mắt hoa đào

2. Phụ nữ mắt đào hoa

Phụ nữ mắt kiểu hoa đào là người khá tinh tế, khả năng quan sát nhạy bén; sự nghiệp có thể gặt hái nhiều thành tựu nhưng tình duyên lại có phần trắc trở.

Tính cách

Theo nhân tướng học, nữ giới mắt đào hoa là người rất giỏi tư duy, biết cách lập luận chặt chẽ khiến mọi người tin tưởng mình. Họ cũng rất tinh tế và thông minh, được nhiều người quý mến.

Các nàng cũng biết cách đối nhân xử thế, tính tình ôn hòa và có lòng nhân hậu, thường giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần nhận lại bất kỳ lợi ích nào.

Nữ giới mắt đào hoa cũng có đôi chút ngang bướng, bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của những người xung quanh. Họ cũng rất hơn thua trong công việc, không muốn bị kém ai. Do đó, chính bản thân họ có thể tạo nên hiềm khích với đồng nghiệp, gây mất lòng mọi người.

Tính cách phụ nữ mắt hoa đào

Tính cách phụ nữ mắt hoa đào

Sự nghiệp

Bởi vì có tính cách mạnh mẽ và luôn luôn phấn đấu nên nữ giới có mắt hoa đào thường rất thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ dễ gặt hái được thành tựu và khiến cho mọi người thán phục hoàn toàn.

Sự nỗ lực không ngừng đã giúp họ sớm đạt được những mục tiêu vạch ra trước đó. Thậm chí, có những lúc dễ dàng vượt mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Các cô nàng luôn hiên ngang bước về phía trước, chấp nhận thử thách, sẵn sàng đương đầu với cuộc đời nhiều “mảnh vỡ”.

Đường sự nghiệp mắt hoa đào

Đường sự nghiệp mắt hoa đào

Tình duyên hôn nhân

Tướng số học cho rằng người phụ nữ có tướng mắt hoa đào thường có dục vọng cao, sẵn sàng cạnh tranh người mình thích. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đối với họ giống như chiếc áo, khi họ không còn yêu thích nữa, họ sẵn sàng vứt bỏ và tìm kiếm một người mới. Do đó, đời sống hôn nhân của những người này thường không suôn sẻ, dễ chán và tan rã sau vài năm kết hôn. Nữ giới với tướng mắt hoa đào thường đóng vai trò “trà xanh” trong cuộc tình của người khác.

Vì vậy, để có được hạnh phúc, phụ nữ nên bỏ tính xấu này. Tuy nhiên, tất cả những đánh giá về tướng mặt và tính cách đều chỉ là quan điểm chủ quan của một số nhân tướng học, không phải là quy luật tất yếu.

III - Mắt đào hoa đẹp hay xấu? Có nên sửa không?

Nhiều người cho rằng mắt hoa đào là xấu vì đường nét mí mắt không rõ ràng, tướng số cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, một đôi mắt là đẹp hay xấu còn tuỳ vào cảm nhận của mỗi cá nhân.

Nếu bạn không ưng ý về đôi mắt của mình vì có nhiều khuyết điểm, hãy tìm hiểu phương pháp sửa đổi sao cho phù hợp để lấy lại sự tự tin, cải thiện nhan sắc cuốn hút hơn.

Việc sửa mắt đào hoa hay không cũng tuỳ theo nhu cầu làm đẹp của từng người. Trước khi đưa ra quyết định, bạn có thể tiến hành thăm khám với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

IV - Có cách sửa mắt đào hoa như thế nào?

Bạn có thể tạo hình đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn thông qua việc make up tại nhà hoặc can thiệp cắt mí mắt.

1 - Sửa mắt đào hoa ngay tại nhà

Bạn có thể sử dụng các loại đồ trang điểm như phấn mắt, kích mí, mascara, kẻ mắt,… nhằm cải thiện đôi mắt hoàn hảo và có hồn hơn.

Để tạo được đôi mắt 2 mí đẹp, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Dùng kem lót để giúp lớp trang điểm bám chắc hơn trên mí mắt. Sau đó, sử dụng kem che khuyết điểm để che những vết thâm quầng hoặc sẹo trên vùng da quanh mắt.

Bước 2: Dùng bút chì mắt vẽ từng nét với độ dày vừa phải theo đường viền mí mắt. Hãy nhớ giữ độ cong tự nhiên của mí mắt để tạo cảm giác tự nhiên.

Bước 3: Sử dụng cọ để tán phấn mắt màu nhũ trên vùng bầu mắt, tạo điểm nhấn và tạo thêm chiều sâu cho đôi mắt.

Bước 4: Dùng mascara tô son cho lông mi dày và cong, đánh vào từng sợi mi để tạo độ dài và dày cho lông mi.

