Tổng hợp 10+ kiểu tóc lỡ (uốn, duỗi) đẹp nhất cho nàng

Do tóc có đa dạng kiểu mẫu từ tóc xoăn lỡ, tóc thẳng, layer… khiến chị em khó lòng lựa chọn cũng như không biết tóc lỡ nên làm kiểu gì cho đẹp, trẻ trung. Lịch Cắt Tóc sẽ giới thiệu đến bạn top những kiểu tóc lỡ đẹp, dễ phối đồ, dễ chăm.

1/ Tóc lỡ ngang vai đơn giản, nhẹ nhàng

Nhắc đến các mẫu tóc lỡ đẹp không thể bỏ qua mái tóc ngang vai. Với kiểu tóc này bạn có thể uốn đuôi nhẹ, uốn cúp chữ C, vừa giản dị, vừa dễ chăm.

Các chị em thường xuyên bận bịu công việc, chăm con có thể tham khảo qua mẫu tóc này. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn dùng máy uốn thành lọn sóng hay nối light.

Kiểu tóc lỡ ngang vai phù hợp cho các cô nàng công sở không có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Hơn hết, đây là mẫu tóc đơn giản, hợp với phong cách thanh lịch, trưởng thành.

tóc lỡ ngang vai
Mái tóc đẹp giúp nàng thăng hạng nhan sắc

2/ Mẫu tóc lỡ thẳng tự nhiên cho nàng bánh bèo

Tóc lửng thẳng là kiểu tóc phù hợp cho các nàng nữ tính, yêu thích phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Đối với những bạn tóc thẳng tự nhiên thì mới nên cắt kiểu như vậy.

Tóc lỡ thẳng có độ dài ngang vai hoặc quá vai một chút. Tuy đơn giản nhưng mẫu tóc này có thể cân mọi loại phong cách.

tóc lửng thẳng
Tóc lỡ tự nhiên dành cho nàng công sở

3/ Tóc lỡ layer ngắn dành cho cô nàng cá tính

Nếu các nàng đã chán với kiểu tóc thẳng thông thường có thể tham khảo qua layer lỡ. Đây là kiểu tóc cắt tầng cao, mang phong cách thời thượng, trẻ trung.

Điểm đặc biệt của tóc layer lỡ nữ chính là sự linh hoạt trong cách tạo kiểu. Bạn có thể uốn sóng, uốn cúp chữ C, hoặc đơn giản là để thẳng tự nhiên.

layer lỡ
Tóc lỡ layer cân mọi phong cách

4/ Layer tóc lỡ kết hợp mái bay

Layer lỡ mái bay chính là câu trả lời cho thắc mắc tóc lỡ làm kiểu gì cho đẹp. Mái tóc layer tự nhiên khá linh hoạt trong mọi phong cách.

Bạn có thể tạo kiểu cùng mái bay, mái thưa để giúp che đi khuyết điểm. Lỡ layer rất dễ chăm, bạn không cần tạo kiểu bằng nhiệt mà chỉ cần để tóc tự nhiên.

lỡ layer
Kết hợp layer với mái bay

5/ Tóc uốn lỡ thêm điểm nhấn cho nàng cá tính

Nếu bạn đã chán với mái tóc thẳng tự nhiên có thể thử qua tóc lỡ xoăn. Kiểu tóc này có đa dạng cách tạo kiểu như: sóng lơi, hippie, cúp đuôi…

Các cô nàng có mái tóc mỏng, thích độ bồng bềnh hãy thử qua tóc xoăn lỡ đẹp này. Với kiểu xoăn, bạn có thể phối đồ theo đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng, dễ thương đến cá tính, sexy.

tóc lỡ xoăn
Tóc uốn lỡ nhẹ nhàng

6/ Tóc ngắn lỡ xoăn lơi style Hàn Quốc

Đây là sự kết hợp giữa layer và xoăn lơi tóc lỡ. Mái tóc mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào và năng động.

