Hình xăm Chúa Giêsu được lấy cảm hứng từ Thiên Chúa giáo, không chỉ mang tính nghệ thuật và mà còn có giá trị biểu tượng rất cao. Cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu ý nghĩa và những thiết kế hình xăm Chúa Giêsu sáng tạo nhất hiện nay.

Chúa Giêsu là ai?

Chúa Giêsu sinh ra ở Bethlehem, nay thuộc Palestine, từ hơn 2000 năm trước. Trong tất cả những câu chuyện được ghi chép và kể lại, hình ảnh Chúa Giêsu bị đóng đinh trên cây thập tự giá đã trở thành biểu tượng và trở nên phổ biến ngay cả với những người không theo đạo.

Ngài là nhân vật trung tâm trong Thiên Chúa giáo và mọi đức tin của Thiên Chúa Giáo được hình thành dựa trên sự ra đời, cuộc sống, cái chết và sự hồi sinh của Ngài.

Ý nghĩa hình xăm Chúa Giêsu

Chúa Giêsu là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho nhiều tác phẩm văn học, thơ ca, hội họa,… bao gồm cả nghệ thuật xăm hình. Hình xăm Chúa Giêsu mang những ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào cách khắc họa:

Bộ sưu tập hình xăm Chúa Giêsu đẹp và ý nghĩa

Hình xăm Chúa Giêsu rất đa dạng về phong cách thiết kế, ngoài ra còn thường xuất hiện cùng hình ảnh một con cừu, Đức Trinh nữ Maria, những lời răn trong Kinh Thánh hoặc một cây thánh giá. Dưới đây là một số mẫu thiết kế độc đáo cho mọi người tham khảo:

Chi phí xăm hình Chúa Giêsu

Hầu hết các hình xăm Chúa Giêsu đều rất phức tạp với những chi tiết dày đặc, chưa kể đến màu sắc, kích thước cũng như vị trí xăm hình. Do đó, chi phí xăm hình Chúa Giêsu thường rơi vào khoảng 5 - 10 triệu hoặc cao hơn nếu mọi người có yêu cầu riêng về thiết kế và thợ xăm.

Lưu ý khi xăm hình Chúa Giêsu

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Vậy là mọi người đã nắm được những mẫu thiết kế hình xăm Chúa Giêsu ý nghĩa và một số lưu ý chăm sóc sau khi xăm. Ngoài ra, hãy liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc theo hotline 1900.1920 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết và nhanh chóng.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/hinh-xam-chua-giesu-a34841.html