Nam và nữ tuổi Nhâm tý 1972 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Người sinh năm 1972 mua xe màu gì là vấn đề được không ít người quan tâm. Việc mua xe là điều quan trọng, do đó không chỉ quan tâm đến chất lượng, mẫu xe, thương hiệu và giá cả mà vấn đề màu sắc phong thủy cũng quan trọng không kém. Bài viết hôm nay Carpla sẽ chia sẻ với bạn chi tiết về việc lựa chọn màu xe cho tuổi 1972 để bạn có thể hiểu và chọn xe mang lại may mắn, tài lộc nhé!

1. Người sinh năm 1972 mệnh gì?

Để biết tuổi 1972 mua xe màu gì hợp bạn cần phải biết cung mệnh của tuổi này. Theo lý thuyết phong thủy Phương Đông, những người sinh năm Nhâm Tý 1972 (từ ngày 15/02/1972 đến ngày 02/02/1973 Dương Lịch) thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Mộc Tang Đố (Gỗ cây dâu). Vậy người sinh năm 1972 thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành.

Người sinh năm 1972 mệnh gì?
Tuổi 1972 mệnh Mộc

Theo quan điểm Ngũ Hành, mệnh Mộc tương sinh với các mệnh Thủy và Hỏa, trong khi tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thổ. Mỗi hành trong Ngũ Hành được liên kết với một màu sắc đặc trưng. Khi lựa chọn màu sắc phù hợp hoặc tương sinh với mệnh cá nhân khi chọn màu sắc cho xe ô tô, dòng năng lượng tích cực sẽ được kích thích mạnh mẽ hơn.

2. Vì sao nhiều người cân nhắc việc chọn màu xe hợp mệnh?

Bên cạnh thắc mắc về tuổi 1972 mua xe màu gì hợp, trước đó không ít người còn đặt ra câu hỏi “vì sao cần chọn màu xe hợp với tuổi?”. Viêc quyết định mua xe có thể đơn giản với nhiều người, nhưng vấn đề thực sự đau đầu là chọn màu sắc cho chiếc xe. Đối với một số người, việc chọn màu xe chỉ là theo sở thích cá nhân của họ, một số người còn cân nhắc việc chọn màu sắc dựa trên yếu tố phong thủy.

2.1 Màu xe tương sinh

Khi chọn mua xe với màu sắc tương sinh với bản mệnh của chủ xe, thường mang lại những điều lợi ích đáng kể. Trải nghiệm lái xe trở nên thoải mái, lòng tin tăng cao và rủi ro gặp sự cố đột ngột giảm đáng kể.

Cân nhắc việc chọn màu xe hợp mệnh
Chọn màu hợp tuổi giúp mang lại sự may mắn, giảm sự cố

2.2 Màu xe bản mệnh

Mua chiếc xe có màu trùng khớp với màu của bản mệnh cũng đem lại một trải nghiệm tốt, tuy nhiên, ưu điểm này thường không được nhấn mạnh như khi chọn màu tương sinh. Mặc dù ít gây phiền phức, nhưng không đạt được mức độ lợi ích tối đa như khi lựa chọn màu sắc tương sinh.

2.3 Màu xe tương khắc

Nếu chọn xe có màu tương khắc với bản mệnh của chủ nhân, thường xuyên xuất hiện các vấn đề về sức khỏe, cảm giác căng thẳng khi lái xe và khi gặp hư hỏng chi phí sửa chữa tăng lên đáng kể.

Hơn nữa, xe thường gặp sự cố như va chạm và hỏng hóc không lý do, khiến cho quãng đường sử dụng xe trở nên khó khăn hơn.

3. Tuổi 1972 mua xe màu gì hợp với Nhâm Tý?

Trước khi muốn biết người sinh năm 1972 mua xe màu gì hợp và không hợp bạn cần phải biết màu sắc của mệnh Thổ 1972. Như đã nói ở trên, nam và nữ sinh vào năm 1972 thuộc tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc do vậy sẽ có các màu hợp như sau:

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Ngoài ra, các tông màu trắng, xám và ghi thuộc hành Kim không nên được ưu tiên, vì Kim khắc Mộc. Tránh sử dụng màu đỏ, hồng, tím và cam, thuộc hành Hỏa, vì Mộc sinh Hỏa có thể dẫn đến sự sinh xuất mạnh mẽ và giảm năng lượng tích cực của mệnh Mộc Nhâm Tý 1972.

