Nhuộm tóc xong có nên gội đầu bằng dầu gội luôn không?

Nhuộm tóc là quá trình đưa các hạt màu, có màu sắc mong muốn vào bên trong lớp biểu bì tóc, giúp thay đổi diện mạo màu cho mái tóc. Để có được một màu tóc ưng ý và bền lâu thì bạn cần phải làm gì sau khi nhuộm tóc bạn đã biết chưa ạ? Có rất nhiều khách hàng đã liên hệ với VonPreen để nhờ giải đáp về vấn đề ” Nhuộm tóc xong có nên dùng dầu gội luôn không?”. Đây cũng chính là vẫn để mà VonPreen muốn tư vấn thật kỹ cho bạn sau khi nhuộm. Vậy thì nên hay không nên gội bằng dầu gội, và nên dùng loại nào để tránh được màu tóc bị phai nhanh thì mời bạn cùng đọc tiếp nôi dung bên dưới nhé a.

Sau khi nhuộm tóc xong bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu gội và dầu xả để gội đầu như bình thường được nhé.

Dầu gội nên dùng:

Dầu gội không nên dùng:

Gợi ý 5 loại dầu gội nên dùng ngay sau khi nhuộm giúp giữ màu lâu bền cho mái tóc

1. Dầu gội Davines Minu

Nhuộm tóc xong có nên dùng dầu gội - Dầu gội Davines Minu Shampoo cho tóc nhuộm
Dầu gội Davines Minu Shampoo cho tóc nhuộm

Công thức của các sản phẩm thuộc gia đình Minu chứa chiết xuất từ bông cây bạch hoa từ đảo Salina nước Ý, 100% tự nhiên, giàu quercetin - một loại axit amin có tác dụng bảo vệ cấu trúc tóc mạnh mẽ và polyphenol cùng hoạt động khoá màu và bảo vệ màu nhuộm lâu dài đồng thời giúp nuôi dưỡng sâu, mang lại độ bóng hoàn hảo cho mái tóc.

Dầu gội Minu không chứa fulfate và Paraben nên rất an toàn, dầu xả chứa dưỡng màu Minu có khả năng khép biểu bì tóc, giúp tóc có độ sáng bóng rực rỡ, đồng thời nuôi dưỡng để mái tóc nhuộm luôn đủ dưỡng chất và mềm mượt.

Chi tiết về sản phẩm Quý khách xem tại đây: Dầu gội Davines cho tóc nhuộm

2. Dầu gội Tigi Bed Head Colour Goddess Shampoo

Nhuộm tóc xong có nên dùng dầu gội? Dầu gội Tigi Color Goddess cho tóc nhuộm
Dầu gội Tigi Color Goddess cho tóc nhuộm

Sản phẩm với các thành phần được chiết xuất từ các nguồn thảo dược tự nhiên làm mới và làm sạch tóc, loại bỏ dư chất trên tóc để tối ưu hoá hiển thị màu sắc. Các thành phần Tigi Colour Goddess oil Infused:

Làm mới và làm sạch tóc, loại bỏ dư chất trên tóc để tối ưu hoá hiển thị màu sắc.Làm mượt và tăng cường độ bóng

Chi tiết về sản phẩm Quý khách xem tại đây: Dầu gội Tigi cho tóc nhuộm

3. Dầu gội Oway Color Protection Hair Bath

Nhuộm tóc xong có nên dùng dầu gội? Oway Color Protection Hair Bath
Dầu gội Oway Color Protection Hair Bath cho tóc nhuộm

Color Protection Hair Bath chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đem đến khả năng chăm sóc tóc và da đầu một cách an toàn mà hiệu quả. Sản phẩm với các thành phần chính:

Dầu gội bảo vệ màu tóc Oway nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn bám trên da đầu mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Trả lại cho bạn mái tóc suôn mượt, da đầu thoáng sạch trong trạng thái cân bằng lý tưởng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống xy hóa, bảo vệ mái tóc nhuộm trước các tác động của môi trường. Ngăn ngừa tình trạng chẻ ngọn, khô xơ đồng thời giữ cho màu nhuộm bóng sáng và bền màu. Đem đến cho bạn mái tóc suôn mượt, óng ả và luôn tràn đầy sức sống.

Chi tiết về sản phẩm Quý khách xem tại đây: Dầu gội Oway cho tóc nhuộm

4. Dầu gội Loreal Vitamino Color

Nhuộm tóc xong có nên dùng dầu gội? Dầu gội Loreal Vitamino Color cho tóc nhuộm
Dầu gội Loreal Vitamino Color cho tóc nhuộm

Với các thành phần Resveratrol và Polyphenol. Hai hoạt chất này chúng hoạt động cùng nhau để bảo vệ chống lại oxi hóa làm giảm sự phai màu và bảo vệ sợi tóc khỏi bị hư hại ,đảm bảo màu tóc của bạn luôn giữ được độ bóng như mong đợi.

Chi tiết về sản phẩm Quý khách xem tại đây: Dầu gội Loreal cho tóc nhuộm

5. Dầu gội SP Color Save

Nhuộm tóc xong có nên dùng dầu gội? Dầu gội SP Color Save cho tóc nhuộm
Dầu gội SP Color Save cho tóc nhuộm

Dầu gội dưỡng màu dành cho tóc nhuộm giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu nhằm tăng cường độ bền màu, tạo độ bóng mượt và đem lại sức sống mới cho tóc. Sản phẩm còn được bổ sung công nghệ 3D Color Protect cho mái tóc nhuộm màu sắc rực rỡ. Với chiết xuất từ sáp ong lá cây Oliu làm sạch da đầu, bảo vệ màu nhuộm lâu dài, chống phai màu và thay đổi màu.

Chi tiết về sản phẩm Quý khách xem tại đây: Dầu gội Sp cho tóc nhuộm

Mong rằng, với những thông tin mà Vonpreen vừa chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn có thêm những kỹ năng, chăm sóc tóc tại nhà để có mái tóc bền màu đẹp chuẩn Salon

Từ khóa liên quan:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/sau-khi-nhuom-toc-nen-goi-dau-goi-gi-a35077.html