Đừng phun xăm chân mày nếu chưa biết 9 điều này!

Phun xăm chân mày là phương pháp làm đẹp bán vĩnh viễn được nhiều chị em yêu thích. Phương pháp này mang đến hiệu quả làm đẹp nhanh chóng tuy nhiên vẫn có những rủi ro xảy ra nếu không tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện. Hãy cùng với chuyên gia phun xăm tự nhiên Chance Kim 10 năm kinh nghiệm tìm hiểu ngay sau đây.

Quý bạn đọc lưu ý: Thông tin phun xăm lông mày trong bài viết được biên tập dựa trên kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ chuyên gia Chance Kim, không thay thế tư vấn từ cơ sở bạn trực tiếp phun môi. Mỗi cơ sở có tư vấn khác nhau, chị em nên tham khảo trực tiếp để có câu trả lời phù hợp.

Trân trọng!

1. Phun xăm chân mày là gì?

Phun xăm chân mày là một phương pháp thẩm mỹ bán vĩnh viễn nhằm tạo dáng, màu sắc và độ đậm nhạt cho chân mày, giúp chúng trở nên đẹp và hài hòa với khuôn mặt hơn. Phương pháp này sử dụng một thiết bị phun xăm chuyên dụng để đưa mực vào lớp thượng bì của da, tạo ra những đường nét mô phỏng lông mày tự nhiên hoặc sửa lại những phần không đều màu và hình dạng.

phun xam chan may la gi

Phun xăm lông mày giúp chị em sở hữu dáng mày hài hòa, cân đối và phù hợp với gương mặt

Phương pháp làm đẹp chân mày này đã xuất hiện từ những năm 2000 và không ngừng phát triển với những công nghệ và kỹ thuật mới. Từ khi ra đời, đã có rất nhiều xu hướng làm đẹp chân mày được yêu thích như chân mày ngang Hàn Quốc, chân mày kiểu Thái, chân mày nâu tây… Trong đó phun xăm lông mày đẹp tự nhiên, được thiết kế phù hợp với đặc điểm gương mặt, là phương pháp được các chị em yêu thích nhất.

>> Xem ngay từ A-Z lịch sử phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm chân mày tự nhiên phù hợp với cả phái đẹp và phái mạnh có mong muốn cải thiện hình dáng hoặc màu sắc lông mày của mình. Đặc biệt là những người có lông mày thưa, không đều, có sẹo hoặc đã mất lông mày do yếu tố di truyền, tác động từ môi trường hoặc qua các điều kiện y tế nhất định. Đây cũng là một giải pháp tốt cho những người muốn tiết kiệm thời gian trong việc trang điểm hàng ngày hoặc những người muốn có chân mày đẹp mà không cần phải chăm chút mỗi ngày.

2. Lợi và hại khi phun xăm chân mày

Trước khi quyết định phun xăm, chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa các ưu và nhược điểm.

2.1 Ưu điểm khi phun xăm chân mày

phun xam long may

Chân mày phun xăm đẹp lâu dài là giải pháp giúp phái đẹp tiết kiệm đáng kể chi phí mua đồ trang điểm và thời gian kẻ mày mỗi sáng

2.2 Nhược điểm khi phun xăm chân mày

3. So sánh các công nghệ phun xăm chân mày

Theo chuyên gia phun xăm, tại Việt Nam đã có nhiều phương pháp phun xăm lông mày, nhưng nổi bật nhất là 4 phương pháp sau đây.

Hình ảnh trực quan về 4 công nghệ phun xăm chân mày

Bên cạnh 4 đặc điểm vô cùng quan trọng trên còn 6 đặc điểm khác của các công nghệ phun xăm chân mày này chị em cần lưu ý.

Đặc điểmTạo sợi lông mày FlyBrowsHairstrokeĐiêu khắcPhun tán bộtNăm ra đời2019201820162014Độ bền màu1,5-2 năm

Không cần xóa, tạo sợi mới vẫn đẹp tự nhiên

6 tháng - 1,5 năm

(phụ thuộc vào loại da)

3-6 tháng

(sau đó loang sợi, nở sợi…)

3-6 tháng

(sau đó loang sợi, nở sợi…)

Loại da phù hợpTất cả loại daDa bình thường, da khôDa bình thường, da khôDa bình thường, da khôCảm giác khi thực hiệnKhông đauĐau nhẹĐau khi đi kim,

xót khi bôi tê bổ sung

Đau khi đi kim,

xót khi bôi tê bổ sung

Chăm sóc sau làmKhông cần kiêng khemKiêng rau muống, thịt bò, …Kiêng rau muống, thịt bò, …Kiêng rau muống, thịt bò, …Mức giá phun xăm lông mày5-9 triệu (giá chưa có ưu đãi)Khó xác địnhKhó xác định500k - 1 triệu

