Review Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream 30ml có thực sự dưỡng trắng da?

<?xml encoding="UTF-8">
Review Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên Dưỡng Trắng 30ml

1. Về thương hiệu GOODAL

Goodal là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn, lành tính. Các sản phẩm của Goodal thường tận dụng các thành phần tự nhiên như các loại thảo dược, dầu cây cỏ, trái cây và nước hoa hồng truyền thống của Hàn Quốc để cung cấp dưỡng chất và làm dịu da một cách tự nhiên.

Goodal cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da có thể kể đến toner, serum, kem dưỡng và mặt nạ. Mỗi sản phẩm được thiết kế để giải quyết từng vấn đề cụ thể mà làn da của bạn đang cần giải quyết như dưỡng ẩm, làm sáng, cung cấp dưỡng chất hay giảm nếp nhăn.

Khái quát về thương hiệu Goodal Khái quát về thương hiệu Goodal

2. Review chi tiết Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên Dưỡng Trắng 30ml

Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream 30ml

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream nổi bật với thiết kế dạng hũ thủy tinh sang trọng, có ánh hào quang tựa 7 sắc cầu vồng bắt mắt. Phần nắp hũ được mạ bạc tinh tế, có kèm theo muỗng nhỏ giúp đảm bảo vệ sinh cho mỗi lần dùng kem. Hộp giấy bên ngoài có đầy đủ các thông tin về thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn dùng, tên sản phẩm, tên thương hiệu… để người dùng dễ dàng tham khảo.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu kem đặc khá đăng, khi apply lên da không gây cảm giác bết dính, đồng thời, nâng tone nhẹ nhàng giúp làn da của bạn trông tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Kết cấu kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên khá đặc, nâng tone nhẹ nhàngKết cấu kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên khá đặc, nâng tone nhẹ nhàng

Thành phần chính

Một số thành phần chính có trong kem dưỡng sáng da Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên:

  • Chiết xuất ốc sên: có chứa nhiều dưỡng chất như acid hyaluronic, glycoprotein, axit glycolic… vừa có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, vừa kích thích sản sinh Collagen cho làn da giữ mãi nét thanh xuân, trẻ trung và tươi tắn.
  • Chiết xuất nhân sâm: Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu thừa trên da và tái tạo lại da mới tươi tắn, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất ngọc trai: Làm sáng da, dưỡng trắng, duy trì làn da căng mọng, mịn màng.
  • Chiết xuất sữa ong chúa: chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhằm ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm, đồng thời hỗ trợ làm giảm thiểu các tổn thương cho da đến từ tia UV từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm…

Kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên Dưỡng Trắng 30mlKem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên Dưỡng Trắng 30ml

Công dụng

Công dụng chính của kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên Dưỡng Trắng 30ml:

  • Tích hợp 3 chức năng trong 1 bao gồm: kem dưỡng, kem lót hoặc thay thế cho lớp make-up base nhẹ nhàng.
  • Cấp ẩm cho da luôn ẩm mịn, tươi tắn rạng rỡ suốt một ngày dài.
  • Làm đều màu da, nâng tone da một cách nhẹ nhàng.
  • Nuôi dưỡng và phục hồi làn da sau tổn thương cực hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng da bị lão hóa do tuổi tác hoặc đến từ các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, tia UV từ ánh nắng mặt trời…

Công dụng kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc SênCông dụng kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên

Loại da phù hợp

Kem dưỡng phù hợp với mọi loại da từ da thường, da khô, da nhạy cảm đến làn da đang gặp phải các vấn đề về thâm mụn, tàn nhang, nám…

Cách dùng

Bạn sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Cân bằng độ pH cho da bằng toner/nước hoa hồng.
  • Bước 3: Sử dụng serum chuyên sâu để cải thiện các vấn đề của da như thâm mụn, mụn…
  • Bước 4: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ rồi thoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 5: Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da một cách hoàn hảo nhất (áp dụng khi dùng vào buổi sáng).

Cảm nhận sau khi dùng

Ưu điểm

Kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên Dưỡng Trắng sở hữu một số những ưu điểm vượt trội như:

  • Cấp ẩm, dưỡng da, se khít lỗ chân lông cùng khả năng hiệu chỉnh tone màu da trắng hồng tự nhiên mà không cần makeup.
  • Kết cấu kem đặc nhưng khi apply lên da không gây bết dính mà thấm rất nhanh, không gây bí da.
  • So với phiên bản cũ, ở phiên bản cải tiến lần này của hãng đã thay thế thành phần dịch nhầy ốc sên bằng 3 thành phần khác là chiết xuất ngọc trai, sữa ong chúa và tơ tằm, nhân sâm… Đây đều là những thành phần tuyệt vời giúp cải thiện nhiều vấn đề về da một cách toàn diện nhất.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang gặp vấn đề về nám, sạm, da không đều màu, thâm sạm, xỉn màu…
  • Không chứa cồn, không paraben cũng như bất kỳ thành phần nào gây hại cho da.

Ưu điểm kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ưu điểm kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, kem dưỡng cũng có một số những nhược điểm như:

  • Giá cả khá cao cho dung tích là 30ml.
  • Khả năng làm sáng da nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Trải nghiệm khi sử dụng

Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream 30ml là một trong những loại kem dưỡng trắng Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là cảm nhận của các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Chị Minh Trang (Hà Nội) chia sẻ: “Kem dưỡng trắng trên thị trường thì có nhiều nhưng để tìm được loại kem dưỡng chất lượng, giá rẻ thì khá hiếm. May mắn là mình đã biết đến em kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream. Sau khi sử dụng em nó, mình thấy da được cải thiện đáng kể, da đã sáng và đều màu hơn. Chất kem của sản phẩm mềm mại, tiệp vào da nhanh chóng và không gây cảm giác nặng mặt. Đây là sản phẩm chắc chắn mình sẽ còn sử dụng thêm trong tương lai”.

Bạn Thu Thủy (Vũng Tàu) cho biết: “Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream 30ml có khả năng nâng tông nhẹ nên mình thường sử dụng em nó thay thế cho kem lót, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm hơn. Em nó có chất kem mịn mượt, dễ dàng tán đều và tiệp vào da tự nhiên. Sau một thời gian sử dụng, mình không bị kích ứng da mà ngược lại, da còn sáng lên trông thấy. Bạn nào có nhu cầu dưỡng sáng thì có thể xem xét sử dụng em này”.

Bạn Hà Anh (Bắc Giang) nói: “Sau khi sử dụng Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream, mình cảm thấy làn da của mình trở nên sáng và rạng rỡ hơn. Kem dễ dàng thoa và thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, giúp làn da trở nên sáng đều màu nhanh chóng. Sản phẩm cũng có bảng thành phần thiên nhiên, giúp mình an tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề kích ứng da”.

Trên đây là Review Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream Ốc Sên Dưỡng Trắng 30ml. Hy vọng với những gợi ý này, các nàng có thể chọn mua cho mình một “em” kem dưỡng giúp cấp ẩm và dưỡng sáng thật sự phù hợp nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này và đặt hàng tại đây: ​​​​​​​

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/review-kem-oc-sen-han-quoc-a34208.html