Trượt Băng Tại Vinpearlland Ice Rink – VMM Royal City Cho Trẻ Em

Mỗi dịp nghỉ cuối tuần là khoảng thời gian quý báu để bạn dành thời gian cho gia đình, cho các con yêu của mình. Nhưng bạn thường băn khoăn không biết nên cho con đi chơi ở đâu, chơi trò gì vào các ngày nghỉ, nhất là khi dịp nghỉ hè đang gần kề, để các con có được những giây phút vui chơi thật sự vui thích lại vừa an toàn, vừa bổ ích? . Tìm đâu xa, Vinpearlland Ice Rink - Sân trượt băng tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam - luôn sẵn sàng là điểm đến hứa hẹn nhiều điều thú vị cho các gia đình trong mùa hè này.

Với tổng diện tích lên đến 3.000m2 (thông tầng B1 và B2), công suất phục vụ lên đến 150 khách/phiên, Vinpearlland Ice Rink Royal City (Hà Nội) và hiện giờ có thêm địa chỉ mới tại Vincom Hạ Long là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu. Những tín đồ của ván trượt hay patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức.

Khác với các sân băng nhân tạo làm từ nhựa tổng hợp hiện có ở Việt Nam, sàn trượt băng trong nhà của Vinpearlland Ice Rink được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 100mm. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới đúng tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế.

Ngoài sân băng thật quy mô nhất Việt Nam, nơi đây còn được trang bị sẵn sàng các phương tiện để người chơi có thể tiếp cận và chinh phục môn thể thao mới lạ này như: giày trượt nhập khẩu từ Italia, công cụ hỗ trợ tập trượt băng hình hải cẩu hay chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh quốc,... Ngoài ra, máy dọn sân băng hiện đại sẽ đảm bảo chất lượng bề mặt sân băng luôn hoàn hảo. Đặc biệt, trực tiếp hướng dẫn cho người chơi là những huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ nước Nga - xứ sở của môn nghệ thuật mùa đông này.

Với nhiệt độ được duy trì dưới 0oC, Vinpearlland Ice Rink là điểm giải trí “mát lạnh” vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Cho dù bạn chỉ muốn thư giãn bên gia đình, giao lưu cùng bạn bè, hay thực sự chinh phục đôi giày trượt chuyên nghiệp, Vinpearlland Ice Rink luôn là một sự lựa chọn tốt nhất.

Vinpearlland Ice Rink là nơi đặt nền móng đầu tiên cho bộ môn trượt băng nghệ thuật của nước nhà và là địa chỉ cho các hoạt động trượt băng tập thể như câu lạc bộ trượt băng, các cuộc đua trên sân băng, cuộc thi trượt băng với số lượng người chơi lớn...

Đặc biệt hơn nữa, Vinpearlland Ice Rink đã mở các lớp học trượt băng trên sân băng thật và các lớp học hockey (khúc côn cầu) với chất lượng vượt trội và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ không chỉ các phụ huynh có con nhỏ mà cả các bạn trẻ đam mê khám phá những điều mới mẻ.

Lớp học trượt băng với 3 loại hình (cơ bản, nâng cao và 1 kèm 1) cùng quy mô 10-20 người/lớp cơ bản (25 buổi), 5-10 người/lớp nâng cao (25 buổi). Với lớp 1 kèm 1, khóa học sẽ kết thúc sau 10 buổi.

Lớp Hockey cơ bản dành cho trẻ em (8 buổi) và lớp Hockey cơ bản dành cho người lớn (5 buổi) có các nội dung như thành thạo luật Hockey, học kỹ năng dẫn bóng, đánh bóng. Với lớp nâng cao (10 buổi), học viên được học các kỹ năng trong thi đấu như tranh, cướp bóng và được thi đấu như những vận động viên thực thụ.

Với nhiệt tâm của Ban quản lý Vinpearlland Ice Rink cùng sự chuyên nghiệp tận tình của các Huấn luyện viên, các lớp học Trượt băng và Hockey không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê, rèn luyện bản thân của các học viên mà sẽ còn là nơi ươm mầm cho các tài năng tương lai của các môn thể thao trên băng với mong muốn trong một ngày không xa, Việt Nam sẽ có đại diện tham dự thế vận hội mùa đông, chạm tới “Giấc mơ Olympic Mùa đông” tươi đẹp.

Vậy còn chần chừ gì mà không Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/san-truot-bang-tu-nhien-dau-tien-va-lon-nhat-tai-vinpearlland-ice-rink-co-diem-dac-biet-gi-a38435.html