Xe tải Suzuki Blind Van 2s 580 kg chở hàng 24h

Xe tải van Suzuki 2 chỗ 580kg còn có tên gọi là Suzuki Blind Van, xe tải van Suzuki, xe su cóc, xe bán tải Suzuki Blind Van. Với kích thước nhỏ gọn và được vận chuyển hàng hóa trong thành phố 24/24. Cùng Showroom Siêu Thị Xe Tải Van tìm hiểu các chi tiết của xe ở bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan xe suzuki blind van 2s 580 kg
Giới thiệu tổng quan xe suzuki blind van 2s 580 kg

Tại sạo bạn nên chọn xe Suzuki Blind van 2 chỗ 580kg?

Khoang hàng vuông vức của van suzuki blind van 2s
6 tiêu chí nên chọn xe suzuki blind van 2 ghế ngồi

Tổng quan về xe tải van Suzuki Blind Van 2 chỗ ngồi

Động cơ xăng F10A tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki Blind Van được trang bị động cơ F10A xăng 4 kỳ, 4 xy lanh với khả năng hạn chế tình trạng quá nhiệt và tiết kiệm nhiên liệu cao đến 10% so với với công nghệ cũ.

Động cơ của Suzuki Blind Van đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 42 mã lực ở vòng tua 5500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 68 Nm tại 3000 vòng/phút.

Hệ dẫn động cầu trước được truyền bởi hộp số 5 số tiến, 1 số lùi.

Động cơ xăng F10A tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ xăng F10A tiết kiệm nhiên liệu từ van suzuki blind 2s

Hệ thống phun xăng điện tử được tích hợp trong Suzuki Blind Van giúp tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát lượng xăng chính xác hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe chỉ đạt 6.0L/100km.

Blind Van còn được trang bị hệ thống lái thanh-bánh răng giúp tay lái phản ứng nhanh hơn và chiếc xe đảm bảo độ chính xác cao khi vào cua gấp.

Hệ thống treo và khung gầm cao

Suzuki Blind Van được trang bị hệ thống giảm xóc trước/sau dạng lò xo/nhíp lá, giúp xe tự động hấp thụ những dao động từ mặt đường. Đồng thời, giảm thiểu rủi ro hư hỏng hàng hoá khi băng qua các ổ gà hay gờ giảm tốc.

Hỗ trợ cùng còn có bộ lốp dày 5-12, tăng thêm độ bền cho xe.

Hệ thống phanh của xe là dạng đĩa/tang trống, tránh hiện tượng nóng lên quá cao nhờ cấu tạo gồm nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt đĩa để thoát nhiệt tốt hơn.

Khoảng sáng gầm xe cao 165 mm giúp xe dễ dàng vượt qua những cung đường gồ ghề.

Hệ thống treo và khung gầm van suzuki blind van 2s
Hệ thống treo và lá nhiếp van suzuki blind van 2s

Thiết kế ngoại thất xe tải van Suzuki nhỏ gọn, tiện lợi

Suzuki Van 2 chỗ là một dòng xe tải van nhỏ gọn với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 3290 x 1395 x 1780mm. Thân xe được làm từ vật liệu thép cường lực, giúp cho xe chắc chắn và an toàn hơn trong quá trình vận hành. Cửa sau của xe mở lên và có 2 cửa lùa trượt, thùng xe rộng với kích thước (dài x rộng x cao) là 1700x1270x1190 mm.

Thiết kế ngoại thất bắt mắt của van suzuki blind 2 chỗ ngồi
Thiết kế ngoại thất bắt mắt của van suzuki blind 2 chỗ ngồi

Cabin xe tải Van Suzuki có màu sắc truyền thống trắng và xanh, được trang bị hệ thống đèn pha tiêu chuẩn góc sang rộng và đèn sương mù, tăng cường an toàn khi di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết.

Kính chiếu hậu được bố trí gọn gàng, tạo tầm nhìn quan sát bao quát phía sau.

Ngoại thất của xe tải Van Suzuki đơn giản với đầu xe bằng, lốp đơn và kích thước nhỏ gọn, tạo sự linh hoạt trong việc di chuyển trên đường.

Xe tải van suzuki blind 2s 2 chỗ 580kg
Xe tải van suzuki blind 2s 2 chỗ 580kg màu trắng tinh tế

Thiết kế nội thất xe tải van Suzuki Blind 2 chỗ

Khoang cabin trên xe tải Suzuki Carry Blind Van có thiết kế đơn giản, tuy nhiên vẫn được trang bị cơ bản để đảm bảo sự thoải mái cho tài xế.

