Top 6 các bác sĩ da liễu giỏi, uy tín tại TP. HCM

Tình trạng ô nhiễm không khí tại TP.HCM đang ở mức báo động, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt các bệnh lý về da liễu. Để bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn, YouMed chia sẻ top 5 bác sĩ da liễu giỏi tại TP.HCM, giúp các bạn có thêm thông tin để tham khảo khi cần.

1. BS.CK1 Phạm Minh Trường

BS.CK1 Phạm Minh Trường đã lựa chọn rẽ sang lĩnh vực Thẩm mỹ nội khoa sau khi tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Không dừng lại ở đó, BS. Trường tiếp tục tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc và Singapore,… Sau khi trở về nước, BS. Minh Trường được mời để trở thành bác sĩ chuyên khoa của rất nhiều thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam.

Hơn thế nữa, bác sĩ còn là một thành viên trong các Hiệp hội Da liễu - Thẩm mỹ uy tín trong nước và quốc tế như: IMCAS, ADAC, GALAA, DASIL, AAD, AMWC,…

BS. Phạm Minh Trường hiện là Founder & CEO của PMT Aesthetic Clinic. Bác sĩ là chuyên gia thẩm mỹ nội khoa, đặc biệt trong lĩnh vực điều trị nám da, với hơn 11 năm kinh nghiệm. Sau nhiều năm làm việc BS. Trường đã gầy dựng được danh tiếng trong lĩnh vực đang theo đuổi và là “bạn đồng hành” của những tên tuổi ngôi sao Việt Nam.

BS.CK1 Phạm Minh Trường hiện là Founder & CEO của PMT Aesthetic Clinic.
BS.CK1 Phạm Minh Trường hiện là Founder & CEO của PMT Aesthetic Clinic.

Địa chỉ: 60 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Chi phí khám bệnh:

Điều trị Phương pháp Chi phí Nám công nghệ cao Brightening 365 2.500.000 VNĐ/ lượt Điện chuyển ion Vitamin C 800.000 VNĐ/ lượt Cấp ẩm sáng da chuyên sâu Hanako therapy 800.000 VNĐ/ lượt Nám chăm sóc đặc biệt Beauty Energy C 1.200.000 VNĐ/ lượt Beauty Silk 1.200.000 VNĐ/ lượt Beauty Golden 24K 1.800.000 VNĐ/ lượt Nano Collagen Golden Mask 3.500.000 VNĐ/ lượt Nám kết hợp hoạt chất Cấy trị nám Mela MD 5.000.000 VNĐ/ lượt Cấy trị nám phục hồi da True Vitamin 5.000.000 VNĐ/ lượt Cấy trị nám phục hồi da bằng huyết tương giàu tiểu cầu 5.000.000 VNĐ/ lượt Cấy trị nám, căng bóng da New Peptide 5.000.000 VNĐ/ lượt Cấy trị nám, căng bóng da Pure Collagen 8.000.000 VNĐ/ lượt

Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 20:00.

2. ThS.BS Nguyễn Hữu Tín

ThS.BS Nguyễn Hữu Tín đã có gần 26 năm kinh nghiệm trong tư vấn, thăm khám và điều trị về các bệnh: thần kinh, cơ xương khớp, da liễu, nội tổng quát.

Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện: Chợ Rẫy, Nhân Dân Gia Định, Đa Khoa Quốc Tế Vinmec. Và hiện tại, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn điều hành một phòng khám tại quận 12, TP.HCM. Phòng khám có tên là phòng khám Nội tổng hợp & Xét nghiệm Siêu âm - ThS.BS Nguyễn Hữu Tín.

Bác sĩ chuyên khám và điều trị:

Tư vấn, thăm khám các bệnh nội khoa:

Địa chỉ: 649 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Chi phí khám bệnh: Đang cập nhật.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 17:00 - 20:00; Chủ Nhật: 17:00 - 20:00.

3. ThS.BS Thái Thanh Yến

ThS.BS Thái Thanh Yến là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh lý về da liễu, da liễu trị mụn, thẩm mỹ nội khoa trong da liễu.

Quá trình công tác:

Bác sĩ nhiệt tình tư vấn và đưa ra các biện pháp thích hợp cho từng bệnh nhân của mình. Bên cạnh công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn sở hữu một phòng khám tư nằm tại trung tâm quận Bình Tân.

ThS.BS Thái Thanh Yến là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu.
ThS.BS Thái Thanh Yến là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu.

Bác sĩ chuyên khám và điều trị:

Địa chỉ: 157/6 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Chi phí khám bệnh: 150.000 VNĐ/ lượt.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 18:00 - 21:00.

4. ThS.BS.CK1 Bùi Văn Đức

ThS.BS.CK1 Bùi Văn Đức có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ da, bệnh lý da liễu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong công tác điều trị về da liễu, bác sĩ hiện đang giữ chức vụ:

Quá trình công tác

Thành viên các Hội khoa học, tổ chức chuyên môn:

Bác sĩ chuyên khám và điều trị:

Địa chỉ: 201 Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Chi phí khám bệnh: 80.000 VNĐ/ lượt.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 17:30 - 20:30.

5. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Shine Clinic

Shine Clinic là tâm huyết của TS. BS Trần Ngọc Ánh. Bác sĩ là người có chuyên môn cao và thâm niên trong giới bác sĩ về lĩnh vực da liễu. Hiện bác sĩ đang giữ vai trò giảng viên và là Phó trưởng bộ môn Da liễu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hơn 37 năm kinh nghiệm, BS. Ánh và phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Shine Clinic là lựa chọn đúng đắn cho khách hàng muốn tìm giải pháp chữa lành làn da. Phối hợp với các công nghệ độc quyền, chính hãng từ tất cả các nơi trên thế giới như: Mỹ, Đức, Pháp, Ý, Hàn Quốc,… Nơi đây còn vinh hạnh là phòng khám laser chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Shine Clinic dưới sự dẫn dắt của TS. BS Trần Ngọc Ánh với gần 40 năm kinh nghiệm điều trị cho hàng triệu bệnh nhân.
Shine Clinic dưới sự dẫn dắt của TS. BS Trần Ngọc Ánh với gần 40 năm kinh nghiệm điều trị cho hàng triệu bệnh nhân.

Tiêu chí hoạt động:

Shine Clinic luôn đặt lên hàng đầu những tiêu chí:

Địa chỉ: 6 Trương Quyền, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Chi phí khám bệnh:

Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: 8:30 - 20:30.

6. Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ (Red Apple Dermatology Clinic)

Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ hoạt động theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Phòng khám Da liễu Táo Đỏ là một trong những phòng khám uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao nhờ vào đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, nhiều kinh nghiệm đang thăm khám tại đây.

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ chuyên về khám, điều trị các bệnh lý về da và chăm sóc da thẩm mỹ:

Bệnh lý về da

Điều trị mụn

Da liễu Thẩm mỹ

Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Chi phí khám bệnh:

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 21:00.

Trên đây là top 5 các bác sĩ da liễu giỏi, uy tín tại TP. HCM mà YouMed đã tổng hợp được. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ khám phù hợp với bản thân.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bac-si-da-lieu-gioi-tphcm-a35367.html