Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Bạn muốn xác định vị trí người nhắn tin trên Zalo? Đừng lo, bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn một cách nhanh chóng.

Không có tính năng tìm vị trí trên Zalo? Đừng buồn! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm vị trí người khác qua Zalo bằng các ứng dụng khác. Hãy theo dõi chi tiết từng bước dưới đây.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Sử dụng Zalo để tìm địa điểm của bạn bè

Cách đơn giản tìm vị trí người khác trên Zalo

Bước 1: Truy cập địa chỉ tìm vị trí người khác qua Zalo tại TẠI ĐÂY. Click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn Register, nhập thông tin đăng ký như Tên đăng nhập, Mật khẩu, Xác nhận mật khẩu, Email và Xác nhận Email. Đồng ý với điều khoản bằng cách tích vào dấu V và nhấn Register.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Cách xác định vị trí qua số điện thoại một cách đơn giản

Bước 2: Đăng ký thành công sẽ hiển thị Success!. Kích hoạt tài khoản bằng cách truy cập email và làm theo hướng dẫn. Khi kích hoạt thành công, màn hình sẽ thông báo: Tài khoản của bạn đã được kích hoạt. Bạn có thể đăng nhập ngay bây giờ.

Bước 3: Đăng nhập với tài khoản đã đăng ký -> Chọn I agree, lets continue! -> Click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang -> Điều hướng đến mục Tools -> Kích vào Invisible image logger.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Bước 4: Kéo xuống và chọn Generate.

Bước 5: Tìm New URL và nhấn Copy để sao chép đường dẫn.

Bước 6: Quay lại Zalo, tìm đến bạn bè cần xác định vị trí và gửi đường dẫn đó đến họ. Bước tiếp theo là bước 7. Nếu không nhấn vào đường link, bạn sẽ không thể tìm vị trí người khác qua Zalo.

- Tải về: Zalo cho Android- Tải về: Zalo cho iPhone

Bước 7: Trên trang web trước đó, chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang -> Chọn My Links. Hiển thị ID của bạn bè mà bạn đã gửi link trước đó. (Lưu ý: Phải nhấn vào link trước khi hiển thị được ID). Nhấn vào ID.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Bước 8: Kéo xuống dưới để thấy Results. Hiển thị địa chỉ IP Address của bạn bè. Nhấn giữ vào địa chỉ IP -> Chọn Sao chép.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Bước 9: Trên trình duyệt web, truy cập địa chỉ tìm IP: TẠI ĐÂY. Dán địa chỉ IP đã sao chép ở bước 8 vào ô trống -> Lookup để bắt đầu tìm kiếm. Website sẽ ngay lập tức hiển thị thông tin của địa chỉ IP đó.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Bước 10: Kéo xuống để tìm mục: Coordinates of City. Sao chép đoạn mã trước dấu (...)

Bước 11: Mở Bản đồ (Google Map) trên điện thoại và chọn tìm kiếm.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Bước 12: Giữ vào ô tìm kiếm và dán mã từ bước 10 -> Nhấn OK hoặc mũi tên để tìm kiếm.

Bí quyết định vị người khác trên Zalo

Ngay sau đó, ứng dụng Google Map sẽ hiển thị vị trí của người khác từ Zalo.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ xác định vị trí tạm thời do địa chỉ IP có thể thay đổi khi người đó kết nối từ thiết bị hoặc điểm truy cập mạng khác.

https://Mytour.vn/cach-tim-vi-tri-nguoi-khac-qua-zalo-25751n.aspxMytour vừa hướng dẫn cách tìm vị trí người khác qua Zalo. Với bước này, bạn sẽ nhanh chóng biết được vị trí của bạn bè nhắn tin. Dù có nhiều bước, nhưng hướng dẫn rất chi tiết để bạn dễ dàng thực hiện. Nếu bạn quan tâm đến cách xác định vị trí qua số điện thoại, hãy đọc bài viết mà Mytour.vn đã hướng dẫn. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-dinh-vi-zalo-nguoi-khac-dang-o-dau-a34192.html