Bước 5: Dùng cọ tán phấn trang điểm màu nâu hoặc màu xám nhạt vào khu vực gần đuôi mắt để tạo hiệu ứng mắt sâu và đôi mắt 2 mí của bạn sẽ trở nên rõ nét hơn.

Lưu ý rằng, trang điểm mắt 2 mí cần sự tinh tế và tỉ mỉ, bạn cần phải thực hành và rèn luyện để thực hiện một cách thành thục. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng kính áp tròng, hãy trang điểm mắt 2 mí cẩn thận để đôi mắt của bạn trở nên rạng rỡ và nổi bật.

2 - Sửa mắt hoa đào tại địa chỉ thẩm mỹ

Một giải pháp chỉnh hình đôi mắt đẹp hoàn hảo với kết quả dài lâu mà bạn có thể lựa chọn là phẫu thuật cắt mí.

Cắt mí có thể thích hợp cho cả nam và nữ, giúp tạo hình mắt 2 mí sắc nét và tạo cảm giác hài hoà cho gương mặt.

Ưu điểm khi phẫu thuật cắt mắt 2 mí là:

Loại bỏ tình trạng mắt không có mí hoặc mí mờ nét.

Tạo hình 2 mí sắc nét, giữ kết quả lâu dài.

Nếp mí hiện rõ tức thì ngay sau khi thực hiện phẫu thuật.

Cải thiện vận số, thu hút nhiều điềm lành và tài lộc.

Kinh nghiệm cắt mí mắt cho người mới thực hiện

Nếu bạn đang lo lắng về thủ thuật cắt mí, đừng bỏ lỡ những “gói kinh nghiệm” quan trọng dưới

đây:

1- Kinh nghiệm từ những người đã cắt mí

Rất nhiều khách hàng của B.S Phúc Quân sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí đều chia sẻ những trải nghiệm

tuyệt vời, giúp các tín đồ làm đẹp tự tin đưa ra quyết định thay đổi nhan sắc.

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Chị Nguyễn Phương (22 tuổi, TP HCM) thành công “xóa bỏ” mắt 1 mí:

“Mình có đôi mắt 1 mí bẩm sinh, đuôi mắt hạ thấp xuống trông rất buồn và thiếu sức sống. Vì thế

nên mình quyết định cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love Bác sĩ Phúc Quân, sau khoảng 12 ngày thì hết sưng và mí vào form đẹp.

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Chị Quỳnh Anh 26 tuổi, cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân:

Cách tốt nhất để loại bỏ mí lót hay mí lệch chính là đi cắt mí nha, các biện pháp massage hay dán kích mí cũng không có hiệu quả mấy đâu!

Mình đã chọn cắt mí ở Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân và cảm thấy thật đúng đắn, dịch vụ chăm sóc cao cấp, được trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại.

Với những ai bận rộn như mình thì nên chọn gói cắt mí nâng cao, bởi sẽ có nhiều đặc quyền hấp dẫn hơn, thời gian hồi phục cực nhanh (chỉ 5 ngày). Mình còn được xem trước kết quả mô phỏng sau khi cắt mí nữa, thật sự ưng ý với dáng mắt sau chỉnh sửa.”

2- Kinh nghiệm được chia sẻ từ bác sĩ

Theo bác sĩ Phúc Quân, khách hàng cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước và sau khi cắt mắt 2 mí để

có được kết quả hoàn hảo, phòng ngừa tốt các biến chứng nguy hiểm.

Kinh nghiệm chuẩn bị trước khi cắt mí

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chính sách bảo hành/ chăm sóc rõ ràng…

Hiểu rõ hiện trạng của bản thân, thực hiện đầy đủ các thủ tục thăm khám và kiểm tra sức

khỏe trước phẫu thuật.

Tạm ngừng sử dụng rượu bia và các chất kích thích trước 15 ngày cắt mí mắt.

Không dùng các loại thuốc chống đông máu, thuốc nội tiết, vitamin tổng hợp… trước 1 tuần.

Không ăn quá no hay uống quá nhiều nước trước 4-6h thực hiện cắt sửa mí.

Cẩm nang chăm sóc sau khi cắt mí mắt

Vào ngày đầu tiên, bạn nên chú ý vệ sinh 2 mắt sạch sẽ, dùng bông mềm lau với nước muối 2-3 lần/ ngày, nhỏ mắt 1 lần/ ngày.

Nên ưu tiên các món ăn giàu vitamin và khoáng chất, món ăn mềm, tránh đồ dai cứng cùng những thực phẩm dễ gây kích ứng (hải sản, món cay, thịt gà, đồ nếp…)

Để mắt nghỉ ngơi nhiều hơn, hạn chế tiếp xúc với tia UV và ánh sáng xanh, không sờ nắn vào nếp mí.

