SỮA BỘT NGUYÊN KEM LÀ GÌ? CÔNG DỤNG VÀ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm sữa bột nguyên kem đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, sữa bột nguyên kem của Vinamilk là lựa chọn dinh dưỡng tốt cho cả gia đình. Sữa chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trong bài viết dưới đây của Vinamilk.

Sữa bột nguyên kem cho người lớn tuổi 

Sữa bột nguyên kem Vinamilk bổ dưỡng cho người già

1. Sữa bột nguyên kem là gì?

Là sản phẩm được tách từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, đã được diệt khuẩn và không chứa bất kỳ chất phụ gia, chất bảo quản, hương liệu nào. Sữa bột nguyên kem có hàm lượng chất béo là 3.5%. Ngoài ra trong thành phần sữa còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như: carbohydrate, canxi, protein, photpho, kẽm, vitamin A, vitamin B12, vitamin B6. Hàm lượng chất béo, dưỡng chất có trong sữa bột nguyên kem ít hơn so với sữa tươi nguyên kem.

Sữa bột nguyên kem là gì

Sữa bột nguyên kem được tách 100% từ sữa bò nguyên chất

2. Lợi ích của sữa bột nguyên kem với sức khỏe

Sữa bột nguyên kem đem đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, không chỉ trẻ em mà còn cả người lớn. Những lợi ích từ sữa bột nguyên kem có thể kể đến như:

Công dụng của sữa bột nguyên kem 

Sữa bột nguyên kem đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

3. Tiêu chí khi chọn mua sữa bột nguyên kem

Xem thêm: Người già nên uống sữa tươi hay sữa bột?

4. Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng với hệ dưỡng chất PRO-ENERGY

Sản phẩm sữa bột nguyên kem Vinamilk là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk. Sữa được nghiên cứu dựa theo công thức phù hợp với thể trạng, tầm vóc của người Việt Nam. Nguồn nguyên liệu của sữa được chắt lọc từ dòng sữa bò Organic đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Sữa cung cấp hệ dưỡng chất Pro-Energy cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Hàm lượng đạm cao, đường và chất béo vừa đủ giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Lượng canxi, photpho, vitamin D và FOS cân bằng trong sữa giúp trẻ em phát triển chiều cao, ngăn ngừa loãng xương ở người cao tuổi. Sữa bột nguyên kem của Vinamilk cũng được bổ sung thêm chất xơ, giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Sữa bột nguyên kem Vinamilk

Sữa bột nguyên kem Vinamilk dồi dào dinh dưỡng với hệ dưỡng chất PRO-ENERGY

5. Những lưu ý khi sử dụng sữa bột nguyên kem

6. Mua sữa bột nguyên kem Vinamilk chính hãng ở đâu?

Sữa bột nguyên kem của Vinamilk được bán rộng rãi tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị và sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại trang web của Vinamilk để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về sữa bột nguyên kem cho người lớn của Vinamilk. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ nắm rõ được cách lựa chọn, sử dụng sữa bột nguyên kem một cách tốt nhất cho các thành viên.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/sua-bot-nguyen-kem-khong-duong-a33907.html