3 cách hóa giải xung khắc giữa mệnh Hỏa và mệnh Thủy

Mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không là chủ đề đang được rất nhiều bạn đọc đặc biệt chú ý trên nhiều diễn đàn phong thủy hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua nội dung sau đây nhé.

Lưu ý: các nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, nên tìm hiểu kỹ. Tránh thực hành theo khi không có sự chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm

Bạn đang xem bài viết: mệnh hỏa và mệnh thủy

Tổng quan về mệnh Hỏa và mệnh Thủy

MệnhMệnh HỏaMệnh ThủyNăm sinhTính cáchRất mạnh mẽ, mong rằng quyền lực luôn trỗi dậy. Thỉnh thoảng không quyết đoán hoặc quyết định quá nhanh. Nóng nảy nên thường gây xích mích với không ít ngườiCó khả năng ăn nói tốt. Có thể lắng nghe tâm tư của mọi người tuy nhiên cũng rất nhạy cảmSắc màu hợpMàu đỏ, Màu da cam, Màu tím, Màu hồng, Màu vàng đậm.Màu xanh da trời, Màu đen, Màu xanh nước biển.

Mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không?

Vậy mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không? Theo ngũ hành chung thì 2 mệnh này xung khắc với nhau, bởi Hỏa khi gặp Thủy thì sẽ bị dập tắt hoàn toàn. Nếu như liên kết với nhau thì mệnh Thủy sẽ khống chế mệnh Hỏa, làm cho người mệnh Hỏa bị suy yếu, long đong lận đận, hay mắc bệnh, không tốt chút nào.

Thế nhưng không phải mọi trường hợp đều như vậy, ví dụ như lửa quá lớn mà nước yếu thì cũng không thể dập tắt được nửa, hoặc có những mệnh Hỏa cần nên có Thủy song hành. Nhất định là như thế nào? Để nhận biết chuẩn xác phong thủy mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không thì hãy cùng chúng mình phân tích sự kết hợp của từng nạp âm mệnh Thủy và mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không?
Mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không?

Mệnh Giản Hạ Thủy và mệnh Hỏa

Giản Hạ Thủy là nước khe suối hay nước ngầm, là loại Thủy nhẹ nhàng, âm ỉ nhất trong toàn bộ các kiểu mệnh Thủy. Mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không, trong trường hợp này sẽ được phân tích như sau:

Mệnh Đại Hải Thủy và mệnh Hỏa

Mệnh Trường Lưu Thủy và mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa Và Mệnh Thủy Có Hợp Nhau Không?
Mệnh Hỏa Và Mệnh Thủy Có Hợp Nhau Không?

Mệnh Thiên Hà Thủy và mệnh Hỏa

Mệnh Đại Khê Thủy và mệnh Hỏa

Mệnh Tuyền Trung Thủy và mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa Và Mệnh Thủy Có Hợp Nhau Không?
Mệnh Hỏa Và Mệnh Thủy Có Hợp Nhau Không?

Vợ chồng mệnh Hỏa với mệnh Thủy

Theo phong thủy ngũ hành Thủy khắc Hỏa, thế nên nhiều người cho rằng mệnh Hỏa và mệnh Thủy không hợp nhau. Thế nhưng, không phải tất cả sự kết hợp đều xung khắc bởi chúng còn dựa vào nạp âm hay chồng là Hỏa hay Thủy để phán đoán chuẩn xác sự xung khắc.

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Thủy

Theo ngũ hành Hỏa và Thủy không hợp nhau, đặc biệt với người chồng mệnh Hỏa là người trụ cột kinh tế trong gia đình thì mối tương khắc càng được thể hiện rõ. Tuy vậy, không phải mọi trường hợp đều như vậy bởi nhiều trường hợp lửa lớn có khả năng làm suy yếu nước hay có những trường hợp Hỏa và Thủy song hành cùng phát triển.

Cụ thể:

Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Hỏa

Như đo đạt ở trên thì người chồng mệnh Hỏa đa số đều tương khắc với người mệnh Thủy riêng chỉ có ít trường hợp mang lại cát lợi. Tuy nhiên, nếu như bạn là người chồng mệnh Thủy hoàn toàn có khả năng yên tâm liên kết với người vợ mệnh Hỏa, đặc biệt khi chồng mệnh Thủy là trụ cột trong gia đình.

Sự mãnh liệt trong tính cách của người vợ mệnh Hỏa có thể được xoa dịu bởi tính cách ôn hòa, khéo léo của người chồng mệnh Thủy.

Tuy vậy, hãy chú ý rằng nếu như nam giới thuộc nạp âm Giản Hạ Thủy khá nhỏ bé thì khi kết hôn cùng các nạp âm thuộc hành Hỏa nên sử dụng những phương pháp hóa giải như sinh con thuộc mệnh Mộc hoặc dùng các màu sắc nội thất thuộc mệnh Mộc để kết nối vợ chồng với nhau.

Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Hỏa
Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Hỏa

Cách hóa giải xung khắc giữa mệnh Thủy và Hỏa

Theo thực tế thì không phải cứ quan hệ khắc nhau thì không thể ở bên nhau được. Chỉ cần biết cách hóa giải là có khả năng thành vợ thành chồng hoặc cùng nhau hợp tác làm ăn.

Mệnh Hỏa phải nhường nhịn trong hôn nhân

Trong hôn nhân, bạn nên biết , tuổi chồng khắc vợ thì thuận, tuổi vợ khắc chồng thì nghịch. Nên mệnh thủy chồng lấy vợ mệnh Hỏa thì có khả năng xem là tốt. Bởi vì Thủy khắc hỏa tuy nhiên hỏa không khắc thủy mà hỏa lại khắc kim.

Chỉ cần người vợ mệnh Hỏa có khả năng nhường nhịn, cố gắng kìm nén các cảm giác xấu của mình thì hôn nhân có khả năng bền vững. Tuy chông gai để giàu có nhưng hôn nhân sẽ bền lâu.

Chọn sinh con hợp tuổi hai mệnh Thủy Hỏa

Hơn nữa, khi vợ mệnh thủy và chồng mệnh Hỏa thì nên sinh con mệnh Mộc. Nếu như sinh được con mệnh Mộc thì sẽ tạo điều kiện cho 2 vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc, ăn nên tạo ra

Chọn hướng nhà hợp hai mệnh

Chọn hướng nhà hợp hai mệnh
Chọn hướng nhà hợp hai mệnh

Khi kết hôn với người khắc mệnh bạn nên chọn hướng nhà sao cho hợp nhất với cả hai mệnh để sinh sống. Như vậy phong thủy trong nhà sẽ luôn được hưởng những điều tốt đẹp. Giảm thiếu đi những căng thẳng, bất hòa.

Tổng kết

Trên đây là những sẻ chia chi tiết nhất về đề tài “Mệnh Hỏa và mệnh Thủy có hợp nhau không?” đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều độc giả. Kabala Học hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề phong thủy và vận mệnh nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/menh-hoa-va-menh-thuy-co-hop-nhau-khong-a36116.html