[2023] Giá vé Secret Garden Sapa mới nhất là bao nhiêu?

Scret Garden Sapa là một khu vườn bí mật mà chắc chắn những ai muốn đến Sapa đều không thể bỏ lỡ, đúng như cái tên của nó, nơi đây chính là một khu vườn bí mật đang chờ các bạn đến để khám phá, và trải nghiệm. Không chỉ bởi vì ở Scret Garden Sapa có nhiều điểm thú vị, và hoạt động vô cùng hấp dẫn, các bạn sẽ check in sống ảo thỏa thích và chắc chắn đến với Scret Garden du khách sẽ còn nhận được nhiều hơn thế !

Hãy cùng Onevivu khám phá những nét nổi bật nhất, để xem khu vườn này có gì mà lại hấp dẫn các du khách đến vậy nhé !

Hoàng hôn rực rỡ tại Sapa
Hoàng hôn rực rỡ tại Sapa

Secret Garden ở đâu? Hướng dẫn đường đi đến Secret Garden

Secret Garden Sapa tọa lạc tại đường Violet số 56, ngay trong trung tâm thị trấn Sapa (vị trí bản đồ). Nơi đây thừa hưởng gần như trọn vẹn những vẻ đẹp cùng cảnh sắc thiên nhiên, đất trời của vùng núi phía Bắc. Đặc biệt, nằm ngay vị trí vô cùng đắc địa, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Sapa như Nhà thờ đá cổ, Moana Sapa,… Secret Garden giúp các bạn khám phá vùng đất Sapa một cách nhanh nhất.

Secret garden Sapa (nguồn: duminhtam2101)
Secret garden Sapa (nguồn: duminhtam2101)

Và bạn biết điều gì khiến Secret Garden Sapa thu hút du khách hay không? Không chỉ vì vị trí thuận lợi đâu mà nơi này sở hữu rất nhiều background sống ảo đẹp mê hồn đấy nhé! Những căn phòng tại đây được trang trí vô cùng tinh tế với nhiều hạng phòng khác nhau, từ phòng Superior, phòng Deluxe, phòng VIP với tầm nhìn view núi thoáng đãng, đẹp mê ly. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn căn phòng phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính của mình đấy!

Và do nằm tại trung tâm thị trấn Sapa nên đường đi cũng không quá khó khăn. Chỉ cần bật Google Map lên và đi theo chỉ dẫn là xong!

Secret Garden Sapa giá vé mới nhất và thời gian tham quan

Tuy là khu homestay nhưng bạn hoàn toàn có thể mua vé để tham quan các địa điểm check-in độc đáo của Secret Garden Sapa. Tuy nhiên, cần lưu ý về thời gian để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Song, bạn có thể đến đây sớm hơn một chút để tận hưởng không khí se lạnh và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của bình minh trên vùng núi Tây Bắc.

Tham khảo thêm các điểm hấp dẫn tại Sapa:

Các điểm check-in ở Secret Garden

Tuy là khu homestay, phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách nhưng Secret Garden Sapa được xây dựng và thiết kế không khác gì một khu du lịch. Nơi đây được ví như một Bali thu nhỏ trong lòng thị trấn Sapa. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian “đi thật xa để trở về” hay đến tận đất nước Indonesia xa xôi mà vẫn có những tấm ảnh cực đẹp tại xích đu vô cực hay của nhà bóng. Và dưới đây chính là những địa điểm check-in HOT rần rần trên mạng xã hội hiện nay:

Bubble House

Khỏi phải nói thì nhà bóng là điểm đến được nhiều người yêu thích và mong chờ nhất tại Secret Garden. Đến đây mà bạn chưa check-in nhà bóng thì xem như chưa đến khu homestay này rồi!

Nhà bóng (nguồn ảnh tientinw48)
Nhà bóng (nguồn ảnh tientinw48)

Nhà bóng xuất phát từ ngôi nhà bóng nổi như cồn ở tận Bali xa xôi, khiến cư dân mạng không khỏi xao xuyến. Dựa trên hình ảnh đó, Secret Garden cũng có một ngôi nhà bóng tuyệt đẹp, và còn đẹp hơn nữa khi nó nằm giữa không gian thiên nhiên bao la, hùng vĩ. Bạn có thể thoải mái sáng tạo với những shot hình độc đáo, chill chill bên trong ngôi nhà kỳ ảo này. Và điểm nhấn của Bubble House chính là có cả tuyết nhân tạo và bóng nhỏ trong ngôi nhà bóng lớn, tạo không gian chụp ảnh huyền ảo, lung linh và “độc nhất vô nhị”.

Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực ở đâu cũng có, nhưng ở Secret Garden Sapa thì lại thú vị và độc đáo hơn. Khu bể bơi nằm ngay trên núi với view núi rừng, thung lũng cực chill cùng những đám mây thơ mộng, chắc chắn bạn không thể nào tìm được khi sinh sống ở các thành phố hiện đại rồi đấy!

