7 bác sĩ khám chữa bệnh Viêm thanh quản giỏi ở Hà Nội

Viêm thanh quản gây nhiều khó chịu cho người bệnh
Viêm thanh quản gây nhiều khó chịu cho người bệnh - Ảnh: Báo mới

Thanh quản với cấu tạo dây thanh là 2 nếp gấp của niêm mạc bao bọc cơ và sụn, chúng ta có thể nói được là do sự đóng mở của dây thanh cùng với sự chuyển động và rung động.

Khi bị viêm thanh quản, dây thanh sẽ bị viêm hoặc bị kích thích dẫn đến hiện tượng sưng và tiếng nói bị biến dạng có âm thanh khàn hoặc nặng hơn thì bị mất tiếng.

Viêm thanh quản là gì?

Bệnh viêm thanh quản có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân như:

Ngoài ra, những người mắc các bệnh về nhiễm trùng đường hô hấp trên (viêm phổi, viêm phế quản),viêm xoang,.. cũng có thể dẫn tới tình trạng viêm thanh quản.

Khi nào cần đi khám với bác sĩ?

Viêm thanh quản là tình trạng khi thanh quản bị kích thích hoặc nhiễm trùng, tình trạng viêm có thể chỉ xảy ra vài ngày hoặc thậm chí kéo dài rất lâu trở thành mạn tính.

Người bệnh cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, đặc biệt là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về họng - thanh quản khi thấy xuất hiện những dấu hiệu:

Mặc dù bệnh viêm thanh quản không để lại nhiều biến chứng xấu đến sức khỏe, nhưng nếu tình trạng bệnh kéo dài không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Do vậy, khi có triệu chứng của bệnh nên đi khám ngay với bác sĩ Tai Mũi Họng.

Người bệnh nên đi khám ngay khi xuất hiện triệu chứng bệnh - Ảnh: Sức khỏe đời sống

7 bác sĩ khám chữa bệnh Viêm thanh quản giỏi ở Hà Nội

Dựa vào từng nguyên nhân cụ thể gây bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị riêng cho từng trường hợp. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý rằng không nên tự ý dùng thuốc điều trị khi không có chỉ dẫn của bác sĩ, bởi việc tự mua thuốc sẽ rất nguy hiểm có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng, khó chữa hơn.

1. PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An

Phó Giáo sư Nguyễn Thị Hoài An là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng, trong đó có bệnh về họng - thanh quản như: viêm thanh quản, khàn tiếng, viêm họng cấp - mạn tính,…

Bác sĩ khám và điều trị bệnh cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài khám lâm sàng, bác sĩ còn trực tiếp thực hiện các quy trình kỹ thuật Tai Mũi Họng như nội soi, sinh thiết...

Bạn có thể khám với bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An tại Bệnh viện Đa khoa An Việt (số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội). Đây là bệnh viện tư nhân uy tín, bệnh viện chuyên và có thế mạnh về Tai Mũi Họng với trang thiết bị hiện đại dùng trong thăm khám.

PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An có nhiều kinh nghiệm sử dụng kỹ thuật nội soi Tai Mũi Họng - Ảnh: BV An Việt

2. Bác sĩ CKII Đinh Thị Thu Hương

Bác sĩ Đinh Thị Thu Hương với nhiều năm học tập, tu nghiệp ở nước ngoài bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong khám các bệnh liên quan đến tai mũi họng. Bác sĩ đã thăm khám điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lý về thanh quản như: viêm thanh quản, hạt dây thanh, polyp dây thanh, khàn tiếng, nang dây thanh…

Hiện nay bác sĩ có lịch khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife (số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vietlife là phòng khám lớn, có đầy đủ máy nội soi, siêu âm, xét nghiệm... nên người bệnh có thể yên tâm khi đi khám.

3. Bác sĩ CKII Nghiêm Thị Thu Hà

Bác sĩ CKII Nghiêm Thị Thu Hà đã có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về Tai Mũi Họng, trong đó có bệnh viêm thanh quản. Riêng các bệnh về thanh quản bác sĩ đã trực tiếp khám và điều trị thành công cho các trường hợp: viêm thanh quản cấp - mạn tính, khàn tiếng, hạt dây thanh, ung thư thanh quản, bệnh lý hạ thanh môn…

Bệnh nhân mắc viêm thanh quản, muốn được bác sĩ trực tiếp thăm khám có thể đến Phòng khám 225 Trường Chinh, Hà Nội (lưu ý bệnh nhân nên đặt lịch hẹn trước khi đến thăm khám vì bác sĩ chỉ khám một số ngày trong tuần).

4. ThS.BS Trần Hữu Thắng

Thạc sĩ, bác sĩ Trần Hữu Thắng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lý về tai, mũi xoang, họng thanh quản… Với các bệnh lý về họng - thanh quản, bác sĩ đã khám chữa cho những trường hợp người bệnh mắc: viêm thanh quản cấp - mạn tính, hạt xơ dây thanh, polyp dây thanh…

Trước đây, bác sĩ có lịch khám tại phòng khám riêng. Tuy nhiên, sau khi đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Cấp cứu thì bác sĩ không khám ngoài nữa.

ThS.BS Trần Hữu Thắng có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai Mũi Họng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

5. Bác sĩ chuyên khoa Phạm Thị Kư

Bác sĩ Phạm Thị Kư hiện nay đã nghỉ công tác trong bệnh viện và thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám tư nhân: Phòng khám Việt An (Số 19 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Việt An không chỉ có bác sĩ Phạm Thị Kư còn có Bác sĩ Nguyễn Duy Sơn (Nguyên Phó trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương).

6. Bác sĩ Nguyễn Duy Sơn

Người bệnh muốn khám Viêm thanh quản với bác sĩ Nguyễn Duy Sơn có thể Đặt và đến khám tại: Phòng khám Việt An (số 19 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

7. ThS.BS Nội trú Nguyễn Xuân Quang

ThS.BS Nguyễn Xuân Quang có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang có lịch khám ngoài giờ tại: Phòng khám Tai mũi họng Vạn Phúc (21 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Đây là phòng khám nhỏ, chủ yếu khám ngoài giờ hành chính. Phòng khám có các máy nội soi Tai Mũi Họng hiện đại, vệ sinh nên người bệnh có thể yên tâm.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bac-si-chua-liet-day-thanh-quan-gioi-a36931.html