Ghế ngồi trên xe được bọc da thường mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng, tuy nhiên khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao, ghế ngồi có thể trở nên khá nóng. Hệ thống làm mát trên xe cũng đơn giản chỉ là dạng điều hòa một chiều, tuy nhiên vẫn đủ để làm giảm nhiệt độ trong khoang cabin, mang lại sự thoải mái cho tài xế.

hệ thống âm thanh van suzuki blind 2s 2 ghế ngồi
Hệ thống âm thanh van suzuki blind 2s 2 ghế ngồi

Ngoài ra, xe còn được trang bị một số tính năng giải trí như đài AM/FM, MP3, WAMA, AAC, FLAC, WAV, cổng kết nối USB và AUX, giúp người sử dụng thư giãn khi trên đường.

Ngăn chứa đồ trang bị 2 ngăn chứa đồ tiện lợi, dễ sử dụng ở 2 cánh cửa. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như để hồ sơ, văn phòng phẩm, bánh kẹo, đồ ăn,…

Nội thất Xe tải van suzuki blind 2s 2 chỗ 580kg
Khoang nội thất đầy đủ trong xe đạt chuẩn

Video review về xe tải van Suzuki Blind Van 2 chỗ

Bảng giá bán Suzuki blind van cập nhất mới nhất

Suzuki Blind Van 2 chỗ hiện đang được bán trên thị trường với giá mới nhất là 300.000.000 đồng (chưa bao gồm các chi phí lăn bánh và chi phí khác). Một số chi phí khác được tính cụ thể như sau:

Bên cạnh đó, Siêu Thị Xe Tải Van còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng trả góp chỉ cần thanh toán trước từ 15-30% giá trị xe, và được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 85% với thời hạn vay từ 1-7 năm.

Giá xe van suzuki 2s 2 ghế ngồi với mức giá 300.000.000 đồng
Giá xe van suzuki 2s 2 ghế ngồi với mức giá 300.000.000 đồng

Thông số kỹ thuật xe van Suzuki Blind Van 2 ghế ngồi tải trọng 580kg

Bảng thông số kỹ thuật xe van suzuki blind 2s 2 chỗ ngồi đạt tiêu chuẩn

Nhãn hiệu SUZUKI SK410BV Hãng sản xuất Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI Loại phương tiện Ô tô tải van

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG

Trọng lượng bản thân

Cầu trước

Cầu sau

740 kg

420 kg

320 kg

Tải trọng chở hàng 580 kg Số người được chở 2 người Tổng trọng lượng 1450 kg Kích thước tổng 3290 x 1395 x 1780 mm Kích thước thùng hàng 1780 x 1255 x 1235 mm Khoảng cách trục 1840 mm Vết bánh xe trước/sau 1205/1200 Số trục 2 Công thức bánh xe 4 x 2 Nhiên liệu sử dụng Xăng không chì có trị số ốc tan 91 Dung lượng thùng nhiên liệu 32 L Khoảng sáng gầm xe 165mm Bán kính quay vòng nhỏ nhất 4.1m Hệ thống phun nhiên liệu Phun xăng điện tử Kiểu hộp số 5 số tới, 1 số lùi Radio Pioneer chính hiệu Nhật Bản AM/FM/MP3, kết nối cổng USB/AUX

ĐỘNG CƠ

Kiểu động cơ Xăng Nhãn hiệu động cơ SUZUKI F10A-ID Loại động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng Thể tích 970 cm3 Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 Công suất cực đại 31kw/5500 vòng/phút Mô men xoắn cực đại 68kw/3000 vòng/phút LỐP XE Lốp xe trước/sau 185R14C Số lốp xe dự phòng 1

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống treo Hệ thống treo trước độc lập theo kiểu Mac Pherson, dùng lò xo trụ Phanh trước Đĩa/ Tang trống Phanh sau Đĩa/ Tang trống Phanh tay Tác động lên bánh sau/cơ khí

HỆ THỐNG LÁI XE

Kiểu hệ thống lái Thanh - bánh răng

Các dòng xe cùng phân khúc xe van chở hàng

So sánh Suzuki Blind Van 2S với các sản phẩm cùng phân khúc có thể sẽ hơi khập khiễng vì dòng xe này đã được giới thiệu khá lâu và ít có sự thay đổi về kiểu dáng, nội thất và khả năng chở hàng. Tuy nhiên, để giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn chiếc xe tải van 2 chỗ phù hợp, chúng tôi cung cấp thông tin về các sản phẩm xe tải van hiện có trên thị trường. Hãy tham khảo để chọn lựa được chiếc xe tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Xe tải Van Gaz 3 ghế ngồi

