Chủ nhà tuổi Tỵ hợp tuổi nào xông nhà, xông đất năm 2024 tuổi nào hợp, tốt?

Xông nhà là một trong những phong tục lâu đời và quan trọng của người Việt vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Chọn người xông đất đầu năm hợp với gia chủ nhằm mong muốn có được một năm nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng, “vạn sự hanh thông”. Vậy chủ nhà tuổi Tỵ chọn người xông đất, xông nhà năm 2024 tuổi nào hợp, tốt? Hãy đọc bài viết sau đây của để bạn tham khảo cách chọn tuổi người xông đất hợp với gia chủ tuổi Tỵ năm 2024 nhé!

Nhìn chung trong năm 2024, người tuổi Tỵ phải trải qua nhiều thử thách, thế nhưng nếu biết kiểm soát cảm xúc tốt thì vẫn gặt hái được những thành tựu nhất định. Về tài vận, người tuổi Tỵ có nhiều cát lợi, có thể xúc tiến đầu tư, kinh doanh mới. Về sức khỏe, người tuổi Tỵ cần thận trọng trong việc đi lại để tránh tai nạn phát sinh. Về vấn đề tình cảm, người tuổi Tỵ sẽ có một năm khá đào hoa, vì thế nên cẩn thận trong các mối quan hệ khác giới để không làm rạn nứt tình cảm nếu đã có gia đình hoặc có người thương. Và để duy trì được những điều may mắn, tốt lành và hạn chế những điều xui xẻo, người tuổi Tỵ cũng rất cần xem xét, lựa chọn tuổi xông đất đầu năm cho phù hợp. Dưới đây là các tuổi hợp để xông đất cho người tuổi Tỵ trong năm 2024.

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ 1977 chọn người xông đất 2024

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ hợp với các tuổi sau:

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ không hợp với các tuổi xông đất sau:

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ chọn người xông đất 2024

Gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965 chọn người xông đất 2024

Gia chủ tuổi Ất Tỵ hợp với các tuổi sau:

Các tuổi sau không nên xông đất cho gia chủ tuổi Ất Tỵ trong năm 2024:

Gia chủ tuổi Ất Tỵ chọn người xông đất tuổi nào

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 chọn người xông đất 2024

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với các tuổi sau:

Các tuổi sau không hợp xông đất cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ:

Chọn tuổi xông đát cho Kỷ Tỵ

Gia chủ tuổi Tân Tỵ 2001 chọn người xông đất 2024

Gia chủ tuổi Tân Tỵ hợp với các tuổi sau:

Các tuổi sau không hợp xông đất cho gia chủ tuổi Tân Tỵ:

Tuổi xông đất cho Tân Tỵ

Gia chủ tuổi Quý Tỵ 1953 chọn người xông đất 2024

Gia chủ tuổi Quý Tỵ hợp với các tuổi sau:

Không nên chọn các tuổi sau để xông đất:

Tuổi xông đất cho Quý Tỵ

Lưu ý: Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu cẩn thận hơn, gia chủ có thể căn cứ lá số tử vi của mình để lựa chọn người xông đất cho phù hợp. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên lựa chọn người xông đất đang ở vận trình tốt, làm ăn gặp nhiều may mắn, thắng lợi, tính cách xởi lởi, gia đạo êm ấm, đặc biệt là họ không vướng bận tang sự trong vài năm gần đây.

Trên đây là những thông tin về tuổi xông đất năm 2024 hợp với gia chủ tuổi Tỵ mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, VnAsk xin kính chúc bạn và gia đình có một năm mới an khang và thịnh vượng! Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Quà Tết của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/tuoi-xong-nha-tuoi-ty-a36146.html