Hạn chế mọi hoạt động mạnh để tránh gây va đập vào mí mắt, đồng thời ngăn mồ hôi tiết ra khiến nếp mí nhiễm trùng.

Kiêng makeup cho tới khi mí mắt lành hẳn để không làm viêm loét vết thương.

Review cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Trên các diễn đàn mạng xã hội thường bàn luận rất sôi nổi về chủ đề: Cắt mí ở đâu đẹp? Ở đâu an toàn?

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm câu trả lời, hãy theo dõi ngay những review dưới đây:

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Khách hàng phản hồi tích cực sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

IV- Hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng

Đa phần những khách hàng cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân sau 1 tháng đều đã sở hữu nếp mí đẹp tự nhiên, hồi phục hoàn toàn và không còn phải lo lắng về các dấu hiệu sưng, đau, bầm…

Minh chứng rõ ràng cho kết quả cắt mắt 2 mí được thể hiện qua những hình ảnh chân thực sau:

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Quá trình phục hồi sau khi cắt mí mắt

Quá trình hồi phục sau khi cắt sửa mí được diễn ra theo từng giai đoạn với các mốc thời gian cụ

thể:

- 24-72h đầu tiên: đau nhẹ, căng tức vùng mắt, mí sưng và khó đóng mở như bình thường, cảm giác ê ẩm có thể lan ra vùng thái dương - đầu mũi.

- 3-5 ngày: có thể xuất hiện một số vết bầm tím quanh mắt, đường mí hơi sưng, da non dần hình thành nên đôi khi hơi ngứa.

- Ngày thứ 7: mô sẹo đã liền lại, có thể thực hiện tháo chỉ để đường gấp mí mắt tiếp tục vào form chuẩn, cảm giác đau đã không còn.

- Ngày thứ 14: đường sẹo không còn rõ nét, mí hết sưng nề, các mảng bầm tím cũng dần tan, tuy nhiên vùng da quanh mắt vẫn tương đối nhạy cảm và cần được chăm sóc kỹ.

- Sau 1 tháng: nếp mí mềm mại tự nhiên, không còn các tác dụng phụ sau phẫu thuật và bạn có thể trở lại với chế độ sinh hoạt bình thường.

Trên thực tế, tiến trình lành lại của mí mắt là nhanh hay chậm còn tùy vào mỗi cá nhân, do cơ địa và cách chăm sóc ở từng người là khác nhau.

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

VI- Giải đáp những thắc mắc về cắt mí

Trong thời gian gần đây, Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng xoay quanh chủ đề cắt mí mắt. Những lời giải đáp dưới đây cũng chính là cẩm nang làm đẹp hữu ích mà bạn không nên bỏ qua:

1- Cắt mí có đau không, có để lại sẹo không?

Quá trình cắt mí hoàn toàn không gây đau đớn do bác sĩ đã gây vô cảm ở vùng da quanh mắt. Sau thủ thuật, khách hàng chỉ cảm thấy ê nhức nhẹ do phản ứng bình thường của cơ thể.

Hơn nữa, khách hàng sẽ không quá khó chịu sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân. Bởi các bác sĩ đã chiếu Plasma lạnh, kê đơn thuốc giảm sưng đau và tặng túi tự chường tại nhà.

Sau khi cắt mí để lại sẹo. Đó là điều hiển nhiên nhưng vết sẹo sẽ mờ dần theo thời gian và ẩn vào đường gấp mí mắt, rất khó phát hiện kể cả khi nhìn gần.

Bí quyết “gối đầu” mà bạn cần nhớ để giảm đau cũng như ngăn ngừa sẹo sau tiểu phẫu cắt 2 mí là chườm đá, vệ sinh và kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

2- Cắt mí giữ được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Trích lời bác sĩ Phúc Quân: Cắt mí giữ được khoảng 7-10 năm, không thể duy trì được vĩnh viễn do quá trình lão hóa tự nhiên. Khi tuổi tác càng cao, các mô da sẽ càng suy yếu và khó giữ được nếp mí đẹp như ban đầu.

Để kéo dài “tuổi đời” của mí mắt sau khi cắt, bạn có thể áp dụng các cách như sau:

3- Cắt mí có khả năng bị mất mí không?

Sau cắt mí có khả năng bị mất mí, xảy ra trong trường hợp kỹ thuật của bác sĩ thực hiện không chuẩn, đặc biệt là ở bước khâu và tạo hình nếp mí.

Đường khâu quá thấp, bị lệch, quá lỏng hoặc chặt… hay mối khâu không gắn kết giữa mô da với cơ nâng mi là nguyên nhân khiến cho mí sụp xuống hoặc mí lệch sau một thời gian hậu phẫu.

Khi đó, bạn sẽ mất thời gian tái chỉnh mí lần 2 và tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng hơn, quá trình hồi phục cũng tương đối khó khăn.

