Dù trải qua rất biến cố thế nhưng Volvo vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển. Hơn thế nữa, hãng sản xuất xe hơi hàng đầu Thụy Điển còn cho ra mắt những mẫu xe vô cùng tuyệt vời, điển hình là chiếc SUV Volvo XC90 2017. Nội thất của Volvo XC90 2017 nhận được những lời khen ngợi từ các nhà đánh giá xe danh tiếng trên thế giới.

Sự thanh lịch của chiếc XC90 đến từ cabin với vật liệu chất lượng cao và một thiết kế sang trọng. Các chỗ ngồi thoải mái và rộng rãi, không gian phía sau thuộc top đầu. Hệ thống thông tin giải trí hoạt động trơn tru dễ sử dụng, đạt tiêu chuẩn. Hiện tại giá xe Volvo XC90 đang rất đẹp, thật là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho những tín đồ xe hơi.

Chiếc XC90 2017 có bảy chỗ theo tiêu chuẩn với hệ thống truyền động được nâng cấp. Ghế ngồi được làm bằng chất liệu da cao cấp, ghế trước có thể điều chỉnh điện 14 vị trí, hàng ghế trượt và ghế bậc lồi đạt tiêu chuẩn. Gói nâng cấp bao gồm da Nappa, tay lái ghế trước và sau được sưởi ấm, ghế nâng trẻ em được tích hợp, và phần mở rộng đệm ghế an toàn.

Hơn nữa còn bổ sung thêm tính năng massage và thông gió cho cả bốn chỗ ngồi. Thoải mái và rộng rãi tuyệt vời ở hai hàng ghế đầu và đặc biệt là rất nhiều chỗ để chân ở hàng ghế thứ hai. Hệ thống ghế an toàn cho xe hơi của XC90 được đánh giá khá cao, nó đạt điểm cao thứ hai từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc. Dây an toàn cũng khá dễ tìm, nhưng có thể nhầm lẫn với các phần khác trên ghế. Volvo Việt Nam

Volvo cũng đã tích hợp rất nhiều tính năng trên XC90. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống âm thang nổi 10 loa, hệ thống giải trí Sensus với màn hình cảm ứng 9-inch với menu, cổng USB, radio vệ tinh, đài FM, Bluetooth, bàn trừng bày thiết bị kĩ thuật số 8-inch, phanh khẩn cấp tự động, Camera quan sát, cảm biến đỗ xe phía sau, nút nhấn, khóa gần nhau, điều khiển khí hậu hai khu vực và cửa sổ trời toàn cảnh.

Volvo XC60 2019

Các tính năng tùy chọn bao gồm kính chắn gió nóng, màn hình hiển thị head-up, 19 loa Bowers và hệ thống âm thanh cao cấp Wilkins, Apple CarPlay, cụm thiết bị số 12,3 inch, camera 360 độ, đèn pha thích ứng, cảnh báo giao thông phía sau, điều khiển hành trình thích ứng, cảm biến đỗ xe trước và hỗ trợ đỗ xe tự động

Ấn tượng hơn nữa về nội thất của XC90 có lẽ là những ấm gỗ cao gấp được ốp trên bảng taplo trang nhã và cửa xe. Cùng với đó là sự kết hợp giữa chất liệu dẻo và vật liệu da trên bảng taplo giúp bộ phận này trông vô cùng mượt mà và sang trọng hơn cả.

Hiện giá xe Volvo tại Việt Nam cho phiên bản XC90 Momentum là 3.399.000.000 đồng, phiên bản XC90 Inscription với hệ thống âm thanh đẳng cấp thế giới Bowers & Wilkins có mức giá cao hơn 3.990.000.000 đồng.

Mời bạn tới Showroom và Xưởng dịch vụ chính hãng Volvo Car tại Hà Nội: số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN để tận tay lái thử dòng xe chất lượng này!

Trân trọng!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/noi-that-volvo-xc90-a34098.html