Cafe Suối Mơ Địa điểm check in 7 tầng suối thơ mộng trong xanh tại Đà Lạt

Đà Lạt được xem như một trong những thiên đường để lưu lại những bức ảnh đẹp bởi nơi đây sở hữu bầu không khí trong lành cũng như mang lại vẻ đẹp của thiên nhiên và được khách du lịch ví như là “Thành phố ngàn hoa”. Một trong số đó không thể không nhắc đến quán Cafe Suối Mơ, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng suối chảy và vô số những điều thú vị khác. Vậy quán Cafe Suối Mơ này có gì đặc biệt, hãy cùng Zoom Travel tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

1. TỔNG QUAN VỀ CAFE SUỐI MƠ

1.1. Cafe Suối Mơ nằm ở đâu?

Cafe Suối Mơ tọa lạc tại đường Hoa Cẩm Tú Cầu, phường 3, thành phố Đà Lạt. Nơi đây sở hữu hàng cây xanh mát cùng với dòng suối trong xanh tạo nên khung cảnh bình yên, mộc mạc hòa quyện với âm thành từ thiên nhiên như tiếng nước chảy qua những khe đá hay âm thanh từ những chú chim hót líu lo bao quanh cả khu vực này.

Đặc biệt hơn, Cafe Suối Mơ mặc dù không khoác lên mình những thiết kế hiện đại hay phong cách mới lạ giống các thành phố lớn khác nhưng nơi đây vẫn giữ cho mình sự thu hút đặc biệt với khách du lịch được bao trùm bởi vẻ đẹp của thiên nhiên trù phú không ngột ngạt, không ồn ào.

1.2. Đường đi đến Cafe Suối Mơ

Quán Cafe Suối Mơ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3,5km. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi đường Trần Hưng Đạo và sau đó rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu. Tiếp đến, bạn đi thẳng đường Hồ Tùng Mậu để vào vòng xoay và tiếp tục đi thẳng qua đường Trần Quốc Toản để đến với vòng xuyến. Tại vòng xuyến, bạn rẽ phải để vào đường Lê Đại Hành và tiếp tục đi thẳng cho đến khi gặp đường Hòa Bình và rẽ phải vào đường Hòa Bình. Cuối cùng bạn rẽ trái vào Nguyễn Văn Trỗi và đi thẳng đến khi gặp bảng chỉ dẫn rẽ vào Cafe Suối Mơ.

đường đi đến cafe suối mơ

Đường đi đến quán Cafe Suối Mơ

Trên đường đi đến quán Cafe Suối Mơ, bạn cũng sẽ bắt gặp được những địa điểm không kém phần hấp dẫn tiêu biểu như Quảng Trường Lâm Viên, Chợ Đêm Đà Lạt, Hồ Xuân Hương,...

Xem thêm: Khám phá vườn bí ngô khổng lồ Đà Lạt

2. KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP TẠI CAFE SUỐI MƠ

2.1. Quang cảnh tại quán Cafe Suối Mơ

Đến với quán Cafe Suối Mơ, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian yên bình, tươi mát tại nơi đây với những dòng suối thường xuyên chảy qua những khe đá tạo nên bức tranh thơ mộng vô cùng sinh động được bao trùm bởi những hàng cây xanh thẳm toát lên vẻ hùng vĩ nhưng không kém sự bình yên, nên thơ.

quang cảnh tại cafe suối mơ

Phong cảnh tại quán Cafe Suối Mơ

Ngoài ra, tại quán Cafe Suối Mơ còn có những chiếc cầu gỗ bắt ngang những con suối làm cho phong cảnh trở nên thêm hữu tình. Bạn có thể cảm nhận giống như đang hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng kết hợp với những tiểu cảnh vô cùng đẹp mắt được làm từ những vật liệu như tre, nứa... là những nguyên liệu không thể thiếu cho những bức ảnh cực đẹp, cực chill khi checkin tại quán Cafe Suối Mơ này.

