Trường Đại học University of Alberta

Giới thiệu về trường

University of Albertatọa lạc tại thành phố Edmonton, Alberta, nơi nổi tiếng với sự trù phú của ngành dầu mỏ, khí đốt nhưng lại sở hữu bức tranh thiên nhiên ôn hoà, không xô bồ và rất gần với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng.

Trường là nơi đặt cơ sở của Viện nghiên cứu quốc gia và công nghệ Nano, đào tạo chương trình Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sỹ chất lượng cao và cung cấp rất nhiều chuyên ngành từ phổ biến đến đặc thù. University of Alberta xây dựng 5 cơ sở chính phân bố theo các ngành học, tạo ra môi trường rộng rãi, thoải mái cho sinh viên học tập cũng như phù hợp với từng bộ môn.

Đặc điểm nổi bật của trường

Trường nhận khoản tài trợ 1,4 tỷ USD. Có tác động không nhỏ đối với nền kinh tế tỉnh bang đóng góp 12,5 tỷ đô la mỗi năm. Ngoài ra, các doanh thu từ các tổ chức thành lập bởi các cựu sinh viên là $ 349,5 tỷ

Chương trình đào tạo

University of Alberta có 18 khoa, 5 cơ sở, 500 chương trình sau đại học, hơn 200 chương trình bậc cử nhân và 300 khóa học giáo dục thường xuyên cung cấp cho 40.061 sinh viên. Một số ngành đặc trưng tại University of Alberta:

Bậc đào tạo

Cơ sở vật chất

Tọa lạc thành phố Edmonton, là thành phố giàu có thứ 2 tại Alberta, nền kinh tế địa phương rất phát triển, cơ sở vật chất hiện đại. Thư viện trường Đại học university of Alberta lớn thứ 2 tại Canada, với hơn 4.7 triệu đầu sách, 8.7 triệu sách, 1.3 triệu sách điện tử, 1.700 cơ sở dữ liệu.

Hơn 100 các học viện và trung tâm nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu học tập của sinh viên. Ngoài ra trường còn nhiều hệ thống phòng nghiên cứu, thí nghiệm, thư viện đến phòng tập gym, các trung tâm thể hình

Đời sống sinh viên

Một trong nhưng thế mạnh của trường là hoạt động thể thao rất tích cực dành được nhiều giải vô địch cấp quốc gia như Bóng đá, Bóng rổ, Bóng bầu dục, Khúc gôn cầu, Bơi lội, Chạy việt dã, Bóng chuyền, Quần vợt, Đấu vật, Điền kinh, Curling. Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường khỏe mạnh.

Trung tâm hướng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ định hướng ngay khi sinh viên bắt đầu bằng cấp tại trường. Các phòng khám sức khỏe có sẵn trong khuôn viên trường, nhóm chăm sóc bao gồm Bác sĩ, y tá, nhân viên hỗ trợ các dịch vụ sức khỏe dinh dưỡng, miễn dịch, tiêm chủng, ...

Tạm kết

Là trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Canada University of Alberta không chỉ là tạo ra sinh lứa viên khỏe mạnh, chất lượng mà những sinh viên này còn mang theo sứ mệnh trong việc phát triển các lĩnh vực, ngành công nghiệp góp phần tạo nên giá trị có ảnh hưởng lớn. Là điểm đến mơ ước của rất nhiều du học sinh, nếu bạn đang có kế hoạch cho điểm đến, với nhiều năm kinh nghiệm, hãy để chũng tôi giúp bạn có được một lộ trình học tốt nhất.

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/u-of-a-a34611.html