Đại Học Công Trình Cáp Nhĩ Tân

Đại Học Công Trình Cáp Nhĩ Tân(哈尔滨工程大学)

Đại Học Công Trình Cáp Nhĩ Tân (viết tắt là HEU, trước đây là Học viện Kỹ thuật Quân sự Cáp Nhĩ Tân), được thành lập năm 1953, tọa lạc tại Cáp Nhĩ Tân, thành phố băng, gần sông Tùng Hoa xinh đẹp và được đổi tên thành Đại học Kỹ thuật Cáp Nhĩ Tân vào năm 1994. HEU được xếp vào danh sách các trường đại học trọng điểm đầu tiên trên toàn quốc “Dự án 211” (thành lập 100 trường đại học trọng điểm quốc gia trong thế kỷ 21); được liệt kê trong danh sách các trường đại học xây dựng quan trọng ở Trung Quốc có chương trình đào tạo sau đại học năm 2002; được liệt kê trong bản xây dựng quan trọng về Nền tảng Đổi mới Kỷ luật Cụ thể (thuộc dự án 985) vào năm 2011; được liệt kê vào danh sách các trường đại học trọng điểm về xây dựng “Trường đại học hạng nhất và kỷ luật hạng nhất” và đã vượt qua Đánh giá chất lượng giáo dục sinh viên quốc tế năm 2017. HEU là cơ sở đào tạo nhân sự và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kỹ thuật đóng tàu.

Xem thêm : khu vực Cáp Nhĩ Tân

HEU có diện tích 1,38 triệu mét vuông với diện tích xây dựng 1,07 triệu mét vuông. HEU có 17 trường cao đẳng, trường học và các phòng ban và hơn 40 cơ sở nghiên cứu khoa học và 150 phòng thí nghiệm nghiên cứu khoa học và giảng dạy. Có 14 công trình khoa học sau Tiến sĩ và các trạm lưu động, 15 bộ môn Tiến sĩ hạng nhất, 32 bộ môn Thạc sĩ hạng nhất, và 61 chương trình đại học. HEU có 2907 nhân viên tại HEU, bao gồm 8 viện sĩ, 764 giáo sư và nhà nghiên cứu, 653 phó giáo sư, 737 giám sát tiến sĩ, 997 giám sát chương trình thạc sĩ, và khoảng 29000 sinh viên ở các trình độ khác nhau, bao gồm 15000 sinh viên đại học, 9000 sinh viên sau đại học và 1600 sinh viên quốc tế, v.v. .

Tuân thủ các chính sách quốc tế hóa và mở cửa, HEU đã thiết lập quan hệ đối tác rộng rãi và thực chất với hơn 100 trường đại học và tổ chức nghiên cứu nổi tiếng, chẳng hạn như Đại học California, Berkeley (Hoa Kỳ), Đại học Sydney (Úc), Viễn Đông Đại học Kỹ thuật Nhà nước (Nga), Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), Đại học Hokkaido (Nhật Bản), năm hiệp hội phân loại Hàng hải & Ngoài khơi hàng đầu thế giới, Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA), v.v. HEU đã thành lập “Viện Khổng Tử ở Đại học Sư phạm Phương Nam Ukraina。HEU là một trong những trường đại học chủ chốt tham gia Kế hoạch Kỹ sư Xuất sắc Quốc gia trong đợt đầu tiên, và cũng là Học bổng Chính phủ Trung Quốc(Học bổng Năng lượng nguyên tử của Trung Quốc, Học bổng Hàng hải của Trung Quốc, và Học bổng Con đường tơ lụa, v.v.) tổ chức, và cung cấp học bổng HEU và Học bổng Viện Khổng Tử cho sinh viên quốc tế.

Khai trương Đại học Kỹ thuật Cáp Nhĩ Tân là bước tiến tới mục tiêu lớn là Đại học Nghiên cứu cấp cao trên toàn thế giới với những đặc điểm riêng biệt. Bạn bè từ khắp nơi trên thế giới được chào đón nồng nhiệt đến học hoặc đến thăm HEU!

Yêu cầu đầu vào

  1. Ứng viên phải không phải là công dân Trung Quốc và có sức khỏe tốt, đồng thời tuân thủ luật pháp Trung Quốc và các quy định của Đại học Kỹ thuật Cáp Nhĩ Tân
  1. Ứng viên cho chương trình Thạc sĩ phải dưới 35 tuổi;đối với chương trình cấp bằng Tiến sĩ nên dưới 40 tuổi.
  1. Ứng viên cho chương trình Thạc sĩ phải có bằng Cử nhân hoặc trình độ học vấn tương đương của bằng Cử nhân;đối vớichương trình cấp bằng Tiến sĩ cần có bằng Thạc sĩ hoặc nền tảng giáo dục tương đương của bằng Thạc sĩ.
  1. Ứng viên cho các chương trình cấp bằng do Trung Quốc giảng dạy phải có HSK5 trở lên (điểm ≥180) hoặc bằng cấp tương đương.
  1. HEU Admission website: http://studyheu.hrbeu.edu.cn

Tài liệu ứng dụng

  1. Đơn đăng ký trực tuyến
  2. Bằng tốt nghiệp cao nhất (Bản gốc, có công chứng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung). Nếu người nộp đơn là sinh viên đại học hoặc đã đi làm, họ cũng nên cung cấp chứng chỉ trước khi tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận việc làm.
  3. Bảng điểm (Bản gốc, có công chứng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung). Ứng viên cho chương trình cấp bằng Tiến sĩ được yêu cầu nộp cả bảng điểm của Chương trình Cử nhân và Thạc sĩ.
  4. Kế hoạch học tập (không ít hơn 800 từ). (chỉ một lá thư chấp nhận)
  5. Hai thư giới thiệu của giáo sư hoặc phó giáo sư (viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung, có chữ ký và thông tin liên hệ).
  6. Bản sao hộ chiếu (trang thông tin cá nhân, còn hạn ít nhất một năm).
  7. Chứng chỉ Năng lực Ngôn ngữ (Tiếng Trung: Các chương trình cấp bằng do Trung Quốc dạy phải có HSK5 trở lên (điểm ≥180) hoặc bằng cấp tương đương ; Tiếng Anh: 80 điểm TOEFL IBT hoặc 5.5 điểm IELTS ít nhất, chỉ có giá trị trong hai năm).
  8. Phiếu khám sức khỏe (Bản chính, chỉ có giá trị trong vòng sáu tháng).
  9. Giấy chứng nhận không phạm tội (Bản gốc, có công chứng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung)

Chuyên Ngành

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/dai-hoc-cong-nghiep-cap-nhi-tan-a35303.html