Bảng giá thêu chân mày cập nhật mới nhất 2024

Thêu chân mày là kỹ thuật làm đẹp không còn quá xa lạ với chị em. Vậy phun thêu chân mày giá bao nhiêu tiền? Cùng mình tìm hiểu bảng giá thêu chân mày chi tiết ngay trong bảng dưới đây.

Phun thêu chân mày giá bao nhiêu tiền?

Giá thêu chân mày cũng là nội dung được không ít chị em quan tâm. Có thể thấy giá thêu lông mày hiện nay cũng rất đa dạng, dựa theo nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường mức giá phun thêu chân mày sẽ giao động trong khoảng từ 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

Trong đó các kỹ thuật thêu chân mày thông thường sẽ giao động khoảng 1,5 đến 2 triệu đồng. Còn với các kỹ thuật đòi hỏi công nghệ cao hơn thì giá dịch vụ có thể lên đến 3 - 4 triệu đồng.

Bảng giá thêu chân mày mới nhất hiện nay

Mời bạn tham khảo bảng giá phun chân mày mới nhất của Taylar Nguyen hiện nay:

STT DỊCH VỤ PHUN CHÂN MÀY CHI PHÍ 1 ✅ Phun mày tản bột OMBRE 1.000.000 - 2.500.000 VNĐ 2 ✅ Phun mày OMBRE hiệu ứng bút chì 3 chiều 1.200.000 - 2.900.000 VNĐ 3 ✅ Phun mày shading cát tường 2.200.000 - 3.200.000 VNĐ 4 ✅ Điêu khắc chân mày 6D 1.900.000 - 5.800.000 VNĐ 5 ✅ Điêu khắc chân mày 9D 2.500.000 - 6.200.000 VNĐ 6 ✅ Điêu khắc Hair Stroke 2.800.000 - 6.900.000 VNĐ 7 ✅ Phun thêu sửa lông mày xăm cũ, hỏng 3.000.000 - 7.200.000 VNĐ 8 ✅ Dệt sợi hairstroke siêu thực 2.800.000 - 6.900.000 VNĐ 9 ✅ Dệt sợi hairstroke kết hợp ombre 2.200.000 - 3.800.000 VNĐ

Lưu ý:

Xem thêm:

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thêu chân mày

Bên cạnh việc nắm được giá thêu chân mày hiện nay là bao nhiêu, bạn cũng cần tham khảo xem mức giá phun thêu chân mày hiện nay sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như thế nào. Theo đó mức giá thêu lông mày sẽ có sự chênh lệch dựa trên nhiều yếu tố như sau:

Công nghệ phun xăm

Trước tiên giá phun thêu lông mày sẽ phụ thuộc vào công nghệ mà chị em lựa chọn. Theo đó các công nghệ thêu chân mày càng hiện đại, càng cao cấp thì mức giá sẽ cao hơn so với các công nghệ thông thường khác. Bên cạnh đó công nghệ thêu chân mày hiện đại cũng sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro trong quá trình thẩm mỹ.

Phun thêu chân mày giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào công nghệ thêu chân mày
Phun thêu chân mày giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào công nghệ thêu chân mày

Chất lượng mực thêu

Trên thị trường hiện nay các loại mực thêu, mực xăm cũng rất đa dạng, phong phú về cả chất lượng lẫn giá thành. Theo đó tùy vào việc cơ sở thẩm mỹ sử dụng loại mực nào thì giá thêu chân mày cũng sẽ có sự thay đổi khác nhau. Các loại mức chất lượng thông thường sẽ có độ bền màu cao hơn và cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của chị em.

Giá thêu chân mày phụ thuộc vào chất lượng mực thêu
Giá thêu chân mày phụ thuộc vào chất lượng mực thêu

Tay nghề kỹ thuật viên

Phun thêu chân mày giá bao nhiêu tiền, còn có thể bị ảnh hưởng trực tiếp bởi tay nghề của các kỹ thuật viên thực hiện phun thêu. Theo đó các chuyên viên đã có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sẽ đảm bảo mang đến một dáng chân mày phù hợp và tính thẩm mỹ cao hơn. Chi phí các dịch vụ thực hiện bởi kỹ thuật viên có tay nghề cao cũng sẽ cao hơn so với các chuyên viên mới vào nghề nhưng chắc chắn chất lượng sẽ đảm bảo hơn.

Giá thêu chân mày phụ thuộc vào tay nghề của các kỹ thuật viên
Giá thêu chân mày phụ thuộc vào tay nghề của các kỹ thuật viên

Tình trạng hiện tại của chân mày

Tùy vào thực trạng hiện tại của các cặp chân mày của chị em mà mức giá thêu chân mày cũng sẽ có sự khác biệt. Theo đó các dáng chân mày phải điều chỉnh nhiều và sử dụng nhiều mực thêu hơn thì giá thành cũng sẽ cao hơn so với các dáng mày khác.

Giá thêu lông mày phù thuộc vào tình trạng hiện tại của chân mày
Giá thêu lông mày phù thuộc vào tình trạng hiện tại của chân mày

Thiết bị dụng cụ thêu chân mày

Đối với các cơ sở thẩm mỹ sử dụng các trang thiết bị cao cấp thì mức giá thêu lông mày cũng sẽ cao hơn. Các thiết bị cao cấp không chỉ đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho cặp chân mày của chị em mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, hạn chế tối đa các vấn đề không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình thêu chân mày.

