15 Nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định đặt vé limousine giường nằm

Nếu chưa từng một lần trải nghiệm chuyến du lịch với 15 nhà xe Huế Quy Nhơn nổi tiếng dưới đây thì quý khách phải cố gắng thử một lần. Chắc chắn những thông tin mà Limody.vn cung cấp sẽ giúp quý khách hàng có được những chuyến đi tuyệt vời, hoàn hảo nhất.

XEM THÊM:

1. Nhà xe Quang Dũng (Sài Gòn)

15 Nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định đặt vé limousine giường nằm

Nhắc đến các hãng xe top đầu trong số các xe Huế đi Quy Nhơn sẽ rất thiếu sót nếu không đề cập đến hãng xe Quang Dũng (Sài Gòn). Sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm nghìn hành khách mỗi năm là động lực chính để nhà xe ngày càng hoàn thiện, giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng.

So với mặt bằng chung, giá vé của nhà xe này khá hợp lý, phù hợp với hầu hết các khách hàng, kể cả học sinh, sinh viên và những hành khách muốn tiết kiệm chi phí.

2. Nhà xe Tân Quang Dũng

15 Nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định đặt vé limousine giường nằm

Với mục tiêu trở thành hãng xe khách hàng hàng đầu trên tuyến đường này, xe Quy Nhơn Huế Tân Quang Dũng không những chú trọng nâng cấp hệ thống xe chất lượng mà còn đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt để phục vụ hành khách nước ngoài.

Sự cải tiến về dịch vụ của nhà xe nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều hành khách.

3. Nhà xe Quốc Bảo

15 Nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định đặt vé limousine giường nằm

Phần lớn các khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi lựa chọn nhà xe này đồng hành. Nhà xe Quốc Bảo luôn sẵn sàng lắng nghe và từng bước cải thiện những mặt còn hạn chế, mang đến cho khách hàng những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Bạn hãy đặt vé xe sớm nếu có nhu cầu nhé vì lượng khách của nhà xe tương đối đông.

4. Nhà xe Lộc Thủy

Xe Lộc Thủy là xe Huế Quy Nhơn được biết đến là hãng xe mang lại chất lượng tốt với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Khi di chuyển trên xe, bạn luôn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên và tài xế điều khiển xe an toàn trên mọi cung đường. Bên cạnh đó, nhà xe còn khiến hành khách đánh giá cao bởi hệ thống xe chất lượng, đầy đủ tiện ích.

5. Nhà xe Đức Tâm - Ngọc Phát

Nhà xe này luôn đặt sự an toàn của hành khách lên trên hết nên lái xe vô cùng cẩn thận. Vé xe Quy Nhơn Huế của nhà xe này rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn hãy liên hệ trực tiếp nhà xe để đặt chỗ nhé.

6. Nhà xe Sơn Tùng

Xe Sơn Tùng Huế Quy Nhơn mới ra mắt tuyến xe này trong thời gian gần đây. Nhà xe mang đến chất lượng dịch vụ tốt nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Giá thành hợp lý, không cao hơn các hãng xe khác. Nhân viên phục vụ của nhà xe rất nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp.

7. Nhà xe Phương Trang

Xe Phương Trang Đà Nẵng: Lịch trình, giá vé và số điện thoại

Nhắc đến thương hiệu Phương Trang chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một nhà xe uy tín và chuyên nghiệp. Phương Trang hoạt động trên nhiều tỉnh, thành khác nhau chủ yếu là miền Trung và miền Nam.

Xe Phương Trang Quy Nhơn Huế luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ của mình để mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất. Nhà xe cũng nhận vận chuyển hàng hóa với giá thành hợp lý và giao đến tay người nhận đảm bảo số lượng và chất lượng hàng.

