Giải đáp thắc mắc: Con gái mu to có ảnh hưởng gì không?

Sự tăng kích thước và thay đổi của khu vực “tam giác” khi qua độ tuổi dậy thì khiến bạn lo lắng? Bạn băn khoăn không biết rằng con gái mu to có ảnh hưởng gì không? Mỗi một phần của bộ phận sinh dục đều có cấu tạo và đảm nhận những chức năng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cô bé để cùng nhau hiểu rõ và giải đáp được thắc mắc của bạn nhé.

Tìm hiểu các phần trong bộ phận sinh dục của nữ giới

Bộ phận sinh dục nữ giới bao gồm nhiều phần khác nhau. Không chỉ nam giới mới cần tìm hiểu về điều này mà tất cả chị em phụ nữ cũng cần nắm rõ để hiểu hơn về cơ thể của mình. Từ đó sẽ có được những kiến thức giới tính tốt nhất, để có thể cùng chia sẻ, tâm sự và thoải mái hơn trong vấn đề sinh lý.

con gái mu to có ảnh hưởng gì không
Bộ phận sinh dục nữ giới bao gồm nhiều phần khác nhau

Để biết con gái mu to có ảnh hưởng gì không, trước hết hãy cùng nhau tìm hiểu về các bộ phận sinh dục của phụ nữ. Bộ phận sinh dục nữ giới bao gồm các phần như sau:

Phần mu và xương mu

Mua và xương mu là phần tam giác phía trên của bộ phận sinh dục nữ giới. Xương mu được hình thành khi còn nhỏ, khi bước vào giai đoạn dậy thì thì phần mu dày hơn với sự tích tụ mỡ, nhô cao phía trên âm hộ và bao quanh phần môi ngoài. Sau đó, lông sẽ hình thành và phát triển bao quanh phần mu tạo nên ngọn đồi gợi cảm.

Môi lớn, môi bé

Môi lớn và môi bé là hai phần phía ngoài tiếp theo của bộ phận sinh dục nữ. Môi lớn chính là phần da phía ngoài, nối dài từ phần mu xuống sát hậu môn. Còn môi bé là phần các nếp gấp phía trong, sát hai bên âm đạo. Mỗi người sẽ có sự khác nhau về cấu tạo, kích thước, màu sắc của phần môi lớn và môi nhỏ.

Môi lớn và môi nhỏ đóng vai trò quan trọng, đây chính là lớp môi âm hộ giúp bảo vệ phần bên trong của bộ phận sinh dục.

Quy đầu và môi âm vật

con gái mu to có ảnh hưởng gì không
Bộ phận quy đầu và môi âm vật cực kỳ nhạy cảm

Quy đầu và môi âm vật có vị trí chính giữa nằm ngay phía trên của âm hộ. Bộ phận này khá nhỏ bao gồm một khối mô cứng như hạt đậu và hai phần môi nhỏ để che chắn và bảo vệ, ngay phía trên lỗ niệu đạo. Bộ phận này cực kỳ nhạy cảm với hơn 8000 đầu dây thần kinh tập trung tại đây.

Lỗ niệu đạo

Lỗ niệu đạo chính là đường thoát nước tiểu. Nước tiểu sẽ đi từ bằng quang, qua ống dẫn tiểu và đến lỗ niệu đạo và ra ngoài. Lỗ niệu đạo nằm dọc phía trong âm đạo và khá sát với cửa âm đạo cho nên rất dễ bị viêm nhiễm, chính là nguyên nhân gây đi tiểu buốt, tiểu nhiều lần ở chị em. Cho nên, cần giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực này.

Âm đạo

Âm đạo là bộ phận nối từ phía ngoài vào cổ tử cung của phụ nữ. Âm đạo có hình ống với độ đàn hồi cực tốt. Nhờ có khả năng đàn hồi tốt nên việc quan hệ tình dục cũng như chức năng sinh sản được đảm bảo tốt. Tuy nhiên, để âm đạo đàn hồi cần có sự kích thích cho nên nếu muốn suôn sẻ trong chuyện ấy thì cần khám phá nhiều hơn về bộ phận này của cô bé nhé.

Màng trinh

Bộ phận màng trình là tấm màng mỏng được hình thành từ bé, nằm ngay cửa âm đạo. Tấm màng này sẽ bị rách đi khi quan hệ tình dục hoặc do vận động thể thao mạnh. Một số nữ giới có thể từ nhỏ đã không có tấm màng này.

Con gái mu to có ảnh hưởng gì không?

con gái mu to có ảnh hưởng gì không
Phụ nữ mu to có ảnh hưởng gì không?

Mu là một phận phía ngoài của bộ phận sinh dục ở nữ giới. Nó có dạng hình tam giác đặc trưng, tạo nên bởi nơi gặp nhau giữa hai xương mu. Trong quá trình phát triển, phần tam giác mu này sẽ dày lên với lớp da căng và lớp mỡ ở dưới, hơi nhô lên như một ngọn đồi nhỏ.

Khi bước vào giai đoạn dậy thì mạnh mẽ nhất thì bộ phận này sẽ to ra, nhô lên và có một lớp lông dài bao phủ. Tùy thuộc vào từng người khác nhau mà kích thước và màu sắc cũng sẽ có sự khác biệt. Một số chị em quan tâm đến cô bé của mình sẽ để ý thấy phần mu lớn hơn so với trước và sẽ khá lo lắng không biết con gái mu to có ảnh hưởng gì không?

Câu trả lời là mu to nhưng không xuất hiện các triệu chứng lạ nào khác thì không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay sinh lý của chị em cả. Nó là một điều rất đỗi bình thường do tính chất cơ thể, cơ địa của mỗi người. Có chăng nó sẽ gây khó khăn trong việc ăn diện với những chiếc quần bó sát thì sẽ dễ lộ phần mu ra hơn, vì thế nếu ngại thì bạn có thể cẩn thận hơn khi lựa đồ.

Ngoài ra, con gái mu to cũng mang lại nhiều cảm giác êm ái hơn khi quan hệ tình dục. Thậm chí nhiều đấng mày râu lại thích người phụ nữ của mình mu to, vì nó mang lại cảm giác kích thích hơn, gợi cảm hơn khi nhìn ngắm. Chính vì thế bạn không cần quá lo lắng con gái mu to có ảnh hưởng gì không. Điều quan trọng nhất là bạn luôn thấy tự tin và tìm được nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/con-gai-mu-to-co-anh-huong-gi-khong-a34181.html