Tổng hợp Phrasal Verb với Be trong tiếng Anh đầy đủ & hay nhất!

phrasal-verb-voi-be.jpg
Tổng hợp Phrasal Verb với Be trong tiếng Anh đầy đủ & hay nhất!

1. Be after

Phrasal verb với Be đầu tiên prepedu.com muốn giới thiệu đến bạn chính là Be after. Vậy Be after là gì và sử dụng Be after trong tiếng Anh như thế nào? Be after có nghĩa là tìm kiếm/ tìm ra. Tham khảo ví dụ dưới đây để hiểu về cách sử dụng Be after trong tiếng Anh:

Be after

2. Be against

Be against - Phrasal verb với Be thông dụng trong tiếng Anh, vậy Be against có nghĩa là gì? Be against có nghĩa là phản đối/ chống lại/ đi ngược lại. Ví dụ:

Be against
Be against

3. Be in for

Cụm động từ với Be tiếp theo bạn nên nằm lòng chính là Be in for. Vậy Be in for là gì? Be in for trong tiếng Anh được sử dụng với nghĩa sắp hứng chịu một điều gì đó xấu xa. Tham khảo ví dụ:

Be in for
Be in for

4. Be off

Phrasal verb với Be - Be off - một cụm từ thông dụng, được sử dụng thường xuyên trong giao tiếp cũng như trong các đề thi tiếng Anh. Be off là gì?

Be off
Be off

5. Be on

Be on - phrasal verb với Be tiếp theo bạn nên ghi vào sổ tay từ vựng ngay lập tức. Vậy Be on là gì, sử dụng Be on trong tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả?

Be on
Be on

https://prepedu.com/vi/blog/phrasal-verb-voi-back/

6. Be out of

Tiếp theo, bạn hãy cùng prepedu.com tham khảo Phrasal verb với Be - Be out of. Vậy Be out of có nghĩa là gì? Be out of có nghĩa là hết hoặc không có. Ví dụ:

Be out of
Be out of

7. Be over

Be over - Phrasal verb Be xuất hiện với tần xuất thường xuyên trong giao tiếp cũng như các bài thi tiếng Anh. Be over có nghĩa là gì? Be over có nghĩa là kết thúc. Ví dụ:

Be over
Be over

8. Be up

Be up - Phrasal verb với Be trong tiếng Anh bạn nên nằm lòng. Be up có nghĩa là:

Be up
Be up

9. Một số Phrasal verb với Be thông dụng khác

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để nằm lòng thêm một số Phrasal verb với Be thông dụng khác trong tiếng Anh:

Phrasal Verb với BeNgữ nghĩa Phrasal verb với beVí dụ Phrasal verb với be

10. Lời Kết

Trên đây là một số Phrasal verb với Be thông dụng trong tiếng Anh. Lưu ngay vào sổ tay từ vựng để học luyện thi và đừng quên các thầy cô tại Prep luôn đồng hành cùng bạn trong các lộ trình học toàn diện dưới đây.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/be-for-la-gi-a34563.html