Xe giường nằm Huế Quy Nhơn chất lượng cao

8. Nhà xe Huế Quy Nhơn Cúc Tùng

Cúc Tùng là nhà xe Huế Quy Nhơn nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Là nhà xe giường nằm 40 chỗ, Cúc Tùng phục vụ quý khách khi có nhu cầu. Tuy nhiên muốn đặt vé xe Cúc Tùng quý khách nên đặt sớm trước 1-2 ngày để có chỗ ưng ý.

Top 8 nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định: đặt vé limousine giường nằm

Lịch trình di chuyển của nhà xe Cúc Tùng:

9. Nhà xe Phượng Hoàng

Nhà xe Phượng Hoàng với 42 chỗ giường nằm phục vụ khách hàng vô cùng chu đáo. Một số tiện ích của nhà xe này được khách hàng đánh giá cao như: GPS, thiết bị cảnh báo từ xa, camera hành trình, tài xế lái xe có thâm niên…

Top 8 nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định: đặt vé limousine giường nằm

Lịch trình di chuyển của nhà xe Phượng Hoàng:

10. Nhà xe giường nằm Liên Hưng

Xe Huế Quy Nhơn Liên Hưng là nhà xe luôn đảm bảo an toàn, tính mạng cho quý khách hàng. Liên Hưng cam kết nhà xe không đón khách dọc đường, không phóng nhanh vượt ẩu và các tài xế có thâm niên lâu năm.

Top 8 nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định: đặt vé limousine giường nằm

Lịch trình di chuyển của nhà xe Liên Hưng:

11. Nhà xe giường nằm Trường Thịnh

Trường Thịnh là nhà xe được nhiều khách hàng có feedback 5 sao chất lượng cao. Nhân viên làm việc của Trường Thịnh phục vụ quý khách hàng nhiệt tình, chịu khó trò chuyện với khách hàng và hỏi khách những vấn đề gặp phải.

Top 8 nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định: đặt vé limousine giường nằm

Lịch trình di chuyển của nhà xe Trường Thịnh:

12. Nhà xe giường nằm Điền Linh

Hiện tại, Điền Linh có2 tuyến xe Huế Quy Nhơn phục vụ quý khách hàng rất nhiệt tình. Không những vậy, nhà xe này có dịch vụ tận tình, tiện ích cao và có giá thành vé rất phù hợp với túi tiền khách hàng.

Top 8 nhà xe Huế Quy Nhơn Bình Định: đặt vé limousine giường nằm

Lịch trình di chuyển của nhà xe Điền Linh:

13. Nhà xe giường nằm Dũng Anh

Nhà xe Dũng Anh có xe giường nằm 42 chỗ phục vụ khách hàng vô cùng tận tình. Quý khách hàng co thể thoải mái với phần thân trên điều chỉnh một góc 30 độ giúp quý khách có chuyến đi dễ dàng. Xe có nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng như nước suối, wifi tốc độ cao, giấy ướt…

Lịch trình di chuyển của nhà xe Dũng Anh:

Xe limousine Huế Quy Nhơn nổi tiếng

14. Nhà xe KT Travel Huế

KT Travel là nhà xe Huế Quy Nhơn chất lượng cao 32 giường VIP được nhiều khách hàng ưng ý. Xe có nội thất cao cấp, tiện nghi tựa khách sạn 5 sao và không chở hàng hóa cồng kềnh, vừa ý khách hàng hạng sang.

Lịch trình di chuyển của xe KT Travel Huế:

15. Nhà xe Hà Vy Limousine

Đây là nhà xe chuyên tuyến Bắc Nam, được rất nhiều khách hàng sử dụng trong nhiều năm gần đây.

Lịch trình di chuyển của xe Hà Vy Limousine:

Hy vọng với những tuyến xe Huế Quy Nhơn như trên quý khách hàng sẽ chọn được nhà xe ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc quý khách hàng có được chuyến đi thuận lợi bình an!

Thanh Ngọc - Hiền Nhím/LIMODY.VN

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/xe-hue-quy-nhon-a34986.html