Phun Thêu Chân Mày Giá Bao Nhiêu Tiền Còn Phụ Thuộc Vào Thiết Bị Thêu Chân Mày
Phun thêu chân mày giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào thiết bị thêu chân mày

Cơ sở thẩm mỹ

Các địa chỉ thẩm mỹ cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thêu chân mày hiện nay. Theo đó các thẩm mỹ có cơ sở vật chất khang trang, ở các vị trí trung tâm thì bao giờ cũng có mức giá cao hơn. Vì vậy các chị em có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín với mức giá phù hợp nhất. Tuyệt đối không nên tin tưởng những địa chỉ thẩm mỹ không rõ ràng về nguồn gốc.

Giá phun thêu lông mày phụ thuộc vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ
Giá phun thêu lông mày phụ thuộc vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ

Xem thêm:

Ưu điểm của phun thêu chân mày

Khi tìm hiểu về phương pháp thêu chân mày, bên cạnh việc tìm hiểu giá thêu chân mày thì ưu điểm và nhược điểm của phương pháp làm đẹp này cũng được các chị em quan tâm. Phun thêu chân mày được các chị em rất ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Lông mày sống động và tự nhiên

Phương pháp thêu chân mày giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm về lông mày như dáng mày thưa thớt, đứt đoạn, nhạt màu.. Qua đó, giúp dáng mày hài hòa, đẹp sắc nét và cuốn hút hơn nhiều.

Phun Thêu Chân Mày Giúp Lông Mày đẹp Tự Nhiên Và Sắc Nét Hơn
Phun Thêu Chân Mày Giúp Lông Mày đẹp Tự Nhiên Và Sắc Nét Hơn

Phun thêu nhẹ nhàng, không xâm lấn

Phun thêu mày sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương cho khách hàng. Thêu chân mày rất nhẹ nhàng và không gây đau đớn, do đó bạn hoàn toàn có thể thả lỏng khi thực hiện phương pháp này.

Phun Thêu được Thực Hiện Nhẹ Nhàng, Không Gây đau đớn, Không Xâm Lấn
Phun Thêu được Thực Hiện Nhẹ Nhàng, Không Gây đau đớn, Không Xâm Lấn

Thời gian thực hiện thêu mày nhanh chóng

Để phun thêu chân mày khá nhanh chóng, thường chỉ mất khoảng 45 - 60 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi chân mày đẹp và cuốn hút hơn nhiều.

Thời Gian Thực Hiện Thêu Mày Nhanh Chóng
Thời Gian Thực Hiện Thêu Mày Nhanh Chóng

Tiết kiệm thời gian và công sức

Sau khi phun thêu mày, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức dành cho việc kẻ mày mỗi ngày. Đặc biệt, thêu mày cũng sẽ không bị trôi và lem như khi bạn kẻ mày hàng ngày.

Phun Thêu Lông Mày Giúp Tiết Kiệm Thời Gian Và Công Sức Kẻ Mày Mỗi Ngày
Phun Thêu Lông Mày Giúp Tiết Kiệm Thời Gian Và Công Sức Kẻ Mày Mỗi Ngày

So sánh bảng giá phun thêu chân mày và xăm chân mày

Phun thêu chân mày và xăm chân mày là hai công nghệ khác nhau trong ngành làm đẹp. Xăm chân mày là phương pháp làm đẹp lâu đời nhất. Ở kỹ thuật này, người ta sẽ tạo khuôn thích hợp, sau đó, dùng máy chuyên dụng để đi nét nhằm tạo sự đầy đặn cho khuôn mày. Trong khi đó, phun thêu chân mày cải tiến hơn. Chuyên viên sẽ mô phỏng các đường nét chân mày sao cho chân thật và sống động nhất với độ đậm nhạt linh hoạt.

So sánh bảng giá phun thêu chân mày và xăm chân mày
So sánh bảng giá phun thêu chân mày và xăm chân mày

Do vậy, bảng giá phun thêu chân mày sẽ cao hơn xăm chân mày. Chi phí để sở hữu cặp chân mày phun thêu đẹp, tự nhiên từ 2 - 3 triệu đồng. Trong khi xăm chân mày khoảng 1 - 2 triệu đồng.

Xem thêm:

Taylar Nguyen - Địa chỉ thêu chân mày uy tín

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp các dịch vụ phun thêu chân mày, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Trong đó Taylar Nguyen là một trong những địa chỉ làm đẹp đang được rất nhiều chị em tin cậy trong thời gian vừa qua.

Địa chỉ thêu chân mày uy tín
Địa chỉ thêu chân mày uy tín

Trên đây là toàn bộ các thông tin cơ bản để trả lời cho câu hỏi: “Phun thêu chân mày giá bao nhiêu tiền?”. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình cung cấp sẽ giúp cho chị em có thể lựa chọn được một phương thức làm đẹp phù hợp nhất với mình.

Taylar Nguyen Beauty & Academy

Hà Nội: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 35 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 285 995

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/theu-chan-may-a36463.html