[Top 7] Nước sơn móng tay màu xanh rêu & cách làm ở nhà

Bộ móng tay đẹp màu xanh rêu là một lựa chọn phổ biến cho mùa xuân và mùa hè. Màu sắc tươi tắn và hấp dẫn để con gái thể hiện màu xanh rêu lên đôi bàn tay bé nhỏ, vì vậy bạn có thể tìm thấy một kiểu phù hợp với phong cách của mình.

mong-tay-mau-xanh-reu
mong-tay-mau-xanh-reu

Sau đây là 9 ý tưởng cho móng tay màu xanh rêu:

sau-day-la-9-y-tuong-cho-mong-tay-mau-xanh-reu
sau-day-la-9-y-tuong-cho-mong-tay-mau-xanh-reu

Top 7 sản phẩm sơn móng tay màu xanh rêu năm 2024:

top-7-san-pham-son-mong-tay-mau-xanh-reu-nam-2024
top-7-san-pham-son-mong-tay-mau-xanh-reu-nam-2024

Bạn cũng có thể tìm mua sơn móng tay màu xanh rêu ở nhiều chuỗi và cửa hàng bán phụ kiện mỹ phẩm làm đẹp ở các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Thủ Đức, Phú Nhuận, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ……..hoặc trên các sàn thương mại điện tử ( TMĐT ) Lazada, Tiki, BHX, Shopee, có tiền là có tất cả.

Top 2 mẫu nail xanh rêu chân Hot năm 2025 và cách làm

top-2-mau-nail-xanh-reu-chan-hot-nam-2025-va-cach-lam
top-2-mau-nail-xanh-reu-chan-hot-nam-2025-va-cach-lam

Chắc chắn rồi, đây là một số mẫu móng màu xanh rêu cho đôi chân của bạn:

Màu xanh Ombre rêu đồng nhất: Đây là một phong cách đơn giản và cổ điển, hoàn hảo cho trang phục cho những dịp đặc biệt Bạn có thể sơn toàn bộ móng chân tay màu xanh rêu hoặc thêm một số thiết kế thú vị để kết hợp mọi thứ. Bắt đầu với nước sơn màu xanh lục nhạt ở gốc móng tay chânvà dần dần pha trộn thành nước sơn màu xanh lá cây đậm hơn ở 10 đầu móng tay + chân.

Chấm và sọc: Đây là một thiết kế vui nhộn và dễ thực hiện, hoàn hảo cho bất kỳ ai. Sử dụng dụng cụ chấm hoặc tăm để tạo các chấm sơn màu xanh rêu trên móng tay của bạn, sau đó dùng cọ mảnh để thêm các đường kẻ sọc.

Nail xanh rêu chân là một kiểu trang trí móng tay và móng chân sử dụng màu xanh rêu có màu sắc tự nhiên và tươi mát, thường được sử dụng để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý. Dưới đây là cách làm nail xanh rêu chân:

Lưu ý rằng quy trình trên chỉ là một hướng dẫn cơ bản, bạn có thể tùy chỉnh và thêm các bước hoặc trang trí khác để phù hợp với ideas của bạn.

Cách sơn móng tay màu xanh rêu ở nhà chỉ 4 bước rất dễ
cach-son-mong-tay-mau-xanh-reu-o-nha-chi-4-buoc-rat-de
cach-son-mong-tay-mau-xanh-reu-o-nha-chi-4-buoc-rat-de

Chuẩn bị các dụng cụ: Sơn móng tay màu xanh rêu, lớp cơ bản (base coat), lớp phủ (top coat), dầu dưỡng móng (cuticle oil), nước rửa móng sơn gel và cọ sơn móng tay. Sau đây là 4 bước chung cơ bản khi vẽ móng nhám, bơ, ngọc bích, xanh nước biển, xanh dương:

Lưu ý rằng quy trình sơn móng tay có thể thay đổi tùy theo sơn và thương hiệu bạn sử dụng. Hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm sơn móng tay cụ thể mà bạn chọn để có kết quả tốt nhất.

Top 4 mẹo hay để sơn móng tay màu xanh rêu hiệu quả
top-4-meo-hay-de-son-mong-tay-mau-xanh-reu-hieu-qua
top-4-meo-hay-de-son-mong-tay-mau-xanh-reu-hieu-qua

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mong-tay-dep-mau-xanh-reu-a34167.html