Như vậy, cách để sở hữu nếp mí bền đẹp dài lâu mà không phải tái chính sửa nhiều lần chính là lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín chất lượng, áp dụng công nghệ - kỹ thuật hiện đại.

4- Cắt mắt 2 mí khi về già có ảnh hưởng gì không?

Tạo hình mắt 2 mí không để lại di chứng hay bất kỳ tổn thương nào khi về già nếu bạn trải qua quy trình phẫu thuật chuẩn.

Rất nhiều trường hợp khách hàng cắt chỉnh mí mắt sau 5-7 năm phải chịu những hậu quả như: lệch mí, sụp mí, suy yếu cơ nâng mi, dị ứng, nổi vết thâm tím… Đa phần nguyên nhân đều là do kỹ thuật gây xâm lấn sâu, tay nghề bác sĩ kém…

Khách hàng khi lựa chọn Kangnam làm địa chỉ tạo hình mí có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả.

Bởi nếp mí không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và bạn còn được quyền bảo hành từ 10-20 năm.

5- Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Về cơ bản, các thao tác cắt sửa mắt 2 mí không làm giảm thị lực, bởi bác sĩ chỉ tác động đến vùng biểu mô phía trên cùng, không gây thương tổn vào sâu bên dưới lớp cơ, mạng lưới dây thần kinh hay giác mạc…

Mặt khác, bác sĩ Phúc Quân sử dụng dao Plasma tạo đường mổ sâu 0,01mm, phạm vi tổn thương là không đáng kể. Toàn bộ chức năng sinh học của mắt sẽ được bao toàn nguyên vẹn.

6- Tác hại của cắt mí mắt tại cơ sở không uy tín

Việc thực hiện thẩm mỹ mắt ở những nơi không uy tín thường tiềm ẩn tỷ lệ rủi ro rất lớn. Những tác hại điển hình bao gồm:

Chảy máu không ngừng hoặc tụ máu bên trong ổ mắt.

Nhiễm trùng, sưng nề và đau đớn quanh mắt kéo dài nhiều ngày.

Chảy nước mắt do tuyến lệ bị tổn thương, làm cho mắt đỏ, đường khâu viêm loét.

Các kết quả chỉnh mí sai lệch như: mí trợn, mắt xếch, mí không đều, sụp mí…

Vết sẹo lồi và lộ rất rõ khiến cho một vùng da trên mí bị mất cảm giác, đóng mở mắt không tự nhiên.

Nếp gấp mí mắt bị trũng sâu hoặc mắt không thể đóng hoàn toàn, lâu dần gây viêm kết mạc và suy giảm thị lực.

Tụ máu bên trong nhãn cầu, chặn đường dẫn truyền xung thần kinh…

Một số trường hợp biến chứng không thể khắc phục được, dẫn tới khiếm khuyết trên mắt và gây tổn hại đến sức khỏe cũng như nhan sắc.

Toàn bộ những thông tin về cắt mí mắt đã được bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân giúp bạn giải đáp. Bạn tuyệt đối không được chủ quan khi thực hiện thẩm mỹ và phải ghi nhớ những chỉ dẫn của bác sĩ, đảm bảo kết quả làm đẹp hoàn hảo.

Sửa lại mí hư ở đâu an toàn và uy tín?

Cắt mí mắt đã khó và sửa cắt mí bị hư, hỏng lại còn khó hơn, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có khả năng gây hại đến sức khỏe cũng như là tâm lý của khách hàng thực hiện. Do đó, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ chất lượng uy tín chính là điều vô cùng quan trọng.

Mắt hoa đào: Ý nghĩa tướng số nam và nữ

Bác sĩ Phúc Quân và đội ngũ Ekip đang thực hiện phẫu thuật sửa lại mí hư

Hiện nay trong thị trường phẫu thuật thẩm mỹ, cái tên Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân Từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp uy tín khắp cả nước đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi tiếp nhận cũng như chỉnh sửa mí mắt thành công hàng loạt ca cắt mí hư, lỗi do cắt mí hỏng tại các cơ sở không uy tín, kém chất lượng.

Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân, tái phẫu thuật mắt do Bác sĩ chuyên gia Phúc Quân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, khách hàng có thể đảm bảo yên tâm khi làm đẹp. Bác sĩ Phúc Quân với thâm niên trên 15 năm, tay nghề vững vàng, cẩn thận, tỉ mỉ, không ngừng nâng cao năng lực, và luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất.

Thông qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ cắt mí hỏng có sửa được không, cùng với đó là cách điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay.

Ngoài ra, Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: Nhấn mí, cắt mí, sửa lại mí hư, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ tái tạo, điêu khắc body,... bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúc các bạn làm đẹp thành công và an toàn.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mat-hoa-dao-a42142.html