HỌC KINH DOANH SỐ - RA TRƯỜNG KHÔNG LO!

HỌC KINH DOANH SỐ - RA TRƯỜNG KHÔNG LO!

? Trong bối cảnh thế giới dần chuyển mình với những tiến bộ công nghệ vượt bậc, ngành học Kinh doanh số từ lâu đã chứng minh được tầm vóc cũng như sức ảnh hưởng to lớn của mình đối với các nhóm ngành đào tạo về lĩnh vực kinh tế hiện nay. Lựa chọn theo học ngành Kinh doanh số tại ĐH Waikato, sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận và tích lũy những kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động phân tích dữ liệu, nắm bắt xu hướng, quản trị và giải quyết các bài toán bằng cách ứng dụng các nền tảng số, mang đến những trải nghiệm thuận tiện, hữu ích và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Đặc biệt dành cho những sĩ tử có mong muốn theo đuổi chuyên ngành Kinh doanh số tại ĐH Waikato nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn về câu chuyện việc làm đầu ra, đã có chúng mình giúp đỡ các bạn! Sau đây là một số những vị trí công việc tiềm năng ứng với chuyên ngành Kinh doanh số:

? Giám đốc kinh doanh thương mại điện tử

? Giám đốc bán hàng trực tuyến

? Chuyên viên chuyển đổi kỹ thuật số

? Chuyên viên công nghệ tài chính (Fintech)

? Chuyên viên phân tích dữ liệu kinh doanh, chuyên viên tư vấn kinh doanh

? Chuyên viên thương mại điện tử, chuyên viên Digital Marketing

? Chuyên viên quản lý dự án

? Khởi nghiệp kỹ thuật số

? Có thể nói, Kinh doanh số là một ngành học vô cùng tiềm năng, xứng đáng để được cân nhắc lựa chọn bởi các bạn sĩ tử. Với lời bảo chứng cho chất lượng đầu ra đến từ hàng loạt những cơ hội việc làm hấp dẫn, hãy nhanh tay tìm hiểu và đăng ký chuyên ngành Kinh doanh số tại Chương trình Cử nhân hợp tác cùng ĐH Waikato tại NEU nhé!

-

???? Chương trình Cử nhân Kinh doanh, do Đại học Waikato, New Zealand cấp bằng là chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam, bao gồm 2 chuyên ngành:

? Kinh doanh số (BBus-DigiBus)

? Quản lý chuỗi cung ứng (BBus-SCM)

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kinh-doanh-so-neu-a38953.html