Chân Váy Xòe Mặc Với Áo Gì? Bí Quyết Mix Đồ Đẹp

Chân váy xòe - item tưởng chừng đơn giản nhưng lại được các bạn gái đặc biệt yêu thích và ưa chuộng. Không quá sang chảnh như đầm maxi hay váy đuôi cá nhưng mẫu chân váy này vẫn thường xuyên được lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mẫu chân váy xòe mặc với áo gì là phù hợp và đẹp mắt. Trong bài viết này, The CIU sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời nhé!

Điểm nổi bật của chân váy xòe

Chân váy xòe có thiết kế nổi bật với phần eo ôm gọn và xòe rộng hoặc xếp ly dần từ trên xuống. Mẫu váy này có nhiều kiểu dáng khác nhau như váy ngắn, váy ngang đầu gối hoặc váy dài. Với kiểu dáng xinh xắn và dễ phối đồ, đây là item phù hợp dành cho mọi cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động hay dịu dàng, thanh lịch.

Chân váy xòe có nhiều kiểu dáng xinh xắn và dễ phối đồ
Chân váy xòe có nhiều kiểu dáng xinh xắn và dễ phối đồ

Độ xòe của váy tạo nên form rộng rãi, nhờ vậy mà giúp che đi khuyết điểm cho những bạn gái có đôi chân ngắn hoặc bắp chân không được thon gọn. Còn với những bạn gái có vóc dáng cân đối, khi mặc kiểu váy này sẽ tạo cảm giác đôi chân trở nên “dài miên man” hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao mẫu váy này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Cách chọn chân váy xòe phù hợp với dáng người

Chân váy xòe mặc với áo gì đẹp?

Với sự kết hợp giữa thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch và năng động trẻ trung, các mẫu chân váy này dễ dàng phối hợp với nhiều loại áo như áo phông, áo sơ mi, áo trễ vai, áo hai dây, áo croptop, áo ống, áo lệch vai hoặc áo hoodie, từ đó tạo nên nhiều phong cách riêng. Dưới đây là một số cách kết hợp áo và phụ kiện với chân váy xòe đẹp cho bạn tham khảo:

Áo sơ mi

Các kiểu áo sơ mi nữ mang vẻ chín chắn và chững chạc, khi kết hợp với chân váy xòe sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn và năng động hơn. Bộ trang phục này có thể phù hợp với nhiều dáng người, từ những bạn có thân hình mảnh mai đến người có dáng vóc hơi tròn trịa, mũm mĩm.

Phối chân váy xòe với áo sơ mi giúp bạn trông trẻ trung hơn và năng động hơn
Phối chân váy với áo sơ mi giúp bạn trông trẻ trung hơn và năng động hơn

Áo thun

Áo thun với thiết kế đơn giản nên có dễ dàng phối với nhiều mẫu chân váy khác nhau để tạo nên nhiều outfit. Các bạn có thể diện outfit này cho nhiều dịp khác nhau như đi học, đi chơi hay đi làm.

Chân váy xòe phối với áo thun tạo nên một phong cách thoải mái và năng động
Chân váy xòe phối với áo thun tạo nên một phong cách thoải mái và năng động

Áo hai dây

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi chơi cho kỳ nghỉ hè thì đừng bỏ qua outfit áo hai dây phối cùng chân váy xòe. Sự kết hợp này sẽ cho bạn một diện mạo mát mẻ và thoải mái cho ngày nắng nóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chân váy này với áo babydoll hai dây để điểm thêm nét đáng yêu.

Áo hai dây phối cùng chân váy tạo nên outfit dễ thương và mát mè cho ngày hè
Áo hai dây phối cùng chân váy tạo nên outfit dễ thương và mát mẻ cho ngày hè

Nếu bạn muốn outfit thêm phần kín đáo, bạn có thể thêm chiếc áo cardigan mỏng hoặc áo sơ mi oversize. Đây là một lựa chọn thời trang được nhiều bạn trẻ ưa thích và giúp bạn tỏa sáng trong mùa hè.

Áo trễ vai

Để tạo điểm nhấn cho chân váy xòe thì kiểu áo trễ vai là một lựa chọn hoàn hảo. Áo trễ vai có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây vai chun đến dây vắt ngang qua vai và cả những chiếc áo có bèo nhún tinh tế ở phần ngực cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu chân váy đã có họa tiết nổi bật thì nên chọn kiểu áo đơn giản để tránh tạo ra một outfit quá phức tạp.

Nên chọn kiểu áo trễ vai đơn giản để tránh tạo ra một outfit quá phức tạp
Nên chọn kiểu áo trễ vai đơn giản để tránh tạo ra một outfit quá phức tạp

Áo hoodie

Áo hoodie không chỉ có thiết kế đơn giản mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu chân váy, bất kể dáng ngắn hay dài. Bạn có thể mang giày thể thao hoặc đôi boots da cổ thấp để tạo ra một bộ trang phục phong cách và thoải mái.

Thiết kế của áo hoodie rất phù hợp với giới trẻ
Thiết kế của áo hoodie rất phù hợp với giới trẻ

Áo cổ yếm

Với thiết kế quyến rũ và gợi cảm, áo cổ yếm khi kết hợp với chân váy xòe nhẹ nhàng giúp làm nổi bật sự thanh lịch và cá tính của bạn. Bộ trang phục này được đánh giá cao vì sự đơn giản và linh hoạt khi phối đồ.

áo cổ yếm
Áo cổ yếm kết hợp với chân váy xòe nhẹ nhàng

Lời kết

Áo sơ mi, áo hoodie, áo trễ vai, và nhiều kiểu áo khác đều có thể phối cùng chân váy xòe để tạo nên những trang phục đẹp và ấn tượng. Hy vọng rằng những chia sẻ trên của THE C.I.U sẽ giúp bạn chọn được mẫu chân váy phối với mẫu áo phù hợp nhất với phong cách của bạn.

Đến với THE C.I.U, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu chân váy ưng ý với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và thiết kế hợp thời trang. Hãy liên hệ với THE C.I.U để nhận tư vấn, đặt hàng và tận hưởng những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/phoi-vay-xoe-a36652.html