Bể bơi vô cực, view tuyệt đẹp (nguồn ảnh tientinw48)
Bể bơi vô cực, view tuyệt đẹp (nguồn ảnh tientinw48)

Tại bể bơi vô cực, bạn sẽ được phục vụ các bữa ăn nhẹ ở dưới nước, mang đến trải nghiệm như đang thưởng thức bữa ăn tại vùng biển sang chảnh của Dubai!

Cây cô đơn

Cây cô đơn được giữ lại ngay từ những ngày đặt viên gạch, nền móng đầu tiên xây dựng khu homestay Secret Garden Sapa. Với chiếc cây này, chủ homestay đã cải tạo thành một đầm lầy với khuôn viên tuyệt đẹp để các du khách có một điểm check-in huyền thoại và đẹp mắt. Nếu bạn đã quen với cây thông cô đơn tại Đà Lạt thì sao lại không thử chụp với cây cô đơn ở Sapa, nhỉ?

Xích đu vô cực

Một chiếc xích đu vô cực nằm ngay mép núi có làm bạn hoang mang và lo sợ hay ngược lại làm cho bạn càng trở nên thích thú? Đừng ngần ngại, hãy thử ngay với điểm check-in này để có được cảm giác lạc vào tinh không, đắm mình trong làn gió mát lạnh tại Sapa, ngắm nhìn quang cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, trải nghiệm những điều mới lạ và bao la của thiên nhiên. Đặc biệt hãy cùng săn những tấm ảnh vô cùng ảo diệu tại nơi đây nhé!

Xích đu vô cực (nguồn ảnh duminhtam2101)h:
Xích đu vô cực (nguồn ảnh duminhtam2101)

View vô cùng đẹp mắt khi đu xích đu (nguồn ảnh: Tientinw48)
View vô cùng đẹp mắt khi đu xích đu (nguồn ảnh: Tientinw48)

Giường trên không

Tưởng tượng bạn là một nàng công chúa, buổi sáng tinh mơ thức dậy trên chiếc giường được đan bằng dây, cây, đặt ngay giữa núi rừng hùng vĩ Tây Bắc, vươn vai và hít thở bầu không khi vô cùng trong lành nơi đây. Quả là diệu kỳ đúng không nào. Chiếc giường lơ lửng với những góc nhìn tuyệt đẹp ở nơi lưng chừng núi chắc chắn sẽ đem cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. Hơn nữa đây cũng là một điểm chụp hình rất sang choảnh cho các nàng thơ của chúng ta đó!

Secret garden Sapa (nguồn: duminhtam2101)
Secret garden Sapa (nguồn: duminhtam2101)

Giường trên không (nguồn ảnh: linh.t.pham)
Giường trên không (nguồn ảnh: linh.t.pham)

Sân Cafe theo phong cách Địa Trung Hải

Sân cafe được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nằm dưới dàn cây xanh tươi mát, rợp nắng mai cùng những chiếc gối ôm thổ cẩm, giao thoa giữa nét đẹp phương Tây và vẻ đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Đến sân cafe này, tựa vào thành ghế sofa, nhâm nhi tách trà nóng và ngắm nhìn khung cảnh bên dưới đang chuyển mình theo làn sương mờ ảo thì còn gì bằng, đúng không?

Secret Garden Homestay - Thiên đường “nghỉ dưỡng” tại Sapa

Đến Secret Garden Sapa check-in mà không “ngó” qua Secret Garden Homestay thì thật thiếu sót. Nơi đây sở hữu rất nhiều hạng phòng chất lượng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng “đáng đồng tiền bát gạo”, có thể kể đến là các hạng phòng sau:

Hạng phòngGiườngSức chứaGiá (VNĐ/phòng)Superior view núi phố1 giường đôi2 người lớn và 1 trẻ em550.000Deluxe view núi1 giường đôi2 người lớn và 1 trẻ em700.000View Panorama 11 giường đôi2 người lớn và 1 trẻ em850.000View Panorama 21 giường đôi2 người lớn và 1 trẻ em800.000Family VIP2 giường đôi4 người lớn và 1 trẻ em1.100.000Villa VIP4 giường đôi4 người lớn và 1 trẻ em1.600.000

Các hạng phòng tại Secret Garden Homestay đều được trang trí theo phong cách hiện đại với cửa kính rộng lớn, view bao quát khung cảnh núi rừng Tây Bắc. Những chiếc giường êm ái, ấm áp cùng các tiện nghi trong mỗi căn phòng của homestay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Là khu nghỉ dưỡng kết hợp với khu du lịch, check-in độc đáo, Secret Garden Sapa sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ dưỡng và tham quan cực kỳ thú vị, độc đáo. Những bức ảnh “sống ảo” tại đây sẽ gợi nhắc những kỷ niệm đáng nhớ về vùng đất thiên nhiên hùng vĩ mà khi xem lại, chắc chắn bạn sẽ muốn xách balo lên và trở lại với khu vực này đấy!

view cực chill tại secret garden (nguồn ảnh: tientinw48)

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/secret-garden-homestay-sapa-a36126.html