Kiểu tóc lỡ đẹp này cần được chị em dành nhiều thời gian chăm sóc. Bởi sau khi uốn tóc dễ bị xơ, rối.

Bất kỳ chị em phụ nữ có độ tuổi nào khi diện mẫu tóc này đều thăng hạng nhan sắc. Với ưu điểm có thể che đi khuyết điểm mặt tròn, sóng lơi tóc nữ xứng đáng nằm trong danh sách các mẫu tóc được yêu thích năm.

xoăn lơi tóc lỡ
Tóc xoăn lơi Hàn Quốc được yêu thích

7/ Xoăn hippie - Mái tóc lỡ đẹp cho phái nữ

Kiểu tóc lỡ này được lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 60 - 70, mang đến nét tinh nghịch, phóng thoáng cho các nàng. Đối với xoăn hippie, bạn cần cắt lớp thành nhiều tầng, sau đó uốn xoăn xù mì.

Uốn tóc lỡ kiểu này hợp với mọi khuôn mặt, tuy nhiên để hippie giữ được nếp lâu, bạn cần chăm dưỡng tóc thường xuyên. Sau khi gội đầu, chị em vừa sấy vừa bóp tóc, tiếp đó thoa dầu dưỡng lên tóc.

kiểu tóc lỡ
Xoăn lỡ hippie cân mọi phong cách

8/ Tóc bob - Top các kiểu tóc lỡ độc lạ cho nữ

Tóc bob không nhất thiết phải cắt lên trên mang tai, với chị em nào thích gọn nhẹ có thể thử qua kiểu tóc này nhưng với phiên bản mẫu tóc lỡ đẹp. Khác với các kiểu tóc layer lỡ, xoăn xù…, tóc bob khá kén người diện.

Tuy nhiên cách chăm sóc “em nó” lại vô cùng đơn giản, mang bạn phong cách thoải mái, hiện đại. Để ra đúng phom các kiểu tóc lỡ đẹp, bạn nên thường xuyên đi cắt tóc.

mẫu tóc lỡ đẹp
Tóc bob lỡ khá kén khuôn mặt

9/ Uốn tóc lỡ kết hợp mái bay

Bộ ba tóc lỡ uốn + layer + mái bay là một sự kết hợp hoàn hảo khi bạn đang không biết tóc lỡ làm kiểu gì cho đẹp. Các nàng nên để mái vì giúp che đi khuyết điểm, hơn hết đó sẽ điểm nhấn cho khuôn mặt.

Với kiểu tóc xoăn lỡ này, bạn có thể diện mọi phong cách. Tuy nhiên khi tóc đã tác dụng nhiệt, các nàng nhớ phải chăm sóc tóc bằng tinh dầu dưỡng thường xuyên.

tóc xoăn lỡ
Kiểu tóc lỡ phù hợp cho mọi loại khuôn mặt

10/ Các dạng xoăn tóc lỡ phù hợp cho các nàng mặt tròn

Những bạn mặt tròn có khuyết điểm là phần mái bầu bĩnh, do đó tóc sẽ là cứu cấp giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Ngoài các mẫu tóc layer lỡ nữ kết hợp mái bay, bạn có thể thử diện tóc xoăn lọn, xoăn xù mì.

Các bạn mặt tròn nên để thêm mái kết hợp tóc layer lỡ, điều đó giúp cân bằng, hài hòa đường nét. Mỗi khuôn mặt đều có ưu khuyết riêng, vì thế chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp là đã có thể giúp nàng xinh đẹp hơn.

layer tóc lỡ
Tóc lỡ xinh dành cho nàng mặt tròn

Kết luận

Tóc lỡ làm kiểu gì cho đẹp luôn là câu hỏi của chị em mỗi khi chọn kiểu tóc. Để tìm được “chân ái”, bạn cần xác định kiểu mặt, độ dài mong muốn và phong cách của bản thân.

Mái tóc đẹp giúp các nàng thăng hạng tự tin. Do đó, đừng ngại ngần chi tiền đầu tư cho mình một kiểu tóc phù hợp.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kieu-toc-lo-a36908.html