TOP 3 cách chặn quảng cáo khi chơi game cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Chắc hẳn, không dưới một lần bạn đã bị quảng cáo chèn ngang khi đang chơi game và làm ảnh hưởng đến những giây phút thư giãn, giải trí. Điều này khiến chúng ta khá khó chịu thậm chí là bực mình khi tần suất xuất hiện của chúng quá nhiều và dày đặc. Chặn quảng cáo không chỉ giúp chúng ta tránh những phiền toái ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn giảm tiêu hao dữ liệu di động, tiết kiệm pin và bảo vệ an toàn thiết bị khi có một lượng không nhỏ các quảng cáo ẩn chứa những loại mã độc, virus gây hư hỏng thiết bị.

Cách 1: Tắt kết nối mạng khi chơi game.

Một cách cực hữu dụng để chặn quảng cáo đối với các dòng game offline (chơi không cần sử dụng mạng Internet) đó là ngắt kết nối mạng cho thiết bị trong suốt quá trình chơi game. Siêu đơn giản nhưng cũng siêu hiệu quả bởi chỉ cần không có kết nối Internet là sẽ không có quảng cáo.

TOP 3 cách chặn quảng cáo khi chơi game cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Cách 2: Bật tính năng loại bỏ quảng cáo của thiết bị.

Ngay trên thiết bị điện thoại, có mặt ở cả iOS và Android đã có sẵn tính năng chuyên dùng để loại bỏ những quảng cáo phiền phức. Thiết lập tính năng vô cùng đơn giản theo các bước sau đây:

Đối với hệ điều hành iOS:

Truy cập vào “Cài đặt” >> “Quyền riêng tư” >> “Quảng cáo” >> bật “Giới hạn theo dõi quảng cáo”.

TOP 3 cách chặn quảng cáo khi chơi game cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Đối với hệ điều hành Android:

Các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android tuy không có tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo trong thiết bị, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này trên ứng dụng trình duyệt Chrome. Các bước thực hiện như sau:

Cách 3: Sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo.

Trong bài viết này ThinkPro sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng AdBlock chuyên dùng để chặn quảng cáo siêu hiệu quả.

Đối với hệ điều hành iOS:

Đối với hệ điều hành Android:

Tạm kết

Hy vọng những thủ thuật mà ThinkPro đã chia sẻ sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất mà không bị làm phiền bởi những quảng cáo vô bổ. Hãy tiếp tục theo dõi trang web để biết thêm nhiều thủ thuật hữu ích khác bạn nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-tat-quang-cao-game-tren-dien-thoai-a36845.html