Nhận ưu đãi mới nhất của Tạo sợi lông mày FlyBrows đẹp tự nhiên

4. Bảng giá phun xăm chân mày

Có thể thấy mức giá phun xăm thẩm mỹ lông mày khá đa dạng, được chia thành phân khúc giá thấp 500k - 2 triệu (cơ sở phun xăm tự phát, không chuyên nghiệp); phân khúc giá trung - cao cấp trên 3 triệu (thương hiệu phun xăm uy tín, chuyên nghiệp). Chị em hãy cân nhắc mức giá phù hợp với tài chính của bản thân, không nên chọn mức giá quá rẻ để tránh các rủi ro tiềm ẩn. Chị em nên ưu tiên công nghệ hiện đại, thương hiệu uy tín, tuy mức giá cao hơn nhưng tương xứng với chất lượng và đảm bảo an toàn tối đa.

>> Xem thêm Giá tạo sợi lông mày và chính sách bảo hành tại Chance Kim

5. Cách chăm sóc sau phun xăm chân mày

Sau khi thực hiện phun xăm chân mày, việc chăm sóc đúng cách là rất quan trọng để đảm bảo kết quả tốt nhất và giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng. Dưới đây là một số hướng dẫn chăm sóc sau phun xăm:

5.1 Về thực phẩm

Với công nghệ tạo sợi lông mày FlyBrows đẹp tự nhiên, đi kim đúng tầng thượng bì của làn da thì chị em không cần kiêng khem, có thể thoải mái ăn uống như bình thường.

Với những công nghệ khác, chị em hãy chú ý bổ sung thực phẩm giàu vitamin C để tăng sức đề kháng giúp hạn chế viêm nhiễm, hỗ trợ tổn thương nhanh lành, đồng thời nên kiêng 1 số thực phẩm sau:

>> [Góc chuyên gia] Cách chăm sóc sau khi tạo sợi lông mày FlyBrows

5.2 Về cách chăm sóc

Quá trình phục hồi sau phun xăm lông mày có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người, vì vậy chị em luôn tuân theo lời khuyên chuyên gia để đạt được kết quả tốt nhất.

Việc nên làmViệc nên tránh

Tạo sợi FlyBrows đẹp ngay sau làm, không cần kiêng khem

dat lich chance kim

6. Cách chọn địa chỉ phun xăm chân mày uy tín, an toàn

Chọn đúng địa chỉ làm đẹp chân mày có goût thẩm mỹ tinh tế, công nghệ phun xăm đẹp tự nhiên, là bước có yếu tố quyết định đến vẻ đẹp đôi chân mày. Theo chuyên gia, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố sau khi chọn địa chỉ phun xăm chân mày.

6.1 Chọn thương hiệu có công nghệ độc quyền

Thương hiệu phun xăm nên có công nghệ độc quyền của riêng mình, có các công thức riêng không thể dễ dàng bị sao chép. Sở hữu công nghệ độc quyền cho phép thương hiệu kiểm soát chặt chẽ từng bước của quy trình phun xăm, từ đó đảm bảo chất lượng cao nhất.

Thông thường, những thương hiệu lớn, có tên tuổi, có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thì sẽ có đủ khả năng để nghiên cứu và sáng tạo ra công nghệ độc quyền. Như Phun xăm tự nhiên Chance Kim đã sáng tạo ra công nghệ Tạo sợi lông mày FlyBrows và Phun môi tự nhiên Không Bong, Phun môi tự nhiên Lips mix, duy nhất trong ngành làm đẹp.

6.2 Chọn thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng

Số lượng khách hàng là minh chứng khách quan nhất. Thương hiệu uy tín, chất lượng tốt sẽ được nhiều người tin chọn và truyền miệng rộng rãi. Phun xăm tự nhiên Chance Kim nhận được sự tin chọn của hơn 30.000 lượt khách hàng mỗi năm. Đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như cơ quan nhà nước, quân đội, ngân hàng, NVVP tại nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Chọn Chance Kim - Chọn chất lượng tốt, thẩm mỹ cao

dat lich chance kim

6.3 Chọn thương hiệu có tiêu chuẩn cao

tieu chi xac dinh co so phun xam uy tin

Khi đã lựa chọn được một địa chỉ ưng ý, chị em nên thăm trực tiếp cơ sở để cảm nhận không gian, thái độ phục vụ và quan sát quy trình làm việc tại đó. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi và yêu cầu xem giấy tờ chứng minh chất lượng và sự an toàn của cơ sở. Sự minh bạch và chuyên nghiệp sẽ là dấu hiệu của một địa chỉ phun xăm chân mày uy tín và đáng tin cậy.

