Mua xe Vision cũ cần lưu ý những gì?

Vision là một trong những dòng xe tay ga phổ biến nhất tại Việt Nam. Xe có thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, giá xe Vision mới khá cao, khiến nhiều người không có đủ khả năng để mua. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn mua xe Vision cũ.

xe vision 110 cũ

Những lưu ý khi mua xe vision cũ

Nếu bạn đang có ý định mua xe Vision cũ, thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Sau khi đã kiểm tra xe kỹ lưỡng và thương lượng giá cả, bạn có thể tiến hành mua xe. Bạn cần yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ xe, bao gồm:

Sau khi mua xe, bạn cần đăng ký xe và mua bảo hiểm xe. Bạn cũng cần mang xe đi bảo dưỡng định kỳ để xe luôn hoạt động tốt.

Mua xe Vision cũ là một lựa chọn hợp lý cho những người có ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi mua để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

vision cũ 2015

Kinh nghiệm chọn mua xe vision cũ

Dưới đây là một số kinh nghiệm mua xe Vision cũ mà bạn có thể tham khảo:

Xe Tay Ga 50cc Honda Vision phù hợp với các bạn nữ là Học Sinh - Sinh Viên

Cập nhật giá xe Vision cũ mới nhất hiện tại

Hiện nay, giá xe Vision đời cũ rơi vào khoảng từ 10.000.000 - 33.000.000 triệu đồng/chiếc. Tùy thuộc vào số km đã di chuyển, tình trạng xe, phiên bản xe mà giá xe Vision cũ sẽ khác nhau. Để biết chi tiết hơn, hãy tham khảo ngay bảng giá xe Honda Vision đã qua sử dụng ngay dưới đây:

Bảng giá xe Vision cũ cập nhật mới nhất 2023

Lưu ý:

Giá xe vision cũ

Mua xe Vision cũ ở đâu để có giá tốt?

Có rất nhiều nơi để bạn mua xe Vision cũ TPHCM, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và có giá tốt. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

Dù mua xe ở đâu, bạn cũng cần kiểm tra kỹ tình trạng của xe trước khi mua. Bạn cần kiểm tra xe về ngoại hình, động cơ, hệ thống điện, phanh, lốp,... Bạn cũng cần hỏi rõ người bán về lịch sử sử dụng của xe và các chi phí bảo dưỡng xe đã phát sinh trong quá trình sử dụng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe Vision cũ chất lượng với giá tốt.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/can-mua-xe-vision-cu-a36740.html