Xe tải Van Gaz 3 chỗ là sản phẩm xe tải van cao cấp nhất phân khúc. Được lắp ráp SKD tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu từ thương hiệu Gazelle Next. Xe tải Van Gaz được trang bị động cơ Cummins mạnh mẽ và bền bỉ, và có 2 phiên bản với tải trọng và thùng hàng khác nhau. Phù hợp cho nhu cầu vận chuyển của các cửa hàng siêu thị, trung tâm điện máy, các doanh nghiệp chuyên về chăn ga gối đệm hoặc các mặt hàng thuỷ hải sản. Kích thước thùng xe lớn, có thể tích lên đến 13 khối và được trang bị nhiều cửa, bao gồm cửa lùa bên hông và cửa 2 cánh phía sau, giúp thuận tiện cho việc lên xuống và bỏ hàng tại nhiều điểm khác nhau.

Xe tải van gaz 3 chỗ
Xe tải van gaz 3 chỗ

Xe tải van Tera V 2 ghế ngồi

Xe van Tera V 2 chỗ 945kg là dòng xe tải van lắp ráp tại Việt Nam bởi nhà máy Daehan Hàn Quốc, với động cơ Mitsubishi Nhật Bản dung tích xi lanh 1.488cc. Thiết kế hiện đại và kích thước thùng hàng lớn 2.500 x 1.415 x 1.150 mm (tương đương 4.2 khối) giúp chiếc xe này phù hợp cho việc chở các loại hàng hóa khác nhau.

Xe van Tera V 2 chỗ màu vàng cam
Xe van Tera V 2 chỗ màu vàng cam

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng với nội thất tiện nghi và tải trọng lớn, là những ưu điểm nổi bật của Van Terraco Tera V. Hơn nữa, chi phí bảo dưỡng thấp, phụ tùng đa dạng và hỗ trợ trả góp lên đến 85% giá trị xe cũng là những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được. Tuy nhiên, do sản phẩm mới ra mắt vào năm 2022, giá cả của Van Tera V còn khá cao so với một số dòng xe tải van khác trên thị trường

Xe tải van SRM 868 2 ghế ngồi

Xe tải van SRM X30 V2 2 ghế ngồi

Xe van SRM X30 là một trong những dòng xe tải van 2 chỗ ổn định và được ưa chuộng trên thị trường vận tải hàng hóa. Với khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố và tốc độ vận chuyển nhanh chóng, ô tô van SRM X30 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vận chuyển của khách hàng.

Phiên bản mới của xe tải van SRM X30 được cải tiến với cabin hiện đại và nội thất sang trọng cùng thùng chở hàng rộng rãi, đem lại sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện.

SRM X30 được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe tải van 2 chỗ với nhiều ưu điểm vượt trội và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, đây là một thương hiệu mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2013 và sử dụng linh kiện từ Trung Quốc. Hạn chế về khả năng vay vốn ngân hàng cũng là điều cần lưu ý khi quyết định mua xe tải van SRM X30.

Xe tải Van SRM X30 2 chỗ màu cam
Xe tải Van SRM X30 2 chỗ màu cam

Xe tải van DFSK C35 2 ghế ngồi

Xe tải van Kenbo 2 ghế ngồi

Xe tải van Kenbo 2 chỗ là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm với khả năng vận chuyển hàng hóa lớn lên tới 945kg, mà không lo bị cấm tải trong thành phố 24h. Với giá thành hợp lý nhất trong phân khúc, xe Kenbo được thiết kế sang trọng với nội thất tiện nghi đầy đủ, mang lại trải nghiệm vận hành tuyệt vời cho người dùng.

Sản phẩm sử dụng linh kiện nhập khẩu đồng bộ, khoang hàng rộng với thiết kế hai cửa lùa và phụ tùng dễ thay thế. Khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng. Tuy nhiên, thương hiệu xe tải van Kenbo vẫn chưa thực sự cạnh tranh trên thị trường.

xe van kenbo 2 chỗ ngồi màu trắng
xe van kenbo 2 chỗ ngồi màu trắng

Một số hình ảnh xe suzuki blind van 2 người ngồi 580kg bản mới nhất

Mua Suzuki blind van ở đâu tại TP.HCM?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để mua xe tải van Suzuki Blind 2s ở khu vực Hồ Chí Mình, hãy đến với Siêu Thị Xe Tải Van HCM Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết về giá cả và chương trình khuyến mãi, cũng như giới thiệu những ưu điểm và nhược điểm của dòng xe này, để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các dòng xe tải van 2 chỗ khác trong cùng phân khúc để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934.102.234 để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi giảm giá và trải nghiệm các dòng xe trực tiếp tại Showroom Siêu Thị Xe Tải Van.

Siêu Thị Xe Tải Van - Chuyên các dòng xe van chính hãng

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/suzuki-van-2-cho-a35380.html