Review top 5 kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu hiệu quả, an toàn nhất

<?xml encoding="UTF-8">

Top 5 kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu hiệu quả, an toàn nhất

1. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 25g

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 25g là kem chống nắng Nhật sử dụng công nghệ Watery Capsule tạo ra lớp màng nước chứa các hạt chống nắng, giúp phản xạ đa chiều tia UV, đem đến hiệu quả chống nắng tối ưu. Thành phần Ceramide giúp giữ nước, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da. Vitamin C và vitamin B3 giúp dưỡng sáng da, cải thiện những vùng da không đều màu, thâm nám, sạm da.

Ưu điểm:

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 25g

2. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g nổi bật với khả năng hiệu chỉnh sắc da, sắc xanh và sắc hồng hoà quyện vào nhau sẽ tạo nên sắc tím màu hoa Lavender độc đáo, tươi sáng. Hiệu ứng trong suốt 3D gồm những hạt ngọc trai siêu mịn giúp phản chiếu ánh sáng đa chiều, cho da trắng mịn màng, rạng rỡ.

Ưu điểm:

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g

3. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Oil Clear Milk SPF50+ PA++++ Vật Lý Bảo Vệ Da Giảm Dầu 25g

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Oil Clear Milk SPF50+ PA++++ Vật Lý Bảo Vệ Da Giảm Dầu 25g sở hữu hệ chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và ánh sáng xanh HEV. Sản phẩm chứa Ceramide Boost giúp tạo lớp màng giữ nước và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da. Đặc biệt, sữa chống nắng Skin Aqua còn có khả năng ngăn bụi mịn PM2.5, bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường.

Ưu điểm:

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Oil Clear Milk SPF50+ PA++++ Vật Lý Bảo Vệ Da Giảm Dầu 25g

4. Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green Hiệu Chỉnh Tông Da 50g

Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green Hiệu Chỉnh Tông Da 50g có khả năng hiệu chỉnh sắc da độc đáo, với sự kết hợp của màu xanh dương và xanh lá giúp tạo sắc xanh mint tươi mát, giúp che khuyết điểm, giảm mẩn đỏ, nâng tông sáng da. Các hạt ngọc trai siêu mịn giúp tạo hiệu ứng trong suốt 3D, phản chiếu ánh sáng đa chiều, cho da sáng mịn.

Ưu điểm:

Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green Hiệu Chỉnh Tông Da 50g

5. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk 25g

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk 25g có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím. Công nghệ Watery Capsule giúp phản xạ đa chiều tia UV nhờ lớp màng nước có chứa các hạt chống nắng. Isopropylmethylphenol và Dipotassium Glycyrrhizate có khả năng làm giảm mụn, ngừa nhân mụn mới hình thành, làm dịu da.

Ưu điểm:

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk 25g

Đôi nét về thương hiệu Skin Aqua

Logo của thương hiệu Skin Aqua

Skin Aqua là hãng mỹ phẩm chăm sóc da ra mắt năm 2009, thuộc công ty Rohto - Mentholatum (Nhật Bản). Nối tiếp sau sự thành công của Sunplay (thương hiệu “đàn anh” ra mắt năm 2000), Skin Aqua quả thật đã mang làn gió mới đến Việt Nam với những dòng kem chống nắng có khả năng chống nắng, dưỡng ẩm tuyệt vời. Các sản phẩm của hãng tuy nằm ở mức giá bình dân nhưng lại có chất lượng chống nắng tốt, đáp ứng được nhu cầu chống nắng hàng ngày của người Việt. Qua thời gian, hãng đã không ngừng cải tiến, áp dụng những công nghệ chăm sóc da mới, đem đến trải nghiệm chống nắng, bảo vệ da tối ưu nhất đến với người tiêu dùng.

Ưu điểm của kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu

Kem chống nắng Skin Aqua có nhiều ưu điểm

Mua sản phẩm chống nắng Skin Aqua cho da dầu ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện tại, các sản phẩm kem chống nắng của Skin Aqua dành cho da dầu được phân phối và bán rộng rãi tại nhiều nơi trên toàn quốc. Tuy nhiên, lợi dụng đặc điểm giá thành rẻ, có không ít những sản phẩm của Skin Aqua được làm nhái giống y như thật, gây hoang mang cho người tiêu dùng Để mua được kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu ở đâu chính hãng, giá tốt, các bạn nên đến các điểm đại lý phân phối chính thức của hãng, các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Nếu bạn đang hoang mang, chưa biết gửi gắm niềm tin ở đâu, hãy đến với Cocolux. Cocolux hiện đang có các sản phẩm chống nắng Skin Aqua hàng thật, giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi đang chờ bạn lựa chọn.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kem-chong-nang-skin-aqua-review-a35270.html