>> Xem ngay kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ phun xăm, điêu khắc lông mày đẹp, uy tín

7. Review thương hiệu phun xăm đẹp tự nhiên số 1 uy tín hiện nay

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chỉ trên và dẫn đầu phong cách phun xăm đẹp tự nhiên hiện nay chính là Phun xăm tự nhiên Chance Kim. Với bề dày 10 năm phát triển Nghề phun xăm, Chance Kim luôn lấy chất lượng chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng làm lõi. Vì vậy Chance Kim đã đầu tư phát triển công nghệ độc quyền và quy trình phục vụ chuyên nghiệp nhất ngành giúp chị em làm đẹp an toàn, an tâm và đẹp tự nhiên.

Công nghệ tạo sợi lông mày FlyBrows độc quyền Chance Kim đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hơn 30000 lượt khách hàng mỗi năm. Không chỉ chinh phục khách hàng, tạo sợi FlyBrows còn được Truyền hình Việt Nam (VTV3, VTV6, HTV7, VTV2…) và báo chí quan tâm đưa tin.

Chance Kim đầu tư không gian phun xăm chuyên biệt, tách riêng phòng chờ và phòng dịch vụ, nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho chị em khi phun xăm.

kinh-nghiem-lua-chon-dia-chi-chan-may-uy-tin

Chuyên gia Chance Kim luôn sẵn sàng tư vấn cho chị em công nghệ phun xăm lông mày và dáng mày phù hợp nhất. Chị em hãy đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết.

Đặt lịch tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

uu dai chance kim

8. Hình ảnh trước sau khi phun xăm đẹp tự nhiên tại Chance Kim

Lông mày tự nhiên được thực hiện bởi Chance Kim

Màu sợi FlyBrows tệp hoàn toàn với sợi mày gốc, khó nhận ra đã làm phun xăm chân mày

Sợi FlyBrows đan xen hài hòa, tự nhiên như lông mày nguyên bản

Tạo sợi lông mày FlyBrows tôn lên nét đẹp tự nhiên của từng khách hàng

9. Một số câu hỏi thường gặp khi xăm lông mày

Chuyên gia Chance Kim với kiến thức chuẩn ngành sẽ giúp chị em giải đáp các câu hỏi về phun xăm để có những quyết định đúng đắn nhất trước khi thực hiện dịch vụ.

9.1 Phun xăm lông mày mất bao lâu?

Thời gian tạo sợi lông mày khoảng 1,5-2h. Tại Chance Kim, chị em sẽ được đặt lịch trước. Chị em chỉ cần đến đúng giờ hẹn và phun xăm luôn mà không cần chờ đợi.

9.2 Quy trình phun xăm diễn ra như thế nào?

Quy trình phun xăm lông mày đẹp tự nhiên bao gồm 6 bước. Mời chị em xem chi tiết từng bước tại đây.

>> 6 Bước tạo sợi lông mày

Xăm lông mày tự nhiên bằng công nghệ tạo sợi FlyBrows đẹp ngay sau làm

9.3 Phun xăm lông mày có đau không?

Với công nghệ tạo sợi lông mày FlyBrows hiện đại nhất hiện nay, trong và sau quá trình phun xăm không gây đau. Chị em sẽ được ủ tê trước khi phun xăm, ngoài ra, kim phun xăm FlyBrows nano siêu nhỏ không gây tổn thương da như công nghệ khác.

>> Xem chi tiết đầu kim và kỹ thuật phun xăm

9.4 Phun xăm chân mày có hại không?

Xăm chân mày bằng tạo sợi lông mày FlyBrows sử dụng mực organic thành phần thiên nhiên an toàn, kỹ thuật đi kim đưa mực vào đúng tầng thượng bì nên không gây hại.

>> Xem toàn bộ giải đáp tại đây

9.5 Chân mày đã phun xăm có sửa được không? Có thể chỉnh hình dáng lông mày theo ý muốn không?

Chị em có thể sửa dáng lông mày sau phun xăm từ 1,5-2 tháng.

>> Những lưu ý khi sửa chân mày

Chuyên gia Chance Kim hiểu rằng mỗi đôi lông mày là duy nhất và đóng một vai trò quan trọng trong việc khẳng định cá tính của mỗi người. Do đó, công nghệ tạo sợi lông mày FlyBrows tập trung vào việc tạo ra đôi lông mày “không lỗi mốt”, phù hợp với từng khuôn mặt và màu da. Các chị em có nhu cầu xăm chân mày hãy tìm hiểu ngay công nghệ mới nhất này nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/xam-chan-may-a36565.html