Môi trái tim là gì? Người có môi trái tim vận số thế nào?

Có khá nhiều người cho rằng môi trái tim là đôi môi đẹp, có tính thẩm mỹ cao và rất muốn được sở hữu dáng môi này. Vậy môi trái tim là đôi môi như thế nào? Nam, nữ có dáng môi này vận số ra sao? Làm cách nào để có đôi môi hình trái tim? Ngay trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi này!

1. Môi trái tim là gì?

Đây là một tướng môi có hình dáng gần giống với hình trái tim. Bạn có thể dễ dàng nhận ra tướng môi này bởi phần môi trên khá mỏng, 2 bên nhân trung đều nhau, đồng thời, giữa nhân trung và đỉnh môi hình trái tim sẽ đối xứng nhau. Bên cạnh đó, kích thước của môi trên của tướng môi này thường sẽ bằng ½ so với kích thước môi dưới. Nhìn chung, môi trái tim là một đôi môi có độ cân xứng, hài hoa cao. Hơn nữa môi còn có đường cong mềm mại, viền môi sắc nét nên rất đẹp.

Thông thường tướng môi này xuất hiện chủ yếu ở nữ giới nhưng cũng có cả ở nam giới. Có rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ Á Đông đều mong muốn được sở hữu tướng môi này.

môi trái tim là gì
Tìm hiểu môi trái tim là gì và vận mệnh của họ

2. Tướng môi trái tim tốt hay xấu?

Trước hết, theo quan niệm thẩm mỹ của người Á Đông thì môi trái tim là một tướng môi đẹp, giúp gương mặt trông cuốn hút hơn. Còn theo nhân tướng học thì tướng môi này là một đặc điểm tướng số tốt. Nếu sở hữu tướng môi này thì bạn sẽ có cuộc đời an nhàn, ít phải trải qua thăng trầm và được hưởng nhiều phúc lộc.

Bên cạnh đó, người có đôi môi hình trái tim còn có tài văn chương, được nhiều người quý mến. Mặt khác, nếu màu môi hồng hào, tươi tắn thì cho thấy đó là người có sức khỏe tốt, có số phú quý và trường thọ.

Ngoài ra, đôi môi còn được coi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ. Những suy nghĩ của bạn đều được phát ra qua đôi môi. Thế nên, môi càng đẹp thì tướng của người sở hữu càng tốt.

số mệnh người có môi trái tim
Người có môi trái tim tốt hay xấu?

3. Vận mệnh của nam giới sở hữu môi trái tim

3.1. Tính cách

Nam giới sở hữu đôi môi hình trái tim thường là người có tính cách thẳng thắn, sòng phẳng, thích mọi chuyện đều phải rõ ràng, minh bạch. Bên cạnh đó, họ cũng biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều người quý mến. Có thể nói, họ như một tấm gương phản chiếu. Bạn đối xử với họ ra sao thì sẽ nhận được lại như vậy.

vận mệnh nam giới có môi trái tim
Nam giới có môi trái tim có tính cách sòng phẳng, minh bạch

3.2. Sự nghiệp

Phần lớn nam giới có môi trái tim đều sở hữu ngoại hình đẹp, rất lịch lãm, nổi bật. Chính vì vậy mà họ dễ dàng thu hút được người khác phái và nhận được cái nhìn thiện cảm của mọi người. Thêm vào đó, họ còn có khả năng giao tiếp tốt, biết đối nhân xử thế. Vì vậy không có gì bất ngờ khi họ lại có thể đạt được thành tựu trong công việc. Những công việc thuộc lĩnh vực kinh doanh, ngoại giao,… rất thích hợp với mẫu người này.

3.3. Tình duyên

Con đường tình duyên của nam giới có đôi môi này nhìn chung rất tốt. Như đã nói, họ thường có ngoại hình hút mắt, khả năng giao tiếp tốt, tài ăn nói thiên bẩm nên có thể dễ dàng được nữ giới yêu thích. Hơn nữa, họ sinh ra đã có số đào hoa. Thế nên, nếu quen nam giới có môi hình trái tim bạn sẽ phải thường xuyên lo lắng về những “bóng hồng” luôn muốn tiếp cận họ. Tuy nhiên, họ không phải là người lăng nhăng mà khá tâm lý, biết cách che chở và mang tới cảm giác an toàn cho đối phương.

tình duyên nam giới có môi trái tim
Đường tình duyên của nam giới có môi trái tim tốt

4. Vận mệnh của nữ giới sở hữu môi trái tim

4.1. Tính cách

Tương tự như nam giới, nữ giới có đôi môi trái tim thường khá xinh đẹp. Họ sở hữu ngoại hình nổi bật và nét cuốn hút riêng nên rất tự tin và có phần kiêu sa. Thỉnh thoảng họ có thể tỏ vẻ lạnh lùng nhưng thực chất tính tình lại rất tốt, biết cách quan tâm, bao dung cho người khác và cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ khi mọi người cần.

4.2. Sự nghiệp

Nữ giới có môi hình trái tim thường không nói quá nhiều. Thế nhưng họ lại là người thông minh, có trí tuệ và tư duy nhạy bén. Vì vậy, họ luôn có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Đây cũng là lý do họ rất được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Con đường sự nghiệp của họ khá tươi sáng, rộng mở.

4.3. Tình duyên

Với vẻ ngoài thu hút cùng sự tự tin của mình, không có gì bất ngờ khi nữ giới có đôi môi hình trái tim lại được nhiều chàng trai để ý. Mặc dù họ yêu khá nhiều nhưng lại không phải chịu nhiều đau khổ trong tình yêu. Họ đào hoa và có nhiều sự lựa chọn bạn đời cho mình. Cuối cùng họ có thể tìm được một nửa còn lại thực sự phù hợp với bản thân và có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

vận mệnh nữ giới có môi trái tim
Hôn nhân của nữ giới có môi trái tim rất viên mãn

>>>Xem ngay: Cách xem nhân tướng học phụ nữ chính xác, biết trước hậu vận

5. Xem tướng môi trái tim kết hợp các yếu tố khác

Để có thể dự đoán chính xác hơn về vận số của một người chúng ta cần kết hợp xem thông qua tướng môi cùng với các bộ phận khác trên cơ thể, ví dụ như xem tướng mắt, tướng lông mày, xem tướng tai, xem tướng mũi,… Cụ thể:

5.1. Những người môi trái tim có nét tướng tốt

Nếu có môi trái tim, đồng thời còn sở hữu cả chiếc mũi thẳng tròn đầy, lông mày dài, dái tai dày và lỗ tai to rộng chính là những dấu hiệu rất tốt. Thường những người sở hữu các yếu tố này đều là người thông minh, lanh lợi và tài năng. Họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống cũng như được rất nhiều người ngưỡng mộ.

5.2. Những người môi trái tim có nét tướng xấu

Trường hợp sở hữu môi trái tim nhưng lại có tai mỏng, mắt lộ nhiều lòng trắng, lông mày thưa, mũi vẹo, lệch thì số phận lại không được tốt. Người có các đặc điểm này thường là người tính toán, hung tợn nên không được lòng mọi người và có rất ít bạn bè.

Đồng thời, trong sự nghiệp họ cũng gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Kinh doanh có thể bị thất bại, dẫn tới thua lỗ. Trong công việc khó lòng được sếp tin tưởng và đánh giá cao.

6. Làm sao để có môi trái tim?

Có thể thấy, đôi môi hình trái tim không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn là một đặc điểm tốt trong nhân tướng học. Vì vậy không có gì bất ngờ khi nhiều người muốn sở hữu đôi môi này. Nếu bạn cũng vậy có thể tham khảo một số cách sau:

6.1. Vẽ môi trái tim

Trong khi trang điểm bạn có thể tự vẽ môi trái tim bằng cách dùng kem che khuyết điểm thoa lên toàn bộ bề mặt môi. Sau đó thì vẽ khuôn môi trái tim. Khi vẽ, cần bắt đầu từ giữa nhân trung, vẽ một vòng cung với độ cong phù hợp tỷ lệ gương mặt, trong đó môi trên bằng ½ hoặc ⅔ môi dưới.

Tiếp theo lấy tăm bông thoa lên phần ngoài viền môi trên, dưới một ít phấn để giúp đường viền môi sắc nét hơn. Lấy chì kẻ môi thoa lên đều 2 môi và dùng cọ môi dặm màu lại lần nữa.

tô son môi trái tim
Trang điểm môi trái tim rất đơn giản

6.2. Làm môi trái tim bằng khuôn nhân tạo

Hoặc bạn cũng có thể làm môi trái tim bằng Fullips. Đây là một sản phẩm nhân tạo giúp tạo hình môi có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. phương pháp này đã được nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao về tính an toàn, tiện lợi.

6.3. Làm môi trái tim bằng Filler

Filler hay còn gọi là chất làm đầy. Rất nhiều thẩm mỹ viện hiện nay đều giúp khách hàng tạo hình môi hình trái tim bằng Filler. Tuy nhiên, khi muốn sử dụng phương pháp này bạn nên tìm tới địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn, tránh những rủi ro không mong muốn.

tiêm filler môi trái tim
Làm môi trái tim bằng Filler được rất nhiều cô nàng lựa chọn

6.4. Phẫu thuật tạo hình môi trái tim

Phẫu thuật cũng là một cách giúp tạo hình môi trái tim. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn kích thước môi và tạo đường cong cho bờ môi của bạn. Phương pháp này khá tốn chi phí và đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ môi trái tim là gì và sở hữu đôi môi này là điều tốt hay xấu. Có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu một đôi môi hình trái tim. Tuy nhiên, nên chọn cách phù hợp và an toàn nhất cho mình.

>>>Xem thêm:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/moi-hinh-trai-tim-a36894.html