4. Tuổi 1972 mua xe màu gì hợp để mang lại may mắn, tài lộc?

Để tuổi Nhâm Tý 1972 đạt được sự phát tài, phát lộc và tránh khỏi tai nạn, việc lựa chọn màu sắc xe cẩn thận là một yếu tố quan trọng. Giống với màu sắc phù hợp thì việc chọn xe cũng sẽ dựa vào điều đó. Dưới đây là những gợi ý về màu xe phù hợp theo các tiêu chí khác nhau:

4.1 Màu xe tương sinh hợp tuổi 1972

Chọn màu đen, xanh nước biển hay các tông màu thuộc hành Thủy, sẽ mang lại sự hỗ trợ cho bản mệnh của người chủ. Người lái xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe tốt và có động lực để thành công trong công việc.

Màu xe tương sinh hợp tuổi 1972
Xe ô tô màu đen hơn với người sinh năm 1972

4.2 Màu xe bản mệnh hợp tuổi 1972

Màu xanh lá cây, xanh lục, hay các tông màu thuộc hành Mộc là lựa chọn tốt. Người chủ sẽ nhận được nhiều may mắn và công việc kinh doanh sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

4.3 Màu xe sinh xuất hợp tuổi 1972

Cảnh báo với màu đỏ, hồng, cam, tím, vì chúng có thể đem lại vận xui mang lại nhiều khó khăn trong cuộc sống. Việc chọn màu xe cẩn trọng là quan trọng để tránh những tình huống xấu.

4.4 Màu xe tương khắc không hợp tuổi 1972

Tránh chọn màu trắng, xám, bạc, ghi, vì chúng có thể mang lại những vấn đề như hỏng hóc thường xuyên, tai nạn và chi phí sửa chữa lớn, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tài chính của chủ nhân.

Màu xe tương khắc không hợp tuổi 1972
Tuổi 1972 không nên chọn xe màu trắng

5. Làm thế nào để hóa giải màu xe không hợp mệnh 1972?

Sau khi đã biết 1972 mua xe màu gì hợp nhưng có không ít trường hợp vì một vài lý do mà vẫn chọn xe có màu không hợp? Để giải quyết sự tương khắc trong phong thủy xe không phải là một công việc đơn giản, nhưng vẫn có những biện pháp hợp lý để giảm thiểu những tác động tiêu cực này bằng cách trung hòa màu sắc của xe với bản mệnh cá nhân. Dưới đây là một số cách thực hiện điều này:

5.1 Sử dụng phụ kiện tương sinh

Đối với nam sinh năm 1972 gặp vấn đề màu xe không may mắn, họ có thể lựa chọn phụ kiện, vật dụng trang trí xe phù hợp với bản mệnh của mình. Ví dụ như chọn tượng màu xanh, dây treo bằng ngọc màu xanh, không chỉ để hài hòa phong thủy mà còn mang lại may mắn và bình an trong các chuyến đi.

5.2 Lựa chọn màu nội thất phù hợp

Nếu màu sắc ngoại thất của xe tương khắc với bản mệnh, như màu vàng, nâu, hay trắng ghi, hãy chọn màu nội thất phù hợp với bản mệnh cá nhân. Ví dụ, người sinh năm 1972 có thể chọn màu nội thất là xanh lục, đen, hoặc xanh dương. Màu sắc này sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và tạo sự hòa hợp phong thủy giữa xe và người.

Hóa giải màu xe không hợp mệnh 1972
Chọn nội thất hợp mệnh 1972 để hóa giải màu xe tương khắc

5.3 Sơn lại xe

Trong trường hợp cả hai biện pháp trên không hiệu quả, chủ xe cũng có thể xem xét việc sơn lại xe. Tuy nhiên, đây là phương pháp tốn kém và phức tạp, đặc biệt là đối với những chiếc xe sang. Việc sơn lại có thể không đảm bảo sự đẹp mắt như xe ban đầu và các thủ tục giấy tờ cần phải thay đổi cũng đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng.

6. Lời kết

Như vậy tuổi 1972 mua xe màu gì hợp đã được giải đáp chi tiết qua bài viết. Hy vọng sau những thông tin này bạn sẽ biết màu gì hợp với mình và sẽ chọn được màu xe mang lại tài lộc, may mắn, thuận lợi. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu mua xe cũ màu hợp hãy ghé Carpla - nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để được tư vấn và lựa chọn nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nu-sinh-nam-1972-hop-mau-gi-a38897.html