Cách kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành điện thoại Samsung chính xác nhất

Khi mua điện thoại thì việc kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của bạn trong trường hợp điện thoại gặp trục trặc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành điện thoại Samsung chính xác nhất bạn nhé.

Tại sao cần kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung?

Việc kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung có ý nghĩa khá quan trọng nhưng khá nhiều người dùng lại thường không để ý đến điều này.

Thông thường, khi mua điện thoại Samsung chính hãng, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định kể từ ngày kích hoạt máy. Nói cách khác thì xác định ngày kích hoạt điện thoại Samsung sẽ giúp bạn xác định thời gian bảo hành của máy còn hay hết.

Các cách kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung

Có khá nhiều cách khác nhau để kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung, trong đó phổ biến nhất là dùng số IMEI để kiểm tra trên website, ứng dụng của Samsung.

Cách lấy IMEI để kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung

Để kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung bằng IMEI, bạn cần phải biết được dãy số IMEI của máy. Dãy số này sẽ giúp phân biệt, nhận dạng từng loại thiết bị di động, từng sản phẩm điện thoại khác nhau. Và để kiểm tra IMEI của điện thoại Samsung, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

Cách 1: Thực hiện cuộc gọi theo cú pháp *#06# rồi bấm Gọi. Lúc này, dãy số IMEI sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn. Trong trường hợp bạn sử dụng điện thoại Samsung 2 sim và được gửi về 2 mã IMEI thì bạn cần lưu lại mã IMEI 1.

Cách 2: Bạn chỉ cần tìm kiếm dãy số IMEI gồm 15 số trên vỏ hộp của điện thoại hoặc mặt sau của điện thoại là được.

Cách lấy số IMEI để kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành điện thoại Samsung

Cách kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành điện thoại Samsung bằng ứng dụng và website

Sau khi đã lấy được mã IMEI, bạn có thể sử dụng website hoặc ứng dụng quà tặng Galaxy để kiểm tra thời gian bảo hành điện thoại Samsung. Hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách 1: Cách kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung bằng website của hãng.

Kiểm tra thời gian bảo hành điện thoại Samsung trên website

Cách 2: Cách kiểm tra thời gian bảo hành điện thoại Samsung qua ứng dụng quà tặng Galaxy

Cách kiểm tra ngày kích hoạt điện thoại Samsung bằng ứng dụng quà tặng Galaxy

Kiểm tra thời gian kích hoạt điện thoại Samsung trên ứng dụng quà tặng Galaxy

Lưu ý khi xem thời gian bảo hành điện thoại Samsung

Thông thường, thời gian bảo hành của điện thoại Samsung còn được tính bắt đầu từ ngày gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử, qua hóa đơn mua hàng hoặc qua ngày sản xuất. Vậy nên bạn cần phải kiểm tra kỹ xem các thông tin bảo hành này và thông tin check trên hệ thống website, ứng dụng có khớp với nhau không nhé.

Một số lưu ý về bảo hành điện thoại Samsung

Dưới đây là một vài lưu ý về việc bảo hành điện thoại Samsung mà bạn nên biết để đảm bảo quyền lợi cho mình:

>> Xem ngay: Danh sách các trung tâm bảo hành của Samsung

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn biết được cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành điện thoại Samsung chi tiết nhất. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-xem-dien-thoai-da-su-dung-bao-lau-a36848.html