2.2. Đập Tràn 7 tầng tại quán Cafe Suối Mơ

Một điểm thú vị khác mà bạn có thể tha hồ tạo những kiểu ảnh đẹp chính là Đập Tràn 7 tầng. Nơi đây là khu vực dẫn dòng nước chảy vào những khu rừng nhỏ hoang sơ tạo nên những dòng suối trong xanh, mát mẻ cùng với khung cảnh đẹp thiên nhiên, hùng vĩ mang đậm chất vẻ đẹp bình yên vốn có tại thành phố thơ mộng Đà Lạt.

đập tràn 7 tầng tại quán cafe suối mơ

Đập Tràn 7 tầng tại quán Cafe Suối Mơ

Ngoài ra, xung quanh những tầng lớp Đập Tràn 7 tầng này, bạn có thể bắt gặp những chú chim thường xuyên bay lượn hót líu lo tạo nên âm thành bao trùm cả quán Cafe Suối Mơ vừa bắt tai, vừa mang lại cảm giác yên bình trong tâm hồn giúp bạn có thể tránh xa khỏi những xô bồ của thành phố cũng như những tiếng ồn tấp nập.

2.3. Vẻ đẹp của Rừng Lá Phong tại quán Cafe Suối Mơ

Lối đi vào Đập Tràn 7 tầng dọc theo con suối là những tán Rừng Lá Phong đỏ rực trải dài hai bên bao quanh những hàng rừng cây xanh tạo nên một bức tranh thiên nhiên hòa quyện giữa sắc xanh và sắc đỏ vô cùng nên thơ thích hợp để chụp những bức ảnh hoàn hảo đẹp như phim ảnh cho chuyến tham quan tại Cafe Suối Mơ này.

quang cảnh rừng lá phong tại cafe suối mơ

Quang cảnh Rừng Lá Phong tại quán Cafe Suối Mơ

Xem thêm: Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có gì chơi?

3. KINH NGHIỆM ĐI THAM QUAN TẠI QUÁN CAFE SUỐI MƠ

Quán Cafe Suối Mơ mở cửa vào khung giờ từ 6h30 - 18h30. Vì thế, thời điểm tốt nhất bạn có thể đi đến tham quan địa điểm này là từ 7h sáng hoặc 4h chiều vì những khung giờ này có khí hậu thời tiết tương đối tốt phù hợp cho bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành cũng như cảm nhận sự mát mẻ của những dòng suối tại quán Cafe Suối Mơ hay Đập Tràn 7 tầng vô cùng hữu tình và hùng vĩ.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những trang phục mà bạn cảm thấy đẹp, phù hợp cho chuyến tham quan tại Cafe Suối Mơ này vì rất có thể bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh thiên nhiên cùng với những thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng thu hút tại nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào không chụp những bức ảnh “sống ảo” cũng như checkin tại địa điểm vô cùng thơ mộng này.

Cuối cùng, bạn nên trải nghiệm hết những vẻ đẹp nơi đây để có cái nhìn toàn cảnh về thiên nhiên hùng vĩ cũng như hòa mình vào những dòng suối trong xanh để cảm nhận sự thanh bình trong bản thân trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt của mình.

Xem thêm: Tất tần tật về Hiệp Khách Lầu Đà Lạt - Điểm check-in siêu hot 2023

Quán Cafe Suối Mơ là một trong những địa điểm sở hữu phong cảnh vừa mang đậm sắc thiên nhiên tươi đẹp từ những phong cảnh thơ mộng tại nơi đây cũng như mang trong mình sự hoang sơ, hùng vĩ nhưng mang đậm chất bình yên vốn có tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt, bạn hãy thử đặt chân đến quán Cafe Suối Mơ để có thể cảm nhận trực tiếp cảnh sắc thiên nhiên tại nơi đây và khám phá thêm vẻ đẹp trong lành của làn suối xanh ngát cùng với khung cảnh Đập Tràn 7 tầng, Rừng Lá Phong vô cùng hữu tình, đa màu sắc giúp bạn có thể nạp lại năng lượng cho những ngày dài mệt mỏi cũng như tìm đến sự bình yên, trong lành tránh xa những lo toan trong bản thân.

Nếu bạn có dự định cho chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ ngay với Zoom Travel hoặc liên hệ qua số điện thoại 0903.909.074 để được tư vấn tận tình nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/khu-du-lich-suoi-mo-da-lat-a33939.html