Phô Mai Pháp

Phô mát (hay còn gọi là phô mát) du nhập vào Việt Nam từ khá lâu và dần trở thành một trong những món ăn, nguyên liệu không thể thiếu. Góp phần tạo nên sự đa dạng ẩm thực cho các món ăn Việt nhờ sự dễ dàng trong chế biến và đa dạng trong khẩu vị.

Phô mai đang được dùng ngày càng nhiều tại Việt Nam

Phô mai đang được dùng ngày càng nhiều tại Việt Nam

Nơi mua bán phô mai Pháp nhập khẩu tại Tp.Hcm

Cửa hàng Wines and Foods chuyên phân phối phô mai Pháp tại Tp.Hcm

Cửa hàng Wines and Foods chuyên phân phối phô mai Pháp tại Tp.Hcm

Bạn đang quan tâm mua phô mai Pháp tại tphcm và muốn biết nơi mua bán phô mai Pháp cao cấp tại Tp.Hcm…Cá bạn hãy đến cửa hàng Wines and Foods tại chỉ số 1 Xuân Hồng, phường 12 quận Tân Bình và chi nhánh 310 Nơ Trang Long, phường 12 quận Bình Thạnh, tại đây chúng tôi có nhiều loại phô mai Pháp khác nahu để khách hàng lựa chọn, từ những loại phô mai thông dụng đến những loại phô mai có hương vị đặc biệt cho những người có đòi hỏi cao về hương vị của phô mai.

>>>>>>Danh sách phô mai cao cấp hảo hạng

Phô mai Pháp - Điểm sáng của nền ẩm thực đương đại

Đối với người dân Pháp, phô mai là món ăn truyền thống, một nét đặc trưng ẩm thực không thể thiếu trong mọi bữa ăn của mỗi gia đình, thực đơn nhà hàng và các dịp tụ tập. Ở mọi ngõ ngách, không hề khó để tìm thấy những kệ trưng bày hàng trăm loại phô mai khác nhau đủ chủng loại từ giá thành rẻ đến loại cao cấp đắt tiền. Không ngoa khi nói phô mai đã trở thành “ một nỗi ám ảnh” nho nhỏ của người dân nước này.

Ngược dòng lịch sử, các nghiên cứu khảo cổ đã cho thấy nguồn gốc của phô mai ra đời từ khoảng 6.000 TCN. Và người La Mã là những người đầu tiên mang phô mai đến Pháp. Và từ đó nó phát triển không ngừng qua từng giai đoạn thời gian. Nếu nói đến đa dạng về chủng loại phô mai thì không thể không kể đến nước Pháp. Ước tính có đến hơn 1.200 loại phô mai khác nhau, mỗi loại đều mang trong mình sự độc đáo và quyến rũ riêng biệt.

>>>>>>Nơi bán phô mai Brie tại Tp.Hcm

Lịch sử quá trình tạo nên kiệt tác ẩm thực của Pháp - đất nước của tình yêu và sự lãng mạn

Phô mai dựa trên việc làm đông tụ các thành phần sữa, lên men trong quá trình ủ muối và kết thúc bằng công đoạn ủ chín phô mai. Phô mai Brie lần đầu tiên được sản xuất vào thế kỷ thứ 7 và Roquefort là năm 1070. Nhưng điều thực sự đáng kinh ngạc là phương pháp sản xuất truyền thống không thay đổi quá nhiều qua nhiều thế kỷ.

Là nơi sản xuất phô mai chủ đạo, từ thung lũng Alsace đến những cánh đồng cỏ Normandy, từ bờ biển Brittany đến vùng Provence đầy hương thơm của hoa oải hương, các bí quyết sản xuất phô mai của xứ sở hình lục lăng mang trong mình những hương vị cực kì riêng biệt mà khó nơi nào có thể so sánh được. Chính vì vậy đã mang đến vị thế cũng như sự độc đáo riêng biệt của phô mai Pháp so với phần còn lại của Thế giới. Khi kết hợp với rượu vang,đặc biệt là nếu rượu vang được sản xuất ở cùng một vùng, sự kết hợp của hai loại thực phẩm này sẽ khiến ta cảm nhận được sự bùng vị giác trên đầu lưỡi.

Các loại phô mai Pháp nổi tiếng

6 loại phô mai Pháp nổi tiếng gồm Brie, Cammebert, Comté, Mimolette, Emmental và phô mai xanh có thể dùng kèm với các loại đồ uống có cồn như rượu vang, bia, rượu mạnh hay dùng như một món khai vị mà ngay tại WINEANDFOOD.VN chúng tôi đều nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Phô mai Brie

Tự hào là một trong những thương hiệu phô mai lâu đời, brie đã có mặt từ thế kỉ thứ 9, thuộc huyện Seine-et-marne , nằm ngay bên hông phía đông nam của Paris. Brie mang trong mình một lớp vỏ trắng ngà bên ngoài , kết cấu mền mịn và mùi vị độc đáo, kết hợp với hương thơm đặc trưng đã tạo nên một hương vị dịu nhẹ kích thích vị giác. Mọi người thường ăn kèm với bánh mì, bánh quy giòn hoặc trái cây.

Phô mai Camembert

Cùng loại với phô mai Brie, Camembert có nguồn gốc từ Normandy, Pháp. Loại cheese này có kết cấu dạng kem với lớp vỏ mốc trắng tự nhiên với sự hòa quyện giữa vị béo ngậy của bơ và sữa, mùi nấm xen lẫn mùi cỏ. Phô mai Camembert Pretige rất dễ ăn, đặc biệt là với trẻ nhỏ, kích thích vị giác của trẻ có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến tùy thích.

Phô mai Emmental

Hương vị độc đáo của Emmemtal phô mai bán cứng đã chinh phục các thực khách khó tính với kết cấu mền mịn, hương vị phô mai chua nhẹ, thơm mùi hạt cùng với vẻ đặc trưng với những chiếc lỗ trên bề mặt của từng miếng phô mai. Emmemtal được sản xuất thành các lát mỏng để dễ dàng ăn kèm cùng với burger hoặc bánh mì sandwich.

Nếu các bạn vẫn đang băng khoăn với những câu hỏi như: nơi mua bán phô mai Pháp uy tín, nơi mua bán phô mai Pháp cao cấp, hay nơi mua bán phô mai Pháp chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số:

Email:cuahangwineandfood@gmail.com

Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 01 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình và chi nhánh 310 Nơ Trang Long, P12 quận Bình Thạnh- Tp.Hcm.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/pho-mai-tuoi-cua-phap-a35393.html