Viên uống bổ xương khớp Glucosamin Premium Green+ Xương chắc khỏe, Khớp linh hoạt

Mô tả

Glucosamin là chất tự nhiên có khả năng tự tổng hợp trong sụn, khớp của người. Glucosamin sẽ giảm dần theo thời gian, tuổi càng tăng thì glucosamin càng giảm. Việc bổ sung glucosamin là một giải pháp cải thiện hệ vận động của con người.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, xương khớp chắc khỏe, cần kết hợp bổ sung glucosamine với:

THÀNH PHẦN

CÔNG DỤNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Khối lượng tịnh: 300 mg/viên (± 7.5%).

Xuất xứ: Nhật Bản

Số ĐKSP: 8102/2020/ĐKSP.

Công ty sản xuất: Asunaro Institute Chemical Co., Ltd

Địa chỉ : 2-4-15, Oi, Fujiiderashi, Osaka 583-0008, Nhật Bản.

Thương nhân nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GREEN+

Ngày 17/09/2022, Green+ vinh dự nhận Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng tốt, an toàn, hiệu quả được người tiêu dùng tín nhiệm.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” đã được tổ chức 10 lần rất thành công; nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp sản xuất phân phối TPCN và người tiêu dùng trong cả nước. Từ đó khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam cũng xem giải thưởng như một căn cứ để tìm kiếm & lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Green+ rất vinh dự khi đạt giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” cho sản phẩm: Glucosamin Premium Green+ : Giúp cho xương khớp chắc khỏe, linh hoạt

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/thuoc-xuong-khop-osaka-a40522.html