Macquarie Grammar School

GIỚI THIỆU TRƯỜNG

Thông tin trường

Trường Macquarie Grammar School tọa lạc ngay cạnh Tòa nhà Nữ hoàng Victoria, trên phố Clarence, thành phố Sydney. Đây là thành phố lớn nhất nước Úc. Được biết đến là thủ phủ của Vùng New South Wales, nằm ở phía đông nam của Úc.Trường Macquarie Grammar School được thành lập từ năm 2004. Chương trình đào tạo của trường tập trung vào chương trình học thuật bậc trung học.

Du học Úc trường Macquarie với mục tiêu giúp học sinh đạt được chứng chỉ ATAR - Chứng chỉ dùng để xét vào các trường Đại học tại Úc.

Phương pháp dạy học của trường Macquarie là lấy học sinh là trung tâm, học tập mang tính tương tác cao. Không chỉ đơn thuần là học lý thuyết, học sinh tại MGS được phát triển các kỹ năng nghiên cứu, làm dự án, thuyết trình.

Thành tích nổi bật của trường

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

High school preparation

Chương trình THPT ( Lớp7-12)

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG

Học phí

Học bổng

Học bổng Macquarie Grammar School

Học sinh có thành tích học tập xuất sắc có thể đủ điều kiện nhận Học bổng Học thuật MGS. Cung cấp cho học sinh đã đạt được kết quả học tập cao. Học sinh có thể cần phải làm bài kiểm tra học bổng để xác định đầu vào chương trình này.

Học bổng MGS “Fair Go”

Chương trình Học bổng MGS “Fair Go” cho học sinh gia đình có thể gặp khó khăn về tài chính. Bursary yêu cầu bằng chứng về khó khăn tài chính sau đó học bổng được cung cấp theo quyết định của Hiệu trưởng.

KỲ NHẬP HỌC

Qúy phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ Du Học Bluesea để được cập nhật thông tin mới nhất chương trình học, học phí, học bổng ngay tại thời điểm nộp hồ sơ.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/macquarie-grammar-school-a33636.html