Vespa Sprin S 150 Cam Nồng Ấm
Vespa Sprint Xanh Quân Đội Đầy Mạnh Mẽ Nhưng Không Kém Phần Sang Trọng
Hướng đến đối tượng là giới trẻ năng động, Vespa Sprint S 150 - 2024 mang đến một thiết kế thể thao năng động với bộ tem mới các điểm ốp crome ở phiên bản thường đã được thay thế bang. Kích thước của xe lần lượt là 1,863 mm chiều dài và 695 mm chiều rộng, với mâm xe 12 inch. Vespa Sprint S 2023 duy trì những đường nét đặc trưng của dòng xe Vespa, với các chi tiết cổ điển như đèn pha hình lục giác và yên xe mềm mại. Những yếu tố này tạo nên sự thanh lịch và mang lại cảm giác hoài cổ. Thân xe được chế tạo từ thép nguyên khối và được phủ những màu sơn cá tính, nổi bật. Hiện tại, Vespa Sprint S 150 - 2024 có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn
Thiết Kế: Đèn pha của Vespa Sprint S 2023 có hình lục giác, mang phong cách cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn giúp tăng cường khả năng chiếu sáng nhờ các góc và cạnh của đèn giúp khuếch tán ánh sáng rộng hơn
Công Nghệ LED: Sử dụng công nghệ LED cho đèn pha mang lại ánh sáng rõ nét, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao hơn so với đèn halogen truyền thống. Ánh sáng LED cũng giúp cải thiện khả năng quan sát vào ban đêm và trong điều kiện ánh sáng yếu, an toàn cho chị em phụ nữ.
Phong Cách Cổ Điển Kết Hợp Hiện Đại: Kính chiếu hậu của Vespa Sprint S thường có thiết kế thanh thoát và gọn gàng, phù hợp với phong cách tổng thể của xe. Thiết kế này giữ nguyên vẻ cổ điển đặc trưng của Vespa nhưng vẫn mang đến cảm giác hiện đại và thời trang.
Chất Liệu Cao Cấp: được ốp crome sang trọng, kính chiếu hậu có độ bền cao và chống ăn mòn tốt, đồng thời tạo cảm giác chắc chắn.
Di Sản Thiết Kế: Vespa Sprint S 2023 kế thừa những đường nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu Vespa với thân xe bằng thép liền khối, tạo cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Kiểu dáng này gợi nhớ đến các mẫu xe Vespa cổ điển, nhưng đã được tinh chỉnh để phù hợp với thẩm mỹ hiện đại.
Đường Cong Mềm Mại: Thân xe có các đường cong mềm mại và uyển chuyển nhờ vào cách điệu từ hình dáng từ ong bắp cày (Vespa trong tiếng ý là ong bắp cày), tạo nên vẻ ngoài thanh thoát và quyến rũ. Những đường nét này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tính khí động học của xe khi di chuyển.
Trong cốp trước có trang bị công tắc mở yên thủ công, trang bị hốc để điện thoại và cổng USB để sạc điện thoại
Dung tích Vespa Sprint S 150 lên đến 16 lít, đủ để chứa mũ bảo hiểm 3/4 hoặc 2 mũ bảo hiểm 1/2. Cốp sau có thể dễ dàng tháo bằng 1 tay thuận tiện cho việc vệ sinh hoặc bảo dưỡng.
Đồng hồ hiển thị Vespa Sprint S 150 LCD
Phím điều khiển bố trí khoa học thuận tiện trong việc thao thac, ốp crome sang trọng
Cao su mềm mại, họa tiết dập nổi cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, họa tiết logo thẩm mỹ
Thiết kế đèn pha 2 tầng, giúp tạo ra ánh sáng đa chiều, cung cấp mức độ chiếu sáng đồng đều và rõ nét hơn, mặt nạ trước được thiết kế rảnh thoát khí động lực, tăng điềm nhấn cho thiết kế
Cụm đèn hậu Vespa Sprint S 150 thiết kế Led hiện đại, thẩm mỹ
Ốp bô kim loại đen nhám
Tay dắt sau đen bóng, chắc chắn
Sàn để chân được ốp cao su chống trơn trượt tăng độ an toàn khi lái xe và dừng đỗ xe
Yên xe của Vespa Sprint S 150 thiết kế chuẩn y khoa, khoảng cách từ yên xe tới tay lái được các kĩ sư tính toán trước một cách hợp lý giúp cho dáng ngồi thẳng và cực kì tôn dáng chị em, bề mặt lỗ thoát khí giúp cho bề mặt luôn thoáng mát. Nhờ đó, quý khách hàng có thể đi đường dài mà không gây cảm giác đau mỏi .Ngoài ra, Topcom có hỗ trợ xuống yên xe thấp nếu khách hàng có yêu cầu để phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.
Hệ thống phanh ABS (Antilock Brake System) trên Vespa Sprint S 150 2023 là một tính năng an toàn quan trọng, giúp người lái kiểm soát xe một cách hiệu quả trong các tình huống phanh gấp và trên các điều kiện đường trơn trượt. Dòng xe Vespa Sprint S 150 được trang bị phanh ABS ở cụm bánh trước của xe. Hệ thống phanh ABS có khả năng phản ứng nhanh chóng trong những tình huống cần thiết, giúp người lái cảm thấy tự tin hơn khi lái xe ở tốc độ cao hoặc trong điều kiện đường không thuận lợi.
Hệ thống truyền động được cải tiền để giúp cho trải nghiệm êm ái không ảnh hưởng bởi tiếng kêu và rung của động cơ, giảm sự mệt mỏi khi lái xe ở quãng đường dài. Động cơ được treo bằng 2 cánh tay đòn với hệ thống trấn thủy tích hợp giảm sự rung động từ động cơ đến các điểm tiếp xúc như sàn để chân, tay lái và yên xe. Hệ thống truyền động này giúp giảm 40% độ rung so với hệ thống truyền động đơn đời trước.
Hệ thống treo trượt nâng cao: ESS là một bản nâng cấp đáng kể cho thiết kế hệ thống treo trước của Vespa giúp cải thiện đáng kể khả năng bám đường và sự thoải mái của người lái. Thiết kế mới giúp giảm ma sát trượt ở bộ giảm xóc trước để cho phép cải thiện khả năng bám đường và hệ thống treo đồng thời giảm độ rung cho bánh xe tay lái
i-Get (Italian Green Experience Technology) là công nghệ động cơ tiên tiến do Piaggio phát triển, nhằm tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu khí thải chuẩn Châu Âu Euro 4, đồng thời cải thiện trải nghiệm lái xe. Động cơ i-Get được sử dụng trên nhiều dòng xe Vespa, bao gồm cả Vespa Sprint S
Động cơ i-Get 4 là động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí với các đặc điểm nổi bật sau:
Công nghệ và tính năng nổi bật:
Link nội dung: https://melodious.edu.vn